728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 22 tháng 12, 2022

    Top 10 Anime phổ biến nhất của Fandom năm 2023

    Nino24 ) - Top 10 Anime phổ biến nhất của Fandom năm 2023

    Khi năm 2022 sắp kết thúc, đã đến lúc điểm lại những cách chúng ta đã sử dụng thời gian trong năm qua. Đây là thời gian để chúng ta suy ngẫm về những khoảnh khắc chúng ta đã trải qua với những người chúng ta yêu thương, về những mục tiêu đã đạt được và những giấc mơ đã hoàn thành, và tất nhiên, về phương tiện truyền thông thu hút sự chú ý của chúng ta nhất.

    Năm 2022 là một năm tuyệt vời đối với tất cả các loại phương tiện truyền thông khác nhau, bao gồm cả anime. Chúng tôi đã thấy sự ra mắt của anime Chainsaw Man rất được mong đợi, có một cơ hội khác để trái tim tan vỡ bởi Made in Abyss, và Spy X Family đã đồng hành để ghép những mảnh trái tim tan vỡ của chúng tôi lại với nhau.

    Khi chúng tôi chuẩn bị cho bất kỳ món quà và thử thách nào mà năm 2023 sẽ mang lại, chúng tôi có thể dành một chút thời gian để xem những wiki anime nào phổ biến nhất trong năm nay, từ những tác phẩm kinh điển, đến những bộ phim ăn khách mới hơn, cho đến “trời ơi vẫn đang phát hành các tập mới?! ” Hãy cùng điểm qua 10 wiki anime hàng đầu năm 2022.

    10. ATTACK ON TITAN

    Không có gì ngạc nhiên khi Attack on Titan lọt vào danh sách này, với việc phát hành phần thứ hai của mùa thứ tư và cũng là mùa cuối cùng của bộ phim. Loạt phim đen tối, căng thẳng và thường xuyên gây tranh cãi đã quay trở lại để tiếp tục câu chuyện của nhân vật chính Eren khi nó có một số ngã rẽ mới đáng ngạc nhiên, cũng như kiểm tra lại toàn bộ trạng thái của Marley. Attack on Titan là một trong những anime nổi tiếng nhất trong lịch sử gần đây, với một số tập của nó đứng đầu bảng xếp hạng IMDB, và một tập thậm chí còn vinh dự được xếp hạng là tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

    Bộ này có khả năng sẽ lọt vào top 10 wiki phổ biến nhất vào năm tới, với việc phát hành phần thứ ba của mùa cuối cùng. Bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo trong câu chuyện của chương trình, người hâm mộ đều khao khát nhiều hơn nữa và có khả năng sẽ tiếp tục nói về nó trong một thời gian khá dài.

    9. JUJUTSU KAISEN

    Jujutsu Kaisen đã gây bão thế giới anime shounen trong một thời gian ngắn, với phần đầu tiên được công chiếu vào năm 2020. Bộ phim tiền truyện Jujutsu Kaisen 0 ngay sau đó được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2021 và phát hành tại Bắc Mỹ vào tháng 3 năm 2022. The 2022 việc phát hành bộ phim và bản lồng tiếng Anh của nó có thể đã góp phần vào sự phổ biến của wiki, nhưng đó không phải là tin tức Jujutsu Kaisen đáng chú ý duy nhất xảy ra trong năm nay.


    Tiếp nối thành công của phần đầu tiên của anime, phần thứ hai đã được công bố và phần giới thiệu nhân vật cũng như kế hoạch phát hành vào tháng 7 năm 2023 đã được tiết lộ tại Jump Festa 2023. Anime có kế hoạch chuyển thể “Kaigyoku/Gyokusetsu” và “Sự cố Shibuya” vòng cung. Tại Jump Festa, tác giả bộ truyện Gege Akutami cũng thông báo rằng manga của ông sắp kết thúc và có khả năng sẽ kết thúc câu chuyện của nó trong năm tới.

    8. JOJO’S BIZARRE ADVENTURE

    Làm thế nào để một người bắt đầu mô tả JoJo’s Bizarre Adventure? Đó là một cuộc phiêu lưu, chắc chắn. Chắc chắn là kỳ lạ. Tất nhiên, nó có xu hướng giới thiệu ít nhất một JoJo. Ngoài ra, đây thực sự là thể loại sê-ri phải xem mới tin được, một chương trình hoang dã, lập dị, khó hiểu, hỗn loạn, hấp dẫn một cách kỳ lạ. Giọng điệu và câu chuyện có thể thay đổi đáng kể theo từng mùa, mỗi phần chính tập trung vào một nhân vật chính khác nhau khi họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu (kỳ quái) mới.

    Năm nay, phần 2 và 3 của JoJo's Bizarre Adventure: Stone Ocean đã có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix, đưa phần câu chuyện thứ sáu của chương trình và phần thứ năm kết thúc. Cuối cùng, người hâm mộ đã có thể xem cái kết hoành tráng cho hành trình của Jolyne Cujoh từ sau song sắt vì một tội ác mà cô không phạm phải, để thấy mình bị cuốn vào cuộc cạnh tranh kéo dài hàng thế kỷ giữa các gia đình. Khi người hâm mộ xem xong Stone Ocean, tác giả Hirohiko Araki đã thông báo ngày phát hành cho phần thứ chín của manga, sẽ xuất hiện trên các trang của Ultra Jump bắt đầu từ ngày 17 tháng 2 năm 2023.

