728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2022

    Một loạt phim hoạt hình Pokémon mới sẽ ra mắt vào năm 2023 và hơn thế nữa

    Nino24 ) - Một loạt phim hoạt hình Pokémon mới sẽ ra mắt vào năm 2023 và hơn thế nữa


    Kỷ niệm hành trình của Ash với một bộ sưu tập các tập đặc biệt kết thúc Pokémon Ultimate Journeys: The Series.
    Những thay đổi lớn đang đến với thế giới Pokémon! Hãy sẵn sàng cho buổi ra mắt loạt phim hoạt hình hoàn toàn mới có câu chuyện gốc và các nhân vật, bao gồm một cô bé và một cậu bé, khi họ bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy hành động trên khắp thế giới Pokémon.

    Sê-ri mới này sẽ làm nổi bật các Pokémon nổi tiếng như các đối tác đầu tiên Sprigatito, Fuecoco và Quaxly từ trò chơi điện tử Pokémon Scarlet và Pokémon Violet. Người hâm mộ có thể mong đợi những cuộc hành trình đáng kinh ngạc của những nhân vật này khi họ làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới Pokémon, trải nghiệm mọi thứ, từ những trận chiến Huấn luyện viên thú vị đến những cuộc gặp gỡ Pokémon thú vị.

    Câu chuyện sắp tới sẽ ra mắt sau khi kết thúc phần hiện tại của hoạt hình Pokémon, Pokémon Ultimate Journeys: The Series, có sự góp mặt của Ash Ketchum, Pikachu và Pokémon khác của anh ấy đã giành chiến thắng trong Giải đấu Masters Eight của Pokémon World Coronation Series.

    Sau chiến thắng lịch sử của Ash với tư cách là Nhà vô địch Thế giới Pokémon—đỉnh cao trong cuộc phiêu lưu của anh ấy kéo dài 25 mùa—người hâm mộ sẽ có thể kỷ niệm hành trình của anh ấy với một bộ sưu tập các tập đặc biệt để kết thúc Pokémon Ultimate Journeys: The Series và cung cấp một cái nhìn thoáng qua về tương lai có thể nắm giữ cho Huấn luyện viên mạnh nhất thế giới. Các tập đặc biệt sắp tới không chỉ tôn vinh thành tích to lớn của anh hùng của chúng ta mà còn là lời cảm ơn của Pokémon đối với tất cả những người hâm mộ đã đồng hành cùng Ash và Pikachu trong suốt chặng đường.

    Người hâm mộ có thể mong đợi những gì sẽ xảy ra trong loạt phim hoạt hình mới, sẽ đại diện cho mọi thứ họ yêu thích về hoạt hình Pokémon, bao gồm hành động, phiêu lưu, tình bạn và — tất nhiên — Pokémon.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Một loạt phim hoạt hình Pokémon mới sẽ ra mắt vào năm 2023 và hơn thế nữa Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top