728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

    Cộng đồng gMO nhận tin vui kép từ Tình Kiếm trong tháng 5?

    nino24 ) - Cộng đồng gMO nhận tin vui kép từ Tình Kiếm trong tháng 5?
    Sau thông tin ra mắt phiên bản 2.1, Soha Game đã hé lộ một số hình ảnh Tình Kiếm chạy trên hệ điều hành android.

    Theo số liệu thống kê của IDC, trong quý 4/2012, điện thoại sử dụng hệ điều hành android chiếm 71% tổng số smartphone bán ra trên toàn cầu, trong khi đó iOS chỉ chiếm 21%. Sự đa dạng về mức giá cũng như model đã khiến Android trở thành một trong những nền tảng smartphone phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Chỉ riêng nhóm điện thoại chính hãng đã có tới gần 100 mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành của Google đang bán tại Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa rằng, trong thế giới di động tại Việt Nam, cộng đồng người sử dụng Android đóng một vai trò không hề nhỏ trong dòng Smartphone.

    Cộng đồng gMO nhận tin vui kép từ Tình Kiếm trong tháng 5? 1
    Tình Kiếm chuẩn bị trình diện trên hệ điều hành android

    Khi tựa game kiếm hiệp Tình Kiếm xuất hiện với thông tin chỉ dành riêng cho các thiết bị di động hệ điều hành iOS đã khiến cộng đồng gMO nói chung tương đối bất ngờ. Bởi NPH Tình Kiếm lại dành ưu tiên cho phân khúc gần như nhỏ hẹp nhất là iOS mà không phải Android. Tình Kiếm là một trong những tựa game Việt hóa có chất lượng đồ họa cao nhất trên thị trường gMO Việt hiện nay. Và việc chỉ dành riêng cho iOS là một thiệt thòi khá lớn với người dùng android. Chính bởi vậy, NPH Tình Kiếm đã nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về việc có hay không và bao giờ thì có phiên bản chạy trên hệ điều hành Android?
    Cộng đồng gMO nhận tin vui kép từ Tình Kiếm trong tháng 5? 2
    Hình ảnh Tình Kiếm phiên bản 2.1

    Trong chương trình Dạ tiệc G – Night dành cho cộng đồng gMO Tình KiếmiGà gần đây tại Hà Nội, đại diện Soha Game – ông Bùi Quang Minh đã tiết lộ với người chơi về việc ra mắt Tình Kiếm trên hệ điều hành android vào khoảng tháng 5. Cho đến nay, NPH này vẫn chưa có thông báo chính xác về việc ra mắt, nhưng việc hé mở một số thông tin trên fanpageTình Kiếm cho thấy tựa game này đã có phiên bản android và ngày ra mắt đang rất gần.
    Cộng đồng gMO nhận tin vui kép từ Tình Kiếm trong tháng 5? 3
    Hình ảnh xuất hiện trên fanpage Tình Kiếm
    Cùng thời điểm này, Tình Kiếm phiên bản 2.1 cũng đang cận kề ngày ra mắt. Liệu người dùng Android có kịp trải nghiệm phiên bản mới với những tính năng nóng hổi đang được chờ đón này?

    Download bản Apple Store tại đây! (yêu cầu máy phải cài đặt sẵn iTunes)
    Download bản cho máy đã Jailbreak tại đây!





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cộng đồng gMO nhận tin vui kép từ Tình Kiếm trong tháng 5? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top