728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

    Tổng hợp những món đồ đậm chất "bất thường" trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua

    nino24 ) - Tổng hợp những món đồ đậm chất "bất thường" trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua


    Thiết kế, công năng khác thường, thậm chí là "quái gở" đi nữa nhưng không có nghĩa là những món đồ đang bán trên website của Amazon này ế hàng đâu nhé.

    1. Nhẫn thông minh Ringly - 1.5 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 1.

    Các cô nàng đỏng đảnh giờ khỏi cần đeo những loại vòng thông minh xấu xí, thô kệch nữa vì chiếc nhẫn xinh xắn này cũng có đủ các tính năng hay ho chẳng kém rồi. Ngoài đóng vai trò như một món trang sức với kích thước khổng lồ, Ringly còn có thể kết nối tới điện thoại thông minh, hỗ trợ rung khi có thông báo mới, cuộc gọi, tin nhắn, email, thậm chí là theo dõi sức khỏe hay đếm bước chân nữa.
    2. Đồng hồ báo thức biết chạy - 900 ngàn đồng


    Hội ngủ nướng mà "được" tặng chiếc đồng hồ này thì chắc sớm phát điên. Cứ đến giờ hẹn trước, chiếc đồng hồ này sẽ tự động chạy loăng quăng khắp phòng cho tới khi được chủ nhân bắt được và bấm nút tắt đi.
    3. Mũ bảo hiểm thông minh - 2.2 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 3.

    Các vị phụ huynh rấ nên mua một chiếc mũ như thế này cho con cái để đảm bảo an toàn khi đi chơi. Mỗi chiếc mũ đã được tích hợp sẵn kết nối internet qua mạng di động, chip GPS và hệ thống phát hiện tác động mạnh. Nếu người dùng gặp tai nạn, nó sẽ tự động gửi thông tin vị trí cho người thân để họ tới giúp ngay lập tức mà không cần smartphone.
    4. Camera theo dõi và chơi với thú cưng - 5.7 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 4.

    Bạn đang nuôi cún hay mèo cưng nhưng lại thường xuyên phải ra khỏi nhà? Yên tâm đi, con rôbốt kiêm camera thông minh này sẽ cho phép bạn tương tác, trò chuyện với chúng qua internet. Thậm chí, bạn cũng có thể cho thức ăn vào trong và ném cho các "boss" ăn cho chúng vui nữa.
    5. Máy pha cà phê cầm tay - 3.8 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 5.

    Tín đồ cà phê giờ không còn phải cuồng lên mỗi khi thèm mà không đi mua được. Chiếc máy pha cà phê này vừa nhỏ gọn mà lại không sử dụng điện nên bạn có thể mang đi bất kì đâu, từ văn phòng làm việc cho tới những chuyến du lịch về nơi hoang vu hẻo lánh.
    6. Sổ tay "viết hoài không hết giấy" - 730 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 6.

    Vừa tiện dụng, vừa bảo vệ môi trường, chiếc sổ tay này sử dụng công nghệ giấy và đi kèm bút mực đặc biệt để có thể tái sử dụng hoàn toàn. Khi muốn xóa chữ, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau đi là được. Ngoài ra, hãy yên tâm là dữ liệu này không hề mất đi đâu cả vì bạn có thể tải chúng lên các dịch vụ lưu trữ đám mây trong nháy mắt.
    7. Nắp cốc chống đổ nước - 900 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 7.

    Món đồ nhỏ xíu này chính là cứu cánh cho những người vụng về. Ác mộng làm đổ nước lên máy tính, điện thoại sẽ biến mất nếu như bạn dùng chiếc nắp cốc Dixie thay cho các loại nắp nhựa thông thường. Nó có một cần gạt phía trên để đóng kín cốc lại, và kể cả có dốc ngược lên thì nước bên trong cũng không thể tràn ra.
    Những lợi điểm khác của nắp cốc Dixie là chất liệu cao su dẻo an toàn cho sức khỏe, lắp vừa nhiều cỡ cốc, có thể rửa sạch và tái sử dụng.
    8. Lều di động - 3 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 8.

    Nếu bạn thuộc tuýp người mê ngủ nơi văn phòng hay chốn đông người mà lại không thích bị làm phiền thì chiếc lều này chính là "thiên đường". Với kích thước nhỏ gọn, có thể gập lại cho vào túi đựng, sản phẩm có phần quái gở này có thể sử dụng ở bất kì đâu, thậm chí có thể thay thế cả các loại lều cắm trại thông dụng nữa.
    9. Gậy bắt nhện - 450 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 9.

    Nhện, gián hay bất kì loài côn trùng nào cũng sẽ nhanh chóng "quy hàng" khi đối mặt với chiếc gậy này. Nó có thiết kế rất đơn giản nhưng lại cực hữu dụng, chỉ cần chĩa đầu có lông về phía côn trùng, bóp "cò" ở đầu còn lại là nó sẽ nằm gọn trong đám lông chổi nhựa không thể thoát ra. Côn trùng lúc này chỉ tạm thời bị giam giữ lại chứ không chết ngay, bạn có thể thả chúng ra ngoài sân để tránh tội "sát sinh".
    10. Nắp chai có khóa - 250 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 10.

    Ý tưởng này nghe là thấy buồn cười rồi đúng không? Tuy nhiên, chúng lại tỏ ra hữu dụng khi bạn không muốn người khác táy máy vào chai rượu quý hay lọ thuốc của mình, nhất là lũ trẻ trong nhà. Chiếc nắp này sử dụng ổ khóa 3 mã số để đóng chặt bất cứ thứ gì có trong chai và cũng rất kín, an toàn vệ sinh để không làm ôi, hỏng đồ bên trong.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp những món đồ đậm chất "bất thường" trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top