728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

    Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P4

    nino24 ) - Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P4


    01/ Hội các mẹ săn đồ độc cho bé
    Đây là nhóm tập hợp các bà mẹ bỉm sữa mua bán hàng online với tiêu chí: độc, đẹp, chất, rẻ và uy tín. Hiện tại group đang thực hiện áp dụng thu phí tham gia bán hàng livestream 150.000/nick TV.

    Hội mua bán hàng online Sài Gòn
    Đây là nơi trao đổi và buôn bán tất cả các mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, điện thoại, hàng thanh lý,… Nhóm cài đặt chế độ “kín” nên bạn sẽ phải được admin duyệt mới có thể đăng bài. Khi vào nhóm, bạn phải thực hiện đầy đủ nội quy của nhóm.

    Chợ đầu mối hoa quả
    Hội quy tụ giữa các nhà vườn, vựa hoa quả. Tại đây bạn có thể giới thiệu tất cả các mặt hàng hoa quả của mình với các hoa quả vùng miền chất lượng, giá cả tốt nhất và không bị thương lái làm giá. Hiện tại group đã có 196.027 thành viên

    Chợ đầu mối sỉ quần áo Hà Nội
    Đây là nơi buôn bán sỉ tất cả các mặt hàng quần áo tại Hà Nội với giá cả vô cùng hợp lý. Thành viên của nhóm chủ yếu là sinh viên nên việc trao đổi mua bán tại nhóm rất xôm xả.

    Chợ đầu mối
    Chợ đầu mối là nhóm tổng hợp toàn bộ các mặt hàng bình dân từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến hoa quả,…. Đây vừa là nơi bán buôn, vừa là nơi bán lẻ với những khách hàng nào có nhu cầu sẽ trực tiếp comment và inbox.

    Chợ đầu mối cấp 1
    Cũng giống như chợ đầu mối, Group chợ đầu mối cấp 1 cũng là nhóm công khai cho phép tất cả mọi người đều có thể đăng các mặt hàng lên nhóm. Tất cả đều qua sự kiểm duyệt của hệ thống ban quản trị nhóm và admin. Hiện tại group chợ đầu mối cấp 1 đã cán mốc 350.000 thành viên

    Hội buôn bán thanh lý giảm giá Hải Phòng
    Nhóm được thành lập để làm nơi trao đổi hàng hóa thanh lý, các vật dụng vẫn còn dùng được với giá rẻ và phù hợp với các đối tượng có nhu cầu.

    Thuê và cho thuê nhà ở – phòng trọ Hà Nội
    Nếu bạn làm về kinh doanh bất động sản, bạn có thể post các bài viết lên group thuê và cho thuê nhà ở – phòng trọ Hà Nội. Group hiện tại có hơn 150.000 người, hàng ngày có rất nhiều người có nhu cầu thuê nhà ở cũng như chuyển phòng trọ. Bạn có thể tìm nguồn khách từ chính group này.

    Dọn nhà cho đỡ chật
    Dọn nhà cho đỡ chật là một trong những nhóm facebook bán hàng hiệu quả với độ tương tác rất mạnh bởi hầu hết thành viên đều là những học sinh, công nhân và người đi làm xa, có nhu cầu chuyển phòng và thanh lý đồ đạc với giá rẻ. Tuy nhiên mới đây nhóm bắt đầu nâng chất lượng để hạn chế tài khoản ảo bằng việc thu phí bài đăng. Mỗi một tài khoản facebook sẽ là 50.000 VNĐ/tháng.

    Dọn nhà – cho đỡ chật – HN
    Đây cũng là 1 trong các nhóm mua bán thanh lý và trao đổi với số thành viên gần 200.000 người. Cũng giống như các nhóm khác, dọn nhà cho đỡ chật HN được lập ra với mục đích chính để giao lưu, buôn bán lành mạnh, uy tín. Nếu sản phẩm người đăng có chứa nội dung trái phép, không lành mạnh ngay lập tức ban quản trị sẽ xóa toàn bộ bài đăng và có thể sẽ block ra khỏi nhóm.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P4 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top