728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

    Đổi đuôi cho tập tin nhanh chóng ngay trên Google Drive

    nino24 ) - Đổi đuôi cho tập tin nhanh chóng ngay trên Google Drive

    Nếu bạn chọn Google Drive làm ổ đĩa lưu trữ trực tuyến và chia sẻ những dữ liệu được lưu trữ tại đây với bạn bè và đồng nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ đôi lúc gặp trường hợp tập tin được chia sẻ không thể mở trên máy tính của bạn, phổ biến nhất là những tập tin của bộ Office 2007/2010/2013 (docx, xlsx...) trong khi máy tính của bạn chỉ cài đặt bộ Office 2003, tuy rằng Google Drive vẫn cho phép bạn đọc và chỉnh sửa các tập tin này ngay trên giao diện web nhưng vẫn có những tính năng mà chỉ có bộ ứng dụng Office được cài đặt trên máy tính mới có thể đáp ứng dụng. Thâm chí bạn còn có thể nhanh chóng chuyển đổi các tập tin này sang định dạng PDF để chia sẻ mà không lo bị chỉnh sửa...

    Tất cả những điều trên đều cần sự trợ giúp của một extension dành cho Google Chrome có tên là Driveconverter, bạn có thể cài đặt extension này tại đây.

    Cách sử dụng ứng dụng này khá đơn giản, cũng giống như bất kỳ extension nào dành cho Google Drive, sau khi đăng nhập vào tài khoản Google Drive của bạn, nhấp chuột phải vào tập tin mà bạn muốn chuyển đổi sau đó vào "Open With", chọn "Drive Converter" và sau đó chọn loại tập tin bạn muốn các tập tin chuyển đổi sang.

    Đổi đuôi cho tập tin nhanh chóng ngay trên Google Drive 1
    Hiện tại Drive Converter hỗ trợ chuyển đổi các định dạng tập tin sau:
    - Documents (văn bản): docx, doc, txt, rtf
    - Spreadsheets (bảng tính): xlx, xlsx
    - Images (hình ảnh): png, jpg, gif, bitmap, tiff
    - Audio (âm thanh): mp3, mp4, m4a, flac, wav, ogg

    Điểm tuyệt vời của Drive Converter không nằm ở công dụng của nó mà chính là sự tiện lợi mà nó đem lại, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian so với sử dụng các phương pháp chuyển đổi khác nhau, chưa kể đến số lượng định dạng mà Drive Converter hỗ trợ cũng tương đối phong phú.

    Chúc bạn thành công!




    Nguồn :   Trí Thức Trẻ
    Người viết : Lê Dương Viễn Chinh
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Đổi đuôi cho tập tin nhanh chóng ngay trên Google Drive Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top