728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

    Doanh nghiệp sử dụng giải pháp ERP trong thời đại Cách mạng 4.0

    nino24 ) - Doanh nghiệp sử dụng giải pháp ERP trong thời đại Cách mạng 4.0

    Cuộc cách mạng 4.0 là gì?




    Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất gắn liền với động cơ nước và hơi nước để cơ giới hóa sản xuất. Cuộc cách mạng lần thứ 2 sử dụng năng lượng điện cho sản xuất hàng loạt. Cuộc cách mạng lần thứ 3 sử dụng máy tính và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất. Cuộc cách mạng lần thứ 4 ra đời trên nền tảng của cuộc cách mạng số, được phát triển dựa vào sự kết nối của kỹ thuật số, công nghệ sinh học và vật lý. Cuộc cách mạng lần thứ 4 này khác các cuộc cách mạng trước đó ở tốc độ và phạm vi tác động. Nó đang ảnh hưởng đến hầu hết các ngành công nghiệp ở mọi quốc gia, và báo trước sự thay đổi sâu và rộng trong toàn bộ các hệ thống sản xuất, quản lý và quản trị.
    Doanh nghiệp cần làm gì?

    Công nghệ thông tin (CNTT) được coi là một trong những giải pháp tối ưu để quản trị doanh nghiệp trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã sử dụng phần mềm Fuji Cocktail ERP do Fujinet việt hóa từ phần mềm Super Cocktail của Nhật để hỗ trợ cho việc quản lý sản xuất, quản lý kho, phân tích giá thành và quản lý kế toán… mang lại hiệu quả rất tích cực trong việc quản lý sản xuất và bán hàng, nhằm mục tiêu thúc đẩy năng suất lao động, tăng doanh thu, kiểm soát chi phí và phát triển nguồn nhân lực.
    Thời đại mới đòi hỏi nhà lãnh đạo, quản lý không chỉ là những chuyên gia có năng lực tư duy sáng tạo mà còn phải có kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin và đưa ra quyết định dựa trên cơ sở phân tích các chứng cứ và dữ liệu hoạt động của công ty. Doanh nghiệp sẽ phải đạt được các mục đích như: tăng nguồn lực, sử dụng chi phí có hiệu quả, cải thiện mô hình doanh nghiệp… nhưng không thể giải quyết bài toán ấy bằng cách chờ đợi báo cáo từ các phòng ban như trước. Fuji Cocktail ERP là giải pháp quản trị doanh nghiệp có chất lượng từ Nhật Bản được cung cấp tại Việt Nam bởi công ty Fujinet System JSC, phát triển bài bản theo chuẩn mực của Nhật Bản và triển khai thành công cho các doanh nghiệp sản xuất thiết bị và thực phẩm, trong đó phải kể đến công ty Meiwa, công ty Thăng Uy Group, công ty Việt Engineering, công ty Quang Dũng Tek, công ty Bách Việt, công ty Oya,..





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Doanh nghiệp sử dụng giải pháp ERP trong thời đại Cách mạng 4.0 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top