728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

    100 website bị hack, 1 triệu tài khoản bốc hơi , tin tức, nino24

    nino24 ) -  100 website bị hack, 1 triệu tài khoản bốc hơi , tin tức, nino24
    Nhóm hacker Team GhostShell vừa công bố chiến tích hack bao gồm thâm nhập thành công 100 website trên toàn cầu, đánh cắp 1 triệu bản ghi tài khoản, dữ liệu.


    Hình ảnh về trưởng nhóm DeadMellox từ mạng xã hội Twitter, công bố về chiến dịch Lửa địa ngục (HellFire)

    Theo thông báo được Team GhostShell công bố, danh sách mục tiêu bao gồm hệ thống các công ty bất động sản, các hãng môi giới vũ khí, những trụ sở cảnh sát, các hãng tư vấn, tập đoàn và nhiều loại công ty thuộc các lĩnh vực hoạt động khác như ngân hàng, giao dịch chứng khoán, du lịch, quân đội...

    Dữ liệu đánh cắp bao gồm tên tài khoản (username), địa chỉ email, mật khẩu và những thông tin khác bị phổ biến công khai. Theo thông tin ban đầu, dữ liệu có thể đã bị đánh cắp từ các tổ chức như CIS Services (không liên quan đến Cục Tình báo trung ương Mỹ), Garret Group, Hải quân Thái Lan, Triage Consulting, quỹ đầu tư Lion Capital và Commerce Bank of Wyoming, Chesley Consulting.

    Theo DeadMellox, trưởng nhóm hacker Team GhostShell, đây là chiến dịch chống lại các ngân hàng, các tổ chức chính trị và dành cho những hacker đã "ngã xuống" trong năm nay. Các vụ tấn công này là một phần của Project HellFire (Dự án Lửa địa ngục) với sự phối hợp của hai nhóm khác gồm MidasBank và OphiusLab.

    Hacker này cũng tuyên bố những dữ liệu công khai đợt này chỉ là sự khởi đầu, nhóm sẽ tiếp tục phối hợp cùng tổ chức hacker đang hoành hành mạnh nhất hiện nay trên thế giới Anonymous cho hai kế hoạch nữa vào cuối năm nay.

    Do thông tin dữ liệu nhạy cảm nên địa chỉ website chứa dữ liệu bị công khai sẽ không được nêu trong tin này. Theo kiểm chứng ban đầu từ trang công nghệ Softpedia, các tài khoản bị công khai là thật.  


    Nguồn : Nhịp sống số
    Người viết : Nhịp sống số
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 100 website bị hack, 1 triệu tài khoản bốc hơi , tin tức, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top