728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

    TOP 10 NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT KATEKYO HITMAN REBORN a

    Nino24 ) -  TOP 10 NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT KATEKYO HITMAN REBORN



    Katekyo Hitman Reborn! hay còn gọi là Reborn là một trong những bộ shounen manga được yêu thích nhất. Bộ truyện từng được phát hành ở Việt Nam và chuyển thể thành anime cùng tên. 

    Câu chuyện xoay quanh Tsunayoshi Sawada, một học sinh lớp 7 hậu đậu thường bị bạn bè trêu chọc là vô dụng. Một ngày nọ, mẹ của cậu đã thuê một gia sư mà không biết đó là sát thủ Reborn nổi tiếng. Từ đó cậu biết rằng mình là người thừa kế thứ 10 dòng tộc mafia Vongola tại Ý. Mặc dù đã kết thúc khá lâu nhưng Katekyo Hitman Reborn! vẫn được đông đảo độc giả yêu mến. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại những nhân vật nổi tiếng nhất trong bộ truyện này.

    10. Chrome Dokuro
    Cô gái dễ thương và nhỏ nhắn, dễ dàng chiếm được tình cảm của các chàng trai không ai khác chính là Chrome Dokuro. Mắt phải của Dokuro được che lại bởi một miếng bịt mắt màu đen có hình đầu lâu do một chấn thương thuở nhỏ khiến cô mất đi thị giác của mình, và điều này cũng lí giải cho tên gọi hiện nay của cô (Dokuro có nghĩa là "đầu lâu" trong tiếng Nhật). Nhút nhát và ít nói, nhưng mạnh mẽ và đầy quyết tâm, ẩn sâu trong Dokuro là một quá khứ đau buồn mà ít ai có thể biết được.

    9. Dino
    Đệ thập nhà Cavallone, một ông trùm Mafia có tiếng, Dino là một chàng trai trẻ với kĩ năng lãnh đạo và khả năng chiến đấu tốt. Mạnh mẽ, tốt bụng và vui tính, cộng thêm khí chất vô-cùng-ngầu và cực-kì-tỏa-sáng mỗi khi anh xuất hiện, quả không hổ danh khi Dino lọt vào top 10 nhân vật được yêu thích nhất. Ngoài ra, anh còn có một điểm rất đáng yêu, đó là khi không có thuộc hạ bên mình thì Dino trở nên cực kì hậu đậu và vụng về (đến nỗi ăn cơm cũng để vương vãi lung tung). Dù điểm này có thể làm anh hơi bị mất hình tượng một chút, nhưng tất nhiên là vẫn không thể phủ nhận được sự quyến rũ vốn có của anh trong lòng các fangirl.

    8. Xanxus
    Xanxus là nhà lãnh đạo hiện tại của nhóm Varia thuộc nhà Vongola. Xanxus là người độc ác và tàn nhẫn, anh không hề có lòng thương xót cho kẻ thù cũng như đồng minh. Anh là người rất khó chịu, nóng tính và rất dễ nổi giận bởi những sai lầm nhỏ. Tuy vậy, anh lại có một bản chất mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh. Điều này được thể hiện trong trận đấu với Olgert trong tương lai khi anh nói rằng Vongola sẽ luôn chiến đấu như một, cũng như trong trận chiến cuối cùng với Sáu Loài Hoa Đưa Tiễn Thật Sự. Anh và thuộc hạ tuyên bố rằng họ sẽ giúp Tsuna và bạn bè của mình mặc dù Xanxus vẫn chưa thật sự xem Tsuna như người thừa kế của Vongola.

    7. Flan
    Có lẽ Flan là nhân vật gây ấn tượng bởi ngoại hình trong bảng xếp hạng này nhất, vì cậu luôn luôn đội chiếc mũ len lớn có hình dạng đầu của một chú ếch. Tạo hình này của Flan khiến cậu trông khá trẻ con, và điều này có vẻ tỉ lệ thuận với tính cách của cậu. Tuy vậy, Flan lại có một thái độ khá "tỉnh" khi đối mặt với mọi vấn đề, và cậu là người vô cùng độc miệng. Sự bá đạo trong từng câu nói của cậu chắc chắn đã ít nhiều lần làm fan cười sặc nước. Flan là thế, dù khuôn mặt có phẳng lì hay tính cách có vẻ thờ ơ đi chăng nữa, thì cậu vẫn là một nhân vật vô cùng hài hước, đáng yêu và được nhiều fan yêu quý.

