728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

    Top 5 case máy tính PC đáng mua nhất 2019

    nino24 ) - Nếu đang build máy tính và đi đến giai đoạn cuối cùng chọn case máy tính hoàn hảo để giữ tất cả các phần cứng lại với nhau, có một vài điều bạn cần xem xét. Ít nhất, bạn cũng cần một case máy tính có kích thước phù hợp với nhu cầu để có thể chứa tất cả các phần cứng và thiết bị USB.

    Một số case máy tính tốt hơn cung cấp giải pháp chặn âm thanh, tấm kính cường lực, bên trong rộng rãi, hỗ trợ làm mát, giảm nhiệt độ và cung cấp ánh sáng RGB cùng một số tính năng khác. Ngoài ra yếu tố hình thức cũng đáng xem xét để nó phù hợp với không gian làm việc của bạn.

    Bạn cũng nên để ý đến các case ở dạng tool-less với hàng tấn hỗ trợ cáp và thông khí tốt giúp các bộ phận hiệu suất được mát, hoạt động hiệu quả và không có bụi. Trên hết, các case máy tính PC còn kết hợp deep learning và trí tuệ nhân tạo để quản lý các thứ như tốc độ quạt tự động giúp duy trì nhiệt độ tối ưu.

    Sự khác biệt giữa AI, machine learning và deep learning

    Điều khó khăn đối với nhiều người là làm thế nào để có thể chọn case máy tính phù hợp với nhu cầu, chất lượng và giá cả giữa hàng ngàn lựa chọn trên thị trường. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số case máy tính tốt nhất từ full tower, mid tower đến mini-ITX.
    Sự khác nhau giữa case máy tính mid tower và full tower

    Lưu ý: Giá case máy tính trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.
    Các giải pháp làm mát máy tính trong ngày hè
    Các giải pháp triệt tiêu tiếng ồn của PC
    'Mẹo' kiểm tra máy tính để bàn, case cũ trước khi mua
    1. NZXT H700i (3,6 triệu VND)

    Case máy tính hấp dẫn của NZXT ngày càng phổ biến ngày nay mặc dù thương hiệu đã xuất hiện từ năm 2004. Model đặc biệt này được phát hành vào năm 2017 và cung cấp một không gian sạch sẽ với nhiều tính năng hiện đại để tạo một vỏ máy tính tốt cho desktop của bạn.



    Tính năng khiến nó nổi bật là trung tâm thông minh, điều khiển tốc độ quạt và ánh sáng RGB, tận dụng machine learning để cân bằng giữa việc làm mát và màu sắc hệ thống trong thời gian thực để phù hợp nhất với bạn. Nó cũng có một kính cường lực tích hợp cạnh cửa sổ nếu muốn mọi người nhìn thấy thiết lập ánh sáng lạ mắt.

    H700i rất dễ dàng để xây dựng, khung hoàn toàn bằng thép mạnh mẽ và quản lý cáp tùy chỉnh ngăn chặn trở ngại cho luồng không khí và dễ dàng thiết lập máy tính để bàn chơi game. Nếu muốn kích thước nhỏ hơn, bạn có thể xem xét model micro-ATX và mini-ITX.

    2. Corsair Carbide Series 100R (1,4 triệu VND)

    Đây là case máy tính mid tower cung cấp nhiều lợi ích bao gồm nội thất công thái học chứa 4 khay ổ cứng và một bảng điều khiển phía trước không lưới giúp lưu thông khí. Các cổng bảng điều khiển phía trước USB 3.0 kép cùng với âm thanh vào/ra cũng có sẵn để bạn có thể truy cập thiết bị nhanh.



    Nó có thiết kế thanh lịch, tối giản với các bảng điều khiển bên thu nhỏ cho phép dễ dàng lắp ráp. Nếu muốn trưng bày sức mạnh bên trong giàn máy của mình, bạn có thể sử dụng cửa sổ phẳng gắn bên của Corsair.

    Nó cũng có khả năng ngăn âm thanh và giá cả phải chăng. Điều này khiến case máy tính này trở thành một lựa chọn tốt cho những người mới và cả những người build máy tính chuyên nghiệp.

    3. be quiet! Dark Base Pro 900 (6,2 triệu VND)

    Be quiet! gây được tiếng vang lớn khi tham gia vào thị trường case máy tính PC và tiếp tục làm khá tốt kể từ khi ra mắt thị trường đầu tiên vào năm 2014.



    Dark Base Pro 900 là case máy tính tuyệt vời với thiết kế đẹp mắt đủ lớn để hỗ trợ bộ tán nhiệt và bo mạch chủ lớn, cùng với các tính năng tiện lợi như sạc Qi không dây và đèn LED được lắp đặt sẵn.

    Case máy tính này có thiết kế modular đầy đủ, để bạn có thể điều chỉnh, loại bỏ và di chuyển từng bộ phận của thùng máy ngay cả khay bo mạch chủ. Case máy tính này có tính linh hoạt cao, trong khi tải trọng của drive bay (khoảng trống trên thùng máy thường ở mặt trước có tác dụng gắn thêm ổ cứng) cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ mà bất kỳ nhà xây dựng hệ thống nào cũng sẽ đánh giá cao.
    4. Cooler Master H500P Mesh (4,2 triệu VND)

    Cooler Master là một cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp case máy tính, đặc biệt là để làm mát mọi thứ.


    Cooler Master H500P cũng không ngoại lệ, nó cung cấp nhiều không gian cho luồng khí và bộ tản nhiệt đi kèm lên đến 3600mm trên cùng và phía trước khi bạn muốn tăng mức làm mát hệ thống.

    Ngoài ra, nó cũng có bảng điều khiển bên bằng kính cường lực và ánh sáng RGB để bạn có thể xây dựng được một giàn máy tuyệt đẹp. Phiên bản trước nó không tốt trong việc làm mát nhưng H500P có lưới tản nhiệt thay cho bảng điều khiển trước, giữ các bộ phận được mát và hoạt động ở mức cao nhất.

    5. Fractal Design Define R5 (3,2 triệu VND)

    Define R5 là một case máy tính mid-tower của Fractal Design có ngoại hình đơn giản nhưng kiểu dáng đẹp mang đến cảm giác cao cấp với nhiều tính năng ấn tượng.



    Ngoài giá cả phải chăng, R5 còn được làm từ các vật liệu giảm tiếng ồn bên trong với vỏ chống ẩm cho các khe quạt không sử dụng, cộng với hỗ trợ nhiều tùy chọn tản nhiệt đa dạng lên đến 7 quạt 140mm để làm mát nước.

    Bên trong case máy tính này rộng rãi, được xây dựng và thiết kế tốt, mặc dù vỏ máy hơi to và nặng nhưng nó chứa nhiều phần cứng. Bố cục cũng được sắp xếp khoa học với quản lý cáp tốt và bạn có thể dễ dàng thay đổi, di chuyển các bộ phận. Case máy tính này có khả năng tùy chỉnh cao, thiết kế chắc chắn và yên tĩnh.

    Có rất nhiều điều cần xem xét khi chọn vỏ máy tính. Một case máy tính tốt giúp bạn xây dựng được máy tính tốt, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Ngoài ngoại hình hấp dẫn, thông khí tốt, kích thước cũng quan trọng để chứa các thành phần bên trong. Năm tùy chọn trong danh sách trên cung cấp các tính năng phù hợp với mục đích làm việc hoặc chơi game của bạn.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 5 case máy tính PC đáng mua nhất 2019 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top