728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

    Khóa học thiết kế đồ hoạ chất lượng tại Fedu

    nino24 ) - Khóa học thiết kế đồ hoạ chất lượng tại Fedu

    Những năm gần đây, Việt Nam với sự bùng nổ của thương mại điện tử, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu dự báo Thiết kế đồ họa sẽ là ngành tiếp tục HOT trong vài năm tới. Lựa chọn phương pháp nào giúp việc học thiết kế đồ họa phù hợp và hiệu quả là câu hỏi của nhiều bạn đang băn khoăn.


    Theo khảo sát của Fedu từ trên 1000 nhà tuyển dụng nhân viên thiết kế có đến 95% không yêu cầu bằng ĐH, CĐ khi xin việc. phần đa các công việc của Designer các nhà tuyển dụng đều yêu cầu các ứng viên phải có các kỹ năng quan trọng nhất gồm: Đam mê thiết kế truyền thông thương hiệu, Có con mắt mỹ thuật và thẩm mỹ trong việc, Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa 2D như Photoshop, Illustrator,Nắm được tư duy thiết kế mỹ thuật trong sáng tạo sản phẩm, Nắm được màu sắc, bố cục, text và typoghraphy trong thiết kế, Các nhà thiết kế có kinh nghiệm làm các sản phẩm, dự án thực tế sẽ được ưu tiên hơn trong tiêu chí tuyển dụng.
    Công việc chính của phần đa nhân viên thiết kế phải chịu trách nhiệm và làm thường là: Thiết kế layout web, banner quảng cáo facebook ads, poster, catalogue và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, xử lý các công việc liên quan đến hình ảnh sản phẩm.
    Trong nhóm đội công việc của Designer thường làm với phòng marketing.- liên quan đến hình ảnh, truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
    Từ những thông tin như “rõ như ban ngày” về vấn đề về yêu cầu các công việc cho một nhà thiết kế như vậy liệu các nhà thiết kế tương lại có nhất thiết phải sở hữu tấm bằng ĐH để xin việc hay không trong nghành thiết kế? thay vào đó họ cũng có thể sở hữu được các kỹ năng cần thiết để đáp ứng các nhu cầu của nhà tuyển dụng ngay bằng các phương thức học tập mới hơn, kiến thức cập nhật tốt hơn.
    Giải pháp vàng cho học viên thiết kế đồ họa.
    Hơn 5000 học viên theo học tại fedu và chất lượng đào tạo bên trong - Ảnh 1.

    Với tính ứng dụng của công nghệ, nay việc học đồ họa đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải đến học tại các trung tâm, chỉ cần ở nhà bạn vẫn có thể trở được học với những giảng viên hàng đầu bằng phương pháp học online, khóa học thiết kế đồ họa tại http://fedudesign.vn là một khóa học như vậy. Đây Khóa học thiết kế đồ họa online đầu tiên được dạy đúng theo yêu cầu của nhà tuyển dụng - Khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng quan trọng nhất cho học viên thiết kế cần phải biết và nắm được từ: tư duy thiết kế đồ họa, bố cục thiết kế, màu sắc trong thiết kế, kiểu text & typoghraphy và Đặc biệt học viên sẽ được học và thực hành thành thạo trên các công cụ thiết kế phổ biến của Adobe như: Adobe photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Lightroom, Adobe muse,.... Với những kiến thức đầy đủ từ khóa học này sẽ giúp học viên có thể tự: Thiết kế logo, banner, ấn phẩm quảng cáo, thiết kế thương hiệu, bao bì, nhãn mác,…(Thiết kế ấn phẩm đồ họa 2D), chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho các hiệu ảnh cưới, có thể thiết kế website theo trải nghiệp người dùng UI/UX, và có thể làm được video, phim hoạt hình với adobe After Effect và ấn phẩm đồ họa 3D với Adobe Dimenson.
    
Đồng hành với bạn trong khóa học này là Giảng viên Nguyễn Đức Việt - Từng du học nghành thiết kế đồ họa đa phương tiện – tại tập đoàn Aptech Limited – Bangalore Ấn Độ
    Đồng hành với bạn trong khóa học này là Giảng viên Nguyễn Đức Việt - Từng du học nghành thiết kế đồ họa đa phương tiện – tại tập đoàn Aptech Limited – Bangalore Ấn Độ

    Phương pháp học tập tiên tiến

    Bằng phương pháp dạy mô hình học tập được học tại trường quốc tế, kết hợp hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn thiết kế đồ họa, thiết kế web Thầy Nguyễn Đức Việt đã thiết kế các bài giảng khóa học theo phương pháp Giảng giải - Tương tác thực tế - Thực hành và bài kiểm tra sau mỗi phần học, điều này giúp học viên luôn mang lại cảm giác hứng thú khi học. Trước mỗi phần học thầy đều note các mục tiêu chi tiết của bài học sau đó giảng dạy chi tiết các phần đó, rồi thực hành bằng công cụ và note lại kiến thức các bước phải làm giúp học viên nắm được nội dung bài học tốt nhất.
    Lợi ích học tập đặc biệt tại Fedu
    Hơn 5000 học viên theo học tại fedu và chất lượng đào tạo bên trong - Ảnh 4.

    Tài khoản học tập trọn đời: Học viên khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại http://fedudesign.vn/ sẽ được cấp 1 tài khoản khóa học trọn đời sau khi đăng ký và thanh toán
    Học online mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần có kết nối internet và các thiết bị truy cập mạng, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi.
    Chi phí học tập thấp: Chỉ với 799,000Đ cho toàn bộ khóa học chất lượng. Đăng ký ngay bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn bỏ ra.
    Bảo hành trọn đời: Cam kết bảo hành khóa học trọn đời, học viên nếu không hài lòng sẽ được hoàn lại học phí.
    Link đăng ký khóa học tại đường link này.
    TRƯỜNG ĐÀO TẠO TIN HỌC, LẬP TRÌNH & MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN FEDU
    Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà C – 22 Thành Công – Ba Đình – Hà Nội
    Email: contact@fedu.vn
    Hotline: 0869259562








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Khóa học thiết kế đồ hoạ chất lượng tại Fedu Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top