728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

    Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P5

    nino24 ) - Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P5

    01/ Chợ Hoa lan rừng
    Với những người yêu hoa lá cây cỏ và có đam mê kinh doanh hoa thì group chợ Hoa Lan Rừng là một nơi lý tưởng để đăng bài viết. Không chỉ hoa phong lan mà tất cả các loài hoa đều có thể đăng và quảng cáo trong nhóm. Bởi vậy nên khi vào group bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi toàn các hình ảnh của hoa.

    Hội tìm việc làm thêm cho sinh viên Hà Nội
    Group được thành lập năm 2014 và hiện tại có hơn 321.000 thành viên. Mục đích hoạt động của nhóm chủ yếu chia sẻ những công việc làm thêm cho sinh viên để có thể trang trải cuộc sống nơi đất khách quê người. Đây cũng là nơi chia sẻ các món ăn đặc sản quê hương ở các vùng miền trên toàn quốc. Bởi vậy nên độ tương tác của group rất mạnh.

    Chợ sinh viên đại học Tây Bắc
    Group là nơi chia sẻ đời sống sinh viên cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống không chỉ của sinh viên trường đại học Tây Bắc mà còn của các sinh viên trường khác.

    Hội thanh lý quần áo và giày dép với phụ kiện Hạ Long
    Group có thể buôn bán tất cả các mặt hàng liên quan đến quần áo, giày dép, phụ kiện mới hay cũ đều được nhé, miễn là phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của người dùng, thuận mua vừa bán. Nếu bạn có kinh doanh các mặt hàng này bạn có thể chọn group để post bài.

    Chợ tốt Biên Hòa – Đồng Nai
    Nhóm có số lượng hơn 158.000 thành viên nhưng đây lại là nhóm hoạt động rất mạnh. Cứ mỗi phút trôi qua có hàng chục vài viết đăng vào nhóm. Vì vậy nếu bạn đăng bài vào nhóm thì nên thường xuyên comment để cho bài đỡ trôi và đối tượng cần mua sản phẩm của bạn có cơ hội để tiếp cận.

    Chợ online toàn quốc
    Nhóm có hơn 200.000 thành viên trên toàn quốc. Nhóm công khai, hoạt động tự do nên bạn có thể đăng bài quảng cáo sản phẩm bất cứ lúc nào.

    Chợ điện thoại online Hà Nội
    Nhóm hoạt động với tiêu chí thuận mua vừa bán, không mua xin đừng nói lời khó nghe. Nhóm hiện tại có 219.660 thành viên, trong đó có 5 quản trị viên sẽ trực tiếp quản lý và phê duyệt toàn bộ bài đăng của các thành viên khác trong nhóm.

    Chợ Hiệp Hòa online
    Chợ Hiệp Hòa online là group được thành lập với mục đích tạo cơ hội kinh doanh cho cư dân mạng Hiệp Hòa như đăng bài quảng cáo, rao vặt, quảng bá sản phẩm.

    Chợ Sơn Tây online pro
    So với các nhóm khác, chợ Sơn Tây online pro kiểm duyệt chặt chẽ hơn. Các trường hợp cạnh tranh không lành mạnh, cướp khách, comment là láo loạn group đều sẽ bị admin ban bick và xóa toàn bộ bài đăng. Nhờ vậy mà mọi hoạt động buôn bán trong nhóm đều diễn ra lành mạnh, văn hóa hơn.

    Rao vặt Hà Nội
    Trong nhóm này, bạn có thể rao bán bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào đều được nhé!









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P5 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top