728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2)

    Nino24 ) -  Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2)

    10. Zidane Tribal – Final Fantasy IX

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 1.

    Zidane Tribal là nhân vật chính cuối cùng của thời đại PlayStation trên các tựa game Final Fantasy, mà một số fan hâm mộ vẫn coi là thời kì đỉnh cao của series. Zidane trong Final Fantasy IX là một thành viên tuyệt vời trong nhóm, với khả năng đánh cắp vật phẩm là một trong những mấu chốt quan trọng nhất game.

    Zidane có chỉ số tấn công vật lý và tốc độ tốt nhất trong Final Fantasy IX. Anh không mạnh như những nhân vật khác trong series, vì năng lực Trance/Dyne không có khả năng sát thương tương tự như các Limit Break khác, và sự giới hạn về ma thuật làm hạn chế những gì anh có thể đạt được khi chiến đấu. Dẫy vậy, Zidane vẫn là một mối đe dọa trên chiến trường.

    9. Serah Farron – Final Fantasy XIII-2

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 2.

    Serah Farron may mắn trở thành pháp sư của một trong những game Final Fantasy mà trong đó, debuff và các hiệu ứng phép thuật cực kỳ quan trọng khi đánh boss. Serah có thể có sát thương thua kém nhiều nhân vật khác trong game, nhưng khả năng chặn đứng kẻ địch của cô thì quả là thiên hạ vô song.

    8. Bartz Klauser – Final Fantasy V

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 3.

    Có nhiều lựa chọn đa dạng cho Bartz Klauser, nhờ vào hệ thống job trong Final Fantasy V. Người chơi có thể đưa năng lực từ nhiều job khác nhau vào trong chiến đấu khi trở thành Freelancer. Sự kết hợp phổ biến nhất của Bartz là từ các job Ranger, Paladin và Ninja, cho phép anh tung ra một loạt các đòn tấn công vật lý mạnh mẽ vào kẻ thù trong mỗi vòng chiến đấu.

    Bartz cũng có thể trang bị job Alchemist, được sử dụng để gây ra hầu như mọi hiệu ứng trong game. Alchemist có thể gây ra cơn thịnh nộ cho hầu hết kẻ địch, ngăn chúng sử dụng năng lực đặc biệt và buộc phải đánh thường.

    7. Vaan – Final Fantasy XII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 4.

    Vaan là một trong những nhân vật phiền nhiễu nhất của cả series, tuy nhiên nếu bỏ qua giọng nói khó chịu và những lời vô nghĩa của anh, thì anh quả là một trong những nhân vật giỏi nhất trong Final Fantasy XII.

    Vaan có chỉ số tốt nhất game, anh phù hợp với mọi vai trò mà người chơi mong muốn. Nhờ vào tỉ lệ combo cao của vũ khí, anh có thể tung ra nhiều đòn tấn công trong mỗi vòng đấu. Anh cũng có thể triệu hồi bất kì Esper nào và duy trì chúng trong khoảng vài phút như một đồng minh đắc lực.

    6. Lightning – Final Fantasy XIII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 5.

    Tốc độ đáng chú ý của Lighting cho phép cô tung ra nhiều đòn tấn công trong khoảng thời gian của một ATB duy nhất. Khả năng thay đổi vị trí trong chiến đấu của Lightning cũng giúp cô thay đổi chiến thuật chỉ bằng một nút nhấn. Cô còn sở hữu một biến thân riêng dưới dạng Odin Eidolon.

    5. Tidus – Final Fantasy X

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 6.

    Tidus thường bị chế nhạo bởi những người hâm mộ của Final Fantasy bởi một cảnh cười quá đà. YouTube có thể đã biến Tidus thành một trò đùa, nhưng không ai có thể phủ nhận anh là một trong những nhân vật mạnh nhất series Final Fantasy.

    Sphere Grid cho phép Tidus có được gần như mọi năng lực trong Final Fantasy X, đặc biệt là thuật triệu hồi. Điều này mang lại cho Tidus nhiều lợi thế trong chiến đấu, với tốc độ và sức mạnh không tưởng, cùng Limit Break ngang hàng với cả Lion Heart và Omnislash.

    4. Yuna – Final Fantasy X-2

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 7.

    Yuna mất đi ma thuật triệu hồi trong Final Fantasy X-2, nhưng cô vẫn có được khả năng sử dụng Dresspheres, cho phép cô có được năng lực của nhiều job khác nhau .

    Với Dressphere mặc định là Gunner, Yuna thực hiện được hơn 20 đòn tấn công liên tiếp, mỗi đòn tấn công gây ra 9999 điểm sát thương. Yuna cũng có Alchemist Dressphere, cho phép cô sử dụng một lượng Elixirs và Mega Phoenixs vô hạn, trong khi Mascot Dressphere giúp gia tăng các chỉ số và buff liên tục khiến Yuna gần như không thể ngăn cản.

    3. Squall Leonhart – Final Fantasy VIII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 8.

    Khi mới chơi Final Fantasy VIII, bạn nghĩ rằng Guardian Force sẽ là thứ hữu ích nhất bạn có để chiến đấu trong game. Thời gian trôi qua, bạn cuối cùng sẽ nhận ra rằng Limit Break mới là chìa khóa của chiến thắng.

    Squall Leonhart có Limit Break Lion Heart, tương tự như Omnislash của Cloud ở chỗ nó thực hiện nhiều đòn đánh khác nhau trong cùng một hành động. Sẽ đơn giản hơn nhiều khi Squall tung ra nhiều Limit Break trong một trận chiến, vì thực tế Limit Break có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khi thể lực của nhân vật hạ thấp, hoặc khi thuật Aura được thực thi.

    2. Cloud Strife – Final Fantasy VII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 9.

    Cloud Strife có Omnislash, Limit Break ngon nghẻ nhất trong Final Fantasy VII, do lượng sát thương đáng kinh ngạc nó có thể gây ra cho đối phương.

    Khả năng trang bị bất kỳ nguyên liệu nào cũng cho phép Cloud có thể kết hợp nhiều năng lực tuyệt vời, chẳng hạn như combo Final Attack & Phoenix nổi tiếng, cho phép anh tạo ra một cuộc tấn công nhanh chóng kết thúc tất cả. Cloud cũng có khả năng sử dụng Knights of the Round, là một trong những phép triệu hồi tốt nhất trong series.

    1. Noctis Lucis Caelum – Final Fantasy XV

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 10.

    Final Fantasy XV đã có một số bản update kể từ khi được phát hành. Prince Noctis là nhân vật duy nhất được buff từ một bản update như vậy. Sức mạnh của Ring of the Lucii đã tăng lên rất nhiều sau khi update game.

    Bản update 1.06 cho Final Fantasy XV đã tăng đáng kể khả năng kích hoạt OHKO của Alterna. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chiến thắng trận đấu, vì hầu hết kẻ thù trong game sẽ bị tiêu diệt chỉ với một phát bắn duy nhất từ Ring of the Lucii. Nhược điểm là nó rút sạch MP của Noctis một cách nhanh chóng, nhưng những thứ như Elixirs cực kỳ rẻ trong Final Fantasy XV và sử dụng chúng cũng chẳng mất nhiều thời gian.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top