728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

    Hái ra tiền nhờ dịch vụ "độc"

    nino24 ) - Hái ra tiền nhờ dịch vụ "độc"
    Mục tiêu kinh doanh của HotelTonight là giúp du khách có phòng ở vào phút chót, trong khi đó, Postmates kiếm tiền bằng cách tự biến mình thành "siêu thị" trưng bày mọi sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu.

    1. Công ty Postmates
    Postmates bán tất cả mọi thứ, từ đồ sạc pin iPhone, những loại có trong cửa hàng tạp hóa cho đến bánh mì kẹp thịt và giao hàng không quá một giờ. Công ty ra mắt từ tháng 5 năm ngoái. Trung bình một khách hàng chi khoảng 100 USD mỗi tháng để mua sản phẩm tại đây.
    Postmates đang hoạt động ở San Francisco và Seattle, Mỹ. Giám đốc điều hành Bastian Lehmann nói công ty sẽ tiếp tục khai trương tại New York vào tháng 4 này.
    2. Công ty HotelTonight
    Điểm đặc biệt của HotelTonight là giúp du khách gặp trở ngại khi đăng ký phòng vào phút chót. Đó là những khách du lịch cần ngay phòng để ở và mong muốn tìm những khách sạn còn phòng trống. Công ty đã đánh bại nhiều gã khổng lồ trong lĩnh vực này.
    Sam Shank, Giám đốc điều hành HotelTonight hy vọng công ty sớm đạt 100 tỷ USD vốn hóa trên thị trường. HotelTonight hiện giúp khách hàng đăng ký phòng qua hơn 2.000 khách sạn
    3. Công ty Getaround
    Công ty Getaround là đơn vị "mai mối" giữa người sở hữu và không có xe hơi. Jessica Scorpio, đồng sáng lập của công ty cho biết trong trường hợp đi chung xe để chia sẻ chi phí mà lỡ đâm vào xe khác thì công ty sẽ áp dụng theo luật của bang California. Hiện giờ, người dùng có thể hỏi thuê một chiếc Tesla Model S với giá 20 USD một giờ.
    Scorpio có tham vọng mở rộng hình thức này trên toàn cầu với mục đích là có thể hạn chế hàng tỷ chiếc xe mới chạy ngoài đường và mọi người có thể thuê xe hiện có.
    4. Công ty Ness Computing
    Bắt đầu kinh doanh từ thời trung học, Corey Reese đã phát triển ứng dụng trên các mạng xã hội Facebook, Foursquare và Twitter. Theo đó, người dùng có thể tương tác từ chính sở thích của bạn bè để đưa ra đánh giá trên mạng xã hội Facebook, Foursquare và Twitter thay vì chỉ dựa trên những đánh giá xếp hạng tổng thể.
    Ness vừa mới đưa ra một phiên bản mới trên Twitter với ý tưởng là có thể thông báo cho người dùng biết thông tin nhà hàng sắp đi đến mà không cần người dùng đưa ra yêu cầu.
    5. Công ty Chartboost
    Các kho ứng dụng Apple và Google là nơi trung gian để những chương trình trò chơi được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đây lại là điểm rất khó để các nhà phát triển game muốn có hoạt động kinh doanh thật sự. Do đó, Chartboost ra đời để giúp các nhà phát triển game có thể phân phối và tiếp thị sản phẩm game của họ.
    Chartboost đã tăng từ 800 đến 12.000 nhà phát triển (những đơn vị tạo ra chương trình game) chỉ trong thời gian 2 năm. Công ty hy vọng sẽ huy động nguồn vốn lên 19 triệu USD từ quỹ đầu tư Sequoia Capital.
    6. Công ty Swipely
    Angus Davis mở một doanh nghiệp riêng mang tên Swipely. Đây là công ty giúp cho tiến trình xử lý thẻ tín dụng hoạt động thông minh hơn bằng cách thêm vào yếu tố phân tích kinh doanh.
    Hiện tại, doanh số bán hàng năm của Swipely đạt 400 triệu USD và đang tăng trưởng mỗi quý là 50%.









    Nguồn : VNEXPRESS
    Người viết : VNEXPRESS
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hái ra tiền nhờ dịch vụ "độc" Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top