    7. MY HERO ACADEMIA

    Anime shounen siêu anh hùng cực kỳ nổi tiếng My Hero Academia trở lại với phần thứ sáu vào ngày 1 tháng 10 năm 2022, và tập thứ mười hai cũng là tập cuối cùng của phần được phát hành trên Crunchyroll vào ngày 17 tháng 12. Phần sáu bao gồm phần "Cuộc chiến giải phóng huyền bí" của manga, trong đó kéo dài từ các chương 258-306, và theo dõi trận chiến giữa các Anh hùng (bao gồm cả học sinh của trường trung học U.A.) và những kẻ phản diện của Mặt trận Giải phóng Huyền bí do Tomura Shigaraki lãnh đạo. Cuộc đối đầu này dẫn đến một cuộc chiến toàn diện có thể thay đổi tương lai của xã hội mãi mãi.

    My Hero Academia có thể sẽ lại chiếm vị trí trong top 10 wiki phổ biến nhất sau khi phát hành phần thứ bảy và cũng là phần cuối cùng của anime, mặc dù ngày phát hành chính thức của phần đó hiện chưa được xác định.

    6. BLEACH

    Bản gốc của anime phiêu lưu siêu nhiên Bleach kéo dài 366 tập đầy ấn tượng, chạy từ ngày 5 tháng 10 năm 2004 đến ngày 27 tháng 3 năm 2012. Rõ ràng đây là một chương trình nổi tiếng và thành công, nhưng tại sao tất cả lưu lượng truy cập trên wiki của nó một thập kỷ sau khi kết thúc? Chà, vào tháng 3 năm 2020, đã có thông báo chính thức rằng phần cuối cùng của manga, Blood War, cuối cùng sẽ được chuyển thể thành anime. Tập đầu tiên của loạt phim mới, mang tên Bleach: Cuộc chiến máu ngàn năm, phát hành vào ngày 11 tháng 10 năm 2022. Câu chuyện bắt đầu ở một bối cảnh hấp dẫn: hòa bình tan vỡ khi còi báo động chiến tranh bắt đầu vang lên, cư dân bắt đầu biến mất mà không có lời giải đáp. nguyên nhân rõ ràng, và bóng tối đang ập đến với nhân vật chính được yêu mến của Shinigami, Ichigo. Phần kết được chờ đợi từ lâu của bộ truyện này đã khơi dậy niềm đam mê của người hâm mộ dành cho Bleach và hoạt động wiki gia tăng đã cho thấy điều đó.

    5. DRAGON BALL

    Khi nói đến nhượng quyền thương mại anime, Dragon Ball là một trong những phim mở rộng nhất hiện có. Tất nhiên, bạn đã có anime Dragon Ball gốc và tất cả 153 tập của nó. Sau đó, bạn đã có Dragon Ball Z và 291 tập của nó. Sau đó là Dragon Ball GT (64 tập), Dragon Ball Super (131 tập) và đừng quên Super Dragon Ball Heroes (46 tập và còn tiếp tục tăng). Giữa tất cả các chương trình đó, có khá nhiều nhiệm vụ thần bí và những trận chiến hoành tráng.

    Nhưng không chỉ kích thước khổng lồ của vũ trụ Bảy viên ngọc rồng đã thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập vào wiki của nó. Một bản phát hành mới trong thế giới rộng lớn của nhượng quyền thương mại đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi phim hoạt hình dài tập Dragon Ball Super: Super Hero được công chiếu vào tháng 6 năm 2022. Bộ phim theo chân Piccolo và Gohan khi họ bắt tay vào thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới. thế giới từ Red Ribbon Army, đã thu về hơn 93 triệu đô la trên toàn thế giới và là bộ phim Bảy viên ngọc rồng có doanh thu cao thứ hai từng được phát hành. Nó cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nhờ hoạt ảnh tuyệt đẹp, các nhân vật được phát triển tốt và sự kết hợp giữa dịch vụ người hâm mộ hoài cổ và cách kể chuyện có khả năng. Hơn ba thập kỷ kể từ khi phát hành tập anime đầu tiên, Dragon Ball vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

    4. DEMON SLAYER

    Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba là một trong những anime shounen thành công nhất hiện nay. Vào năm 2020, Crunchyroll đã trao giải Anime của năm, cũng như trao giải "Chàng trai xuất sắc nhất" cho nhân vật chính của loạt phim Kamado Tanjiro và "Cảnh chiến đấu hay nhất" cho cuộc đối đầu nổi bật giữa anh ta, em gái Nezuko và nhân vật phản diện của bộ phim. Sau khi một cuộc tấn công của quỷ giết chết gia đình anh và lây nhiễm cho em gái anh, khiến cô dần biến thành quỷ, Kamado Tanjiro bắt đầu trở thành một kẻ giết quỷ để trả thù cho gia đình và tìm cách chữa khỏi bệnh cho em gái mình. Phần đầu tiên của chương trình, được công chiếu vào năm 2019, đã giành được lượng người theo dõi tận tình cho loạt phim và có rất nhiều tin đồn xung quanh bất cứ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Phần thứ hai, được phát hành từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022, bao gồm phần Chuyến tàu Mugen cũng như phần Khu giải trí.

