728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

    Tổng hợp 7 trang blog chuyên cung cấp hình nền đẹp

    nino24 ) - Tổng hợp 7 trang blog chuyên cung cấp hình nền đẹp
    Gửi tới bạn đọc một số địa chỉ để tải về những tấm hình nền độc đáo và đặc sắc nhất.

    Tumblr là một mạng xã hội đầy tính nghệ thuật cá nhân và được rất nhiều nhà sáng tạo sử dụng để đăng tải các hình ảnh, cập nhật trạng thái và các tác phẩm của mình. Bên cạnh đó, nhiều người sử dụng nó để đăng tải các hình ảnh đẹp với nhiều phong cách khác nhau để bạn đọc có thể chiêm ngưỡng và tải về dùng làm hình nền cho máy tính hoặc điện thoại.




    Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 7 trang blog Tumblr chuyên cung cấp các hình nền ảnh tuyệt đẹp, có độ phân giải cao và rất thích hợp để sử dụng làm hình nền cho máy tính hoặc điện thoại di động.

    Unsplash


    Unsplash chuyên cung cấp cho người dùng những hình nền khá đẹp với độ phân giải cao và cho phép người dùng tải về hoàn toàn miễn phí. Hàng ngày Unsplash đều cập nhật cơ sở dữ liệu của mình với việc tải lên blog đều đặn 10 hình ảnh bổ sung.

    Prettify


    Prettify cung cấp cho người dùng khá nhiều hình nền, kèm theo đó là bộ sưu tập các biểu tượng dùng trong thiết kế và trang trí. Tất cả đều được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau trên internet.

    iPhone 5 Wallpapers


    Như tên gọi, iPhone 5 Wallpapers chuyên cung cấp các hình nền cho thiết bị di động iPhone 5 của Apple.

    iPhone Background


    iPhone Background cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập những hình ảnh mang âm hưởng cổ điển dành cho các dòng iPhone. Nếu bạn đang muốn tìm chút cảm giác cổ điển trên iPhone thì đây là nơi bạn nên ghé qua.

    Desktop Wallpaper Project


    Desktop Wallpaper Project là một bộ sưu tập nhỏ các hình ảnh nghộ nghĩnh dành cho máy tính, tất cả đều có độ phân giải cao, phù hợp với mọi kích thước màn hình máy tính

    Wallpaper Blog


    Wallpaper Blog có hẳn một bộ sưu tập hình nền khá ấn tượng, phần lớn chúng thiên về chủ đề thiên nhiên. Bên cạnh đó Wallpaper Blog cũng cung cấp các hình nền khác với chủ đề phong phú để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, hiện tại Wallpaper Blog đã ngừng cập nhật một thời gian, nhưng chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình những hình ảnh ưng ý.

    A Solid Base


    A Solid Base cung cấp cho người dùng những hình nền với kích thước phù hợp với từng loại thiết bị và đều giống nhau về nội dung. Và đây cũng là 1 trong những trang hình nền mà người viết ưa thích, hi vọng bạn đọc cũng thích nó.

    Nếu bạn cũng biết được trang Tumblr blog nào cũng có nội dung tương tự thì hãy góp ý với chúng tôi và mọi người nhé.



    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : Phạm Thái Học
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp 7 trang blog chuyên cung cấp hình nền đẹp Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top