    6. Superbi Squalo
    "Kiếm đế đệ nhị" hay "Kiếm sĩ kiêu ngạo" là những danh hiệu khi nhắc đến Squalo. Giống với Xanxus, anh là người có xu hướng bạo lực, dễ mất bình tĩnh và cũng rất kiêu ngạo. Anh thích chiến đấu, đặc biệt là với các đối thủ mà anh cho là xứng đáng, và anh được đánh giá rất cao trong kiếm thuật. Squalo có một ý chí mạnh mẽ về danh dự và lòng trung thành. Song song với việc đó, anh cũng rất thông minh và có khả năng phân tích chiến thuật tốt, bởi lẽ đó mà anh đã trở thành nhà chiến lược của Varia trong tương lai. Đáng tiếc thay, quá khứ của anh lại không được chú trọng và tiết lộ nhiều.

    5. Takeshi Yamamoto
    Ấm áp, thân thiện và khá ngây thơ, Yamamoto là nhân vật đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng này. Khuôn mẫu của anh được dựa trên một thiếu niên có thật ở Nhật Bản. Rất hiếm khi thấy anh không cười, và quả thực anh là một người rất dễ gần. Tuy nhiên, Yamamoto có thể trở nên tức giận khi bạn bè của mình bị tổn thương hoặc bị thương. Anh cũng sẵn sàng hy sinh những thứ quan trọng với anh để cứu bạn bè mình khỏi nguy hiểm. Chính bởi thế nên Yamamoto luôn quan tâm đến bạn bè của mình và anh cũng được mọi người vô cùng quý mến.

    4. Gokudera Hayato
    Khi nhắc đến Gokudera, chắc hẳn fan của Katekyo Hitman Reborn sẽ nghĩ ngay đến một "bad boy" đúng chất. Quả thực vậy, Gokudera đã nuôi dưỡng hình ảnh "bad boy" này bằng cách hút thuốc nhiều, ăn mặc như một tội phạm và luôn giữ thái độ thù địch với mọi người. Có lẽ việc này là do tác động tiêu cực từ quá khứ không mấy hạnh phúc của gia đình anh. Tuy nhiên, Gokudera lại rất nổi trội trong việc học và thường dạy kèm Tsuna và Yamamoto. Anh là một người nóng tính và có xu hướng dễ bị kích thích với những ai ngoài Tsuna hay Reborn. Với Tsuna, anh luôn luôn trung thành tuyệt đối, thậm chí là ngưỡng mộ cậu ấy đến mức cực đoan. 

    3. Mukuro Rokudo
    "Anh chàng dứa" Mukuro với điệu cười kinh điển "kufufufu" đã lọt vào top 3 bảng xếp hạng này. Tuy xuất hiện như một nhân vật phản diện nhưng dần về sau, Mukuro đã hỗ trợ rất nhiều cho Tsuna và phần nào trở thành một đồng minh, chứ không phải kẻ thù, dù rằng anh không thích mình bị xem như đồng minh của cậu. Mukuro khá kiêu ngạo, anh chỉ xem người khác như "đồ chơi" hay một thứ "công cụ" và anh có thể hy sinh họ bất cứ khi nào để có được những gì mình muốn. Mặc dù vậy, đối với cấp dưới của mình, anh lại là một người rất ân cần, thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì họ. Tuy nhiên, anh không bao giờ thừa nhận hay thể hiện điều đó trực tiếp.

    2. Tsunayoshi Sawada
    Tuy là nhân vật chính của Katekyo Hitman Reborn nhưng Tsuna lại được nhìn nhận như một học sinh trung học "hoàn toàn vô dụng". Bằng chứng là cậu kém cỏi trong tất cả mọi chuyện, từ học tập, thể thao cho đến thể lực. Ngoài ra, cậu cũng rất chậm chạp, thiếu tự tin và may mắn. Mặc dù vậy, cậu lại vô cùng rất tốt bụng, cao thượng, luôn quan tâm và biết nghĩ cho những người xung quanh và luôn cố gắng hết sức để bảo vệ cho tất cả những người cậu yêu thương. Sự phát triển nhân vật Tsuna từ một cậu học sinh yếu đuối cho đến một nhà lãnh đạo tận tâm và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bạn bè, gia đình và gia tộc là một yếu tố quan trọng của Katekyo Hitman Reborn.

    1. Kyoya Hibari
    Không có gì đáng bàn cãi khi Hibari đứng đầu bảng xếp hạng này, vì anh quá nổi tiếng và có một lượng fan đông đảo hơn bất kì ai. Là trưởng đội kỉ luật trường Namimori, Hibari hay sử dụng địa vị của mình để tấn công những học sinh khác. Mặc dù vậy, Hibari lại yêu trường Namimori hơn bất cứ thứ gì, anh cực kì trung thành với nó và chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Namimori, đến mức sẵn sàng trừng phạt những kẻ phá luật. Qua đó có thể thấy, anh là một người rất đáng sợ và nghiêm khắc. Tuy vậy, có một khuynh hướng hiếm thấy nơi Hibari là tình yêu của anh dành cho những loài động vật nhỏ đáng yêu.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: TOP 10 NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT KATEKYO HITMAN REBORN a Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top