    Phần 3 của loạt phim, bao gồm phần Làng thợ rèn, dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2023, khi Tanjiro, Zenitsu, Inosuke và Nezuko du hành đến Làng thợ rèn và gặp phải mối đe dọa của quỷ. Giữa cuộc thảo luận về Phần hai và dự đoán cho Phần ba, lý do là người hâm mộ đang kêu gọi cập nhật các trang wiki liên quan và chuẩn bị cho bất kỳ hành động giết quỷ nào tiếp theo.

    3. YU-GI-OH

    Nói về nhượng quyền thương mại anime lớn, trò chơi thẻ bài chuyển thể từ truyện tranh sang anime Yu-Gi-Oh! đã có một hoạt động khá ấn tượng. Câu chuyện về Yugi Muto, một cậu bé nhút nhát đam mê trò chơi, người giải được một câu đố bí ẩn và thấy mình bị ám ảnh bởi một linh hồn bị ám ảnh bởi trò chơi, đã tạo ra nhiều bản chuyển thể, tổng cộng hơn 1000 tập anime. Khi loạt phim gốc tiếp tục, nó khám phá mối quan hệ của Yugi với linh hồn bí ẩn, một Pharaoh cổ đại, người đã mất trí nhớ và có xu hướng thách thức những người khác chơi với anh ta trong nhiều trò chơi bóng tối khác nhau. Anime gốc được phát sóng vào năm 1998, nhưng đã có một lượng Yu-Gi-Oh! phát hành trong những năm kể từ đó.

    Yu-Gi-Oh mới nhất! tài sản anime được phát hành vào tháng 4 năm 2022, mang tên Yu-Gi-Oh! ĐI LÚC ĐI!! Loạt phim mới này theo chân Yuhi và Yuamu Ohdo, một cặp song sinh ở độ tuổi tiểu học phụ trách công ty diệt trừ người ngoài hành tinh Ultraterrestrial Trouble Solutions. Họ dành thời gian tìm kiếm người ngoài hành tinh, cho đến một ngày họ tình cờ gặp một con tàu vũ trụ thực sự và liên lạc với một người ngoài hành tinh tên là Yudias. Các trò chơi khăm liên quan đến Rush Duel xảy ra sau đó, và câu chuyện bắt đầu từ đó! Với những bản phát hành nhất quán như vậy vẫn sẽ ra mắt trong nhiều thập kỷ sau đó, Yu-Gi-Oh! không có khả năng đi bất cứ nơi nào sớm.

    2. NARUTO

    Đừng gọi đó là sự trở lại; Naruto chưa bao giờ thực sự đi đâu cả. Anime gốc Naruto ra mắt từ năm 2002-2007, và tiếp theo là Naruto: Shippuden từ năm 2007-2017, nhưng những câu chuyện về tham vọng, phiêu lưu và chủ nghĩa anh hùng không dừng lại ở đó. Boruto: Naruto Next Generations bắt đầu phát sóng vào năm 2017, kể về cuộc phiêu lưu của Boruto, con trai của Naruto Uzumaki, trên một hành trình vẫn đang tiếp tục cho đến ngày nay!

    Nhưng những người đứng sau Naruto không bằng lòng để nó ở đó, và bắt đầu hé lộ một thông báo sắp tới vào tháng 10 năm 2022. Người hâm mộ xôn xao về các khả năng, tự hỏi nó có thể là gì, nhưng cuối cùng một thông báo chính thức đã được đưa ra: sẽ có là phần mới của Boruto: Naruto Next Generations dành riêng cho câu chuyện về Sasuke Retsuden. Người hâm mộ Sasuke, hãy vui mừng!

    1. ONE PIECE

    One Piece, bộ anime phiêu lưu cướp biển kể về Vua hải tặc muốn trở thành cao su Monkey D. Luffy, đã có hơn 1.000 tập dài đáng kinh ngạc. Chương trình được công chiếu lần đầu vào năm 1999 và vẫn đang phát hành các tập mới cho đến ngày nay. Nhưng công việc tồn đọng đáng sợ không phải là tất cả những gì vũ trụ One Piece mang lại!

    Năm 2022 mang đến cho người hâm mộ One Piece một bộ phim hoạt hình, One Piece Film: Red, cũng như tin tức về một loạt phim Netflix live-action. Ngày phát hành chính thức của bộ phim truyền hình vẫn chưa được ấn định, nhưng người hâm mộ đã có thể xem qua một số tác phẩm mang tính biểu tượng cũng như dàn diễn viên chính của bộ phim. Có rất nhiều One Piece ngoài kia để thưởng thức, nhưng thậm chí còn nhiều kho báu hơn nữa đang chờ đợi!



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 10 Anime phổ biến nhất của Fandom năm 2023 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top