728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

    Marketing Online là gì, Và hiệu quả của việc Marketing Online, nino24

    nino24 ) - nternet là môi trường kinh doanh rất đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần hiểu rõ các công cụ, và có được chiến lược Marketing Online hợp lý.

    Marketing Online (tên gọi khác của: internet marketing, e-Marketing) là quá trình làm marketing trên môi trường internet. Kết quả là làm tăng doanh thu và khiến cho nhiều người biết, & yêu mến thương hiệu của bạn.

    Internet là nguồn tài nguyên, là môi trường kinh doanh hoàn toàn miễn phí. Việt Nam đang có hơn 30 triệu người sử dụng Internet. Một con số rất ấn tượng để bạn có thể nắm bắt cơ hội và khai thác. Điều không may là hiện tại rất nhiều nơi đang lãng phí nguồn tài nguyên này hoặc có sử dụng thì vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong đợi.

    Hiệu quả của Marketing Online

    Marketingonline giúp khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, chỉ cần click chuột vào quảng cáo là có thể mua hàng, lấy thông tin về sản phẩm hoặc so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác,..

    Marketingonline giúp doanh nghiệp tìm kiếm và lựa chọn được khách hàng mục tiêu và tiềm năng; từ đó giúp doanh nghiệp cắt giảm được nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

    Hiểu rõ SEO và SOCIALMEDIA, kết hợp với chiến lược Marketing hợp lý, sẽ giúp có được THÀNH công trên Internet. Hệ thống Marketing Online là giải pháp marketing HIỆU QUẢ nhất hiện nay của các Doanh nghiệp trên thế giới.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Marketing Online là gì, Và hiệu quả của việc Marketing Online, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top