728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2022

    Hiện tượng địa chấn trong làng Pokemon

    Nino24 ) - Hiện tượng địa chấn trong làng Pokemon


    Trong nhiều năm, nhiều khu vực mới trong sê-ri Pokémon đã giới thiệu cơ chế chiến đấu độc đáo làm thay đổi lối chơi cốt lõi theo những cách không ngờ tới. Mega Evolution ngự trị tối cao ở Kalos, Z-Crystal cung cấp sức mạnh đáng kinh ngạc ở Alola và hiện tượng Dynamax đã thổi bay mọi thứ ở Galar. Khi nói đến trận chiến Pokémon ở Paldea, hiện tượng Terastal là tên của trò chơi. Terastallization mang đến một bước ngoặt mới thú vị cho những người chơi bình thường và cạnh tranh bằng cách thay đổi loại Pokémon của bạn trong trận chiến. Được bao phủ bởi lớp ngoài pha lê rực rỡ và được trang trí bằng Viên ngọc Tera sáng chói dựa trên loại, Pokémon Terastallized có thể xoay chuyển cục diện trận chiến và trông rất tuyệt khi làm điều đó. Bạn sẽ có thể Terastallize Pokémon của riêng mình sau khi bạn cùng lớp Nemona đưa cho bạn Quả cầu Tera, một vật phẩm đặc biệt cho phép bạn thu thập năng lượng Terastal và truyền nó vào Pokémon của mình. Mỗi khi bạn Terastallize Pokémon, sau đó bạn sẽ cần nạp Tera Orb của mình bằng cách truy cập Trung tâm Pokémon, nghỉ ngơi trên giường hoặc tương tác với tinh thể Tera Raid.

    Terastallizing thay đổi loại của Pokémon thành Loại Tera của nó trong phần còn lại của trận chiến và tăng sát thương gây ra bởi các bước di chuyển phù hợp với loại đó. Sát thương bổ sung này được gọi là phần thưởng tấn công cùng loại và luôn được đưa vào các trận chiến Pokémon. Ví dụ: Salamence là Pokémon hệ Rồng và Bay, vì vậy các chiêu thức hệ Rồng và Bay của nó mạnh hơn các chiêu thức thuộc các hệ khác.

    Khi bạn tính đến các loại Tera, đó là lúc mọi thứ thực sự bắt đầu trở nên thú vị. Một Salamence với Loại Tera Điện sẽ Terastallize thành Pokémon hệ Điện, vì vậy các chiêu thức hệ Điện của nó trở nên mạnh hơn ngoài các đòn tấn công cùng loại ban đầu cho các chiêu thức hệ Rồng và Bay của nó. Nếu Salamence đó sau đó thay đổi Loại Tera của nó thành Rồng, thì sau đó nó sẽ Terastallize thành loại Rồng hoàn chỉnh, làm mất đi loại Bay của nó cho mục đích phòng thủ. Nhưng đây mới là phần thú vị: một Salamence Terastallized với Loại Rồng Tera sẽ giữ phần thưởng đòn tấn công cùng loại của nó đối với các đòn hệ Bay đồng thời làm cho các đòn hệ Rồng của nó thậm chí còn mạnh hơn bao giờ hết. Bạn đã nghe đúng rồi—Phần thưởng của Loại Tera cộng dồn với phần thưởng ban đầu của Pokémon, cho phép bạn đa dạng hóa phạm vi tấn công của mình hoặc tập trung vào một loại duy nhất để có sức mạnh tối đa.

    Chiến đấu với Pokémon Terastallized trong Tera Raids
    Cách đơn giản nhất để gặp Pokémon Tera hoang dã là định vị tinh thể Tera Raid trong ứng dụng bản đồ của bạn và tiếp cận chúng để tham gia Trận chiến Tera Raid. Pokémon Terastallized mà bạn sẽ thấy ở đó mạnh hơn Pokémon hoang dã thông thường, khiến các Trận chiến Tera Raid trở thành một cách tuyệt vời để củng cố đội của bạn cho câu chuyện chính hoặc các trận chiến nhiều người chơi. Và nếu bạn muốn có một Tsareena với Loại Tera Bay hoặc một Salamence với Loại Tera Điện, thì không có nơi nào tốt hơn để gặp Pokémon có Loại Tera hiếm. Bạn có thể tham gia Trận chiến Tera Raid với tối đa ba người chơi khác tại địa phương hoặc trực tuyến, nhưng bạn cũng có thể tham gia một mình—nếu bạn không có đủ bốn người chơi, các Huấn luyện viên không phải người chơi thân thiện sẽ sẵn sàng tham gia và trợ giúp ngoài.

    Ngoài việc bắt Pokémon, có một vài ưu đãi chính để tham gia càng nhiều Trận chiến Tera Raid càng tốt. Phần thưởng cho một trận Tera Raid Battle thành công có thể bao gồm Exp. Kẹo, vật phẩm có thể bán được, nguyên liệu Pokémon, LP và Mảnh Tera. Số lượng và chất lượng của phần thưởng bạn sẽ kiếm được tỷ lệ thuận với độ khó của cuộc đột kích, với Trận chiến đột kích Tera 5 sao cấp vật phẩm mạnh hơn và giới thiệu Pokémon mạnh hơn Trận chiến đột kích Tera 2 sao.

    Ví dụ: Trận chiến Tera Raid 2 sao thành công có thể cấp Exp. Candy S và Old Bone, trong khi Trận chiến Tera Raid 4 sao hoặc 5 sao có nhiều khả năng thưởng cho bạn Exp hơn. Candy L và thậm chí có thể là Nugget. Bạn càng đi xa hơn trong cốt truyện của trò chơi, thì việc ưu tiên các Trận chiến đột kích Tera cấp cao càng trở nên quan trọng hơn, vì Pokémon Tera hoang dã mà bạn gặp ở đó có khả năng có chỉ số tốt hơn Pokémon từ các cấp độ thấp hơn.

    Chiến đấu với Pokémon Terastallized trong Thế giới mở
    Pokémon Terastallized không chỉ được tìm thấy tại các tinh thể Tera Raid, mà còn chuyển vùng khắp thế giới mở của Paldea. Nếu bạn đang dạo quanh để tìm kiếm thử thách tiếp theo của mình, thì không đâu khác ngoài một Pokémon hoang dã phát ra một chùm ánh sáng lên bầu trời. Chiến đấu với một trong những Pokémon lấp lánh này sẽ tiết lộ Loại Tera của nó và cho bạn cơ hội bắt nó sau khi bạn gây đủ sát thương để phá vỡ Viên ngọc Tera của nó. Bắt hoặc đánh bại những Pokémon Tera hoang dã này sẽ cấp cho bạn LP—và tất nhiên, những con bạn bắt được sẽ giữ lại Loại Tera được tiết lộ trong trận chiến.

    Thay đổi loại Tera của Pokémon của bạn
    Có rất nhiều Pokémon Terastallized xuất hiện ở Paldea, nhưng bạn có thể tự hỏi: Làm cách nào để thay đổi Loại Tera của một trong những Pokémon hiện tại của tôi, cho câu chuyện chính hoặc cho các trận chiến nhiều người chơi? Câu trả lời nằm ở Tera Shards, một vật phẩm đặc biệt nhận được từ các cuộc tấn công và đôi khi được tìm thấy trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Sau khi bạn thu thập đủ 50 Tera Shard







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hiện tượng địa chấn trong làng Pokemon Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top