728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

    SEO có phải là 1 nghề Marketing online ổn định, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - SEO có phải là 1 nghề Marketing online ổn định, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Dich vu seo có thể được coi là một nghề online marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là các ngành về du lịch và thương mại điện tử. Từ đó nhiều công ty làm về dịch vụ seo ra đời. Đặc biệt là ở việt nam trong những năm gần đây.
     
    SEO có thể được coi là một “nghề” Marketing online ổn định? Thật chất SEO cũng không hẳn là một nghề cố định vì hầu hết ai cũng đều có thể tự làm SEO cho website của mình, vì vậy quảng bá website (SEO) chỉ là một công việc bán thời gian chứ không phải là một nghề chính thức. Ở thời điểm hiện tại, SEO dường như ở giai đoạn bão hòa, không còn mới mẽ và phát triển ào ạt như trước kia. Thêm vào nữa, cạnh tranh giữa các công ty SEO ngày càng tăng, cũng như các công ty về dịch vụ hosting, thiết kế website,..cũng đang dần trở nên bão hòa.
    Tuy nhiên, không phải ai khi học SEO đều làm giống nhau về cách thức và ai cũng thành công. Nhưng hầu hết, đa số SEO được xem như là 1 công việc “spam”. Không còn là một công việc của sự kết hợp giữa “kỹ thuật” và “nghệ thuật”.

    Thêm vào nữa, vì người ta quá “thổi phồng” SEO, “lớp đào tạo SEO cho doanh nghiệp, chuyên gia SEO….“. Thật chất, 1 người chưa biết gì về SEO vẫn có thể tự học và làm SEO. Trở thành SEOers trong vòng 1 tuần hoặc thậm chí trong vòng 3 ngày nếu chịu khó bỏ thời gian tìm tòi và học hỏi.

    Tuy nhiên, theo con số thống kê thì SEO vẫn chưa thật sự phát triển mạnh ở việt nam. Và cách làm về SEO ở việt nam vẫn chủ yếu là “spam”. SEO – Một công việc cần phải có sự kiên nhẫn vì không phải SEO cho 1 trang web là có kết quả ngay lập tức, và không đơn thuần là “spam” như những gì mọi người vẫn lầm tưởng. Và cũng vì thế nhiều người đã chuyển sang dùng google adwords. Do vậy mà sự cạnh tranh giữa dịch vụ seo và sử dụng dịch vụ google adwords cũng gia tăng.

    Liệu rằng trong tương lai, SEO sẽ phát triển hay là sẽ chìm vào quên lãng? Câu trả lời vẫn là “thời gian”….



    Nguồn : xpt
    Người viết : xpt
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: SEO có phải là 1 nghề Marketing online ổn định, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top