728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

    Loạt game mới cực "hot" trên Android

    nino24 ) - Loạt game mới cực "hot" trên Android
    Những game di động đình đám của tháng 11.

    Với ưu thế về mảng thị trường di động lớn và đa dạng, Android từng bước trở thành miền đất hứa đầy tiềm năng cho các nhà phát hành game trên các thiết bị di động. Tháng này, chúng ta lại tiếp tục chào đón 3 tựa game mới của Gameloft, cùng với các tên tuổi lớn như: Ubisoft, Marvel, SEGA, Warner Bros…

    1. Thor: TDW (The Dark World) - The Official Game [Gameloft]

    Đây là phiên bản game chính thức của bộ phim điện ảnh rất ăn khách Thor: The Dark World mới được công chiếu tháng 10 vừa qua trên toàn thế giới. Tựa game Thor: The Dark World - The Official Game được Gameloft phát triển dựa theo khá sát với nội dung của phim gốc. Tại đây, bạn sẽ đóng vai Thần Sấm Thor trải qua chuyến phiêu lưu mạo hiểm nhằm đánh bại âm mưu hủy diệt Chín Thế giới của Malekith – chúa tể Bóng tối và cũng là kẻ thù cổ xưa hàng ngàn năm của Asgard.


    Đúng với tên gọi The Official Game cho Thor: The Dark World, Gameloft đã trang bị chất lượng đồ họa tinh xảo cũng như hiệu ứng âm thanh và nội dung trong game hết sức ấn tượng. Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng trò chơi đã đạt hơn 1 triệu lượt tải. Game được cung cấp miễn phí nhưng do dung lượng khá lớn (khoảng 1,6 GB) nên người chơi cũng cần lưu ý đến cấu hình thiết bị của mình để có trải nghiệm tốt nhất.

    Link download


    2. Rock Runners [Chillingo]

    Trò chơi Rock Runners được tạo hình khá ngộ nghĩnh và bắt mắt. Trong quá trình điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại, bạn sẽ phải kết hợp khéo léo các động tác chạy, chạy nước rút, nhảy, đu dây, bật... đồng thời kiểm soát thời gian thật tốt để đi đến đích một cách xuất sắc. Trò chơi có 140 cấp độ từ dễ đến khó cho bạn thử sức, và hiện đang được cung cấp miễn phí trên Google Play Store.

    Link download



    3. Injustice: Gods Among Us [Warner Bros]

    Một tựa game đối kháng đình đám được Warner Bros phát hành tháng 4/2013 dành cho PS3, Xbox 360 và giờ đây đã có mặt trên Google Play Store. Trò chơi sử dụng dàn siêu anh hùng ấn tượng đã có mặt trên hầu hết các bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhất mọi thời đại: Batman, Joker, Superman, Cyborg… Với kỹ xảo hình ảnh và đồ họa 3D đẹp mắt, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong từng màn đấu ngay trên thiết bị di động của bạn. Game hiện đang được đánh giá khá cao với hơn 500 nghìn lượt tải về, và có thể tải miễn phí trên Play Store.

    Link download



    4. GT Racing 2: The Real Car Exp [Gameloft]

    Lại thêm một tựa game rất hot từ nhà phát hành Gameloft – GT Racing 2. Đây thực sự là cuộc đua của các siêu xe đình đám vào bậc nhất trên thế giới từ hơn 30 nhà sản xuất: Mercedes-Benz, Ferrari, Dodge, Nissan, Audi, Ford… Nhờ có hệ thống mô phỏng động lực xe kết hợp với cơ chế vật lý mới nhất, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú và “thật” chưa từng có khi thử sức qua 1.400 sự kiện đua xe trong GT Racings 2 và 28 thử thách mới mỗi tuần. Ngoài ra, chế độ đua Multiplayer mới trong game cũng là một điểm hấp dẫn không thể bỏ qua. Bạn sẽ có cơ hội rượt đuổi trên đường đua với chính những bạn bè của mình, hay thách thức các game thủ từ khắp thế giới mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động của mình.

    Link download



    5. Hay Day [Supercell]

    Như một bài báo trước đó của GenK đã đưa tin, người dùng các thiết bị Android giờ đây đã có thêm một game giải trí nhẹ nhàng mà đình đám Hay Day, vốn trước kia chỉ có trên iOS. Trò chơi Hay Day là dạng “casual game” cho bạn quản lý và nuôi trồng trang trại của mình, khá giống với đa số các game nông trại khác. Tuy vậy, đây lại là game thành công nhất bởi nội dung hợp lý, dễ hiểu, điều khiển đơn giản, đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho mọi đối tượng chơi game.

    Với một mức độ nổi tiếng tương đương Candy Crush, bạn sẽ có thêm trò chơi giải trí với nhóm bạn bè của mình khi đăng nhập tài khoản Facebook trên Hay Day.

    Link download



    6. Sonic Dash [SEGA of America]

    Nhân vật Sonic đến từ hãng game nổi tiếng Sega chắc đều không xa lạ với mọi người. Tháng 3 vừa qua Sega đã cho ra mắt phiên bản game Sonic Dash trên hệ điều hành iOS và giờ đây là cho người dùng Android. Cách chơi về cơ bản khá tương đồng với Temple Run, nhưng bạn sẽ cảm thấy rất “đã” qua từng màn chơi với sự thay đổi linh hoạt của địa hình, cách thức chơi và các chướng ngại vật, cũng như hình ảnh tương tác rất sống động của nhân vật Sonic. Đây là một game giả lập hấp dẫn với công nghệ hình ảnh 3D sắc nét cùng hệ thống âm thanh nổi, chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió trên Google Play Store.

    Link download


    7. Assassin's Creed Pirates [Ubisoft]

    Mới đây, Ubisoft đã phát hành phiên bản game Assassin’s Creed Pirates trên các thiết bị iOS và Android. Trong game, bạn sẽ hóa thân làm thuyền trưởng trẻ tuổi tài ba Alonzo Batilla, quản lý tàu và đám cướp biển, tham gia vào các trận chiến khốc liệt giữa biển khơi đồng thời khám phá cảnh sắc hùng vĩ tuyệt đẹp của vùng biển Caribbean. Không chỉ là về cướp biển, thuyền và các trận chiến, nhà sản xuất đã đem lại cho chúng ta một trò chơi với nội dung đa dạng, phong phú với rất nhiều nhiệm vụ mà bạn phải thực thi: giải mã tìm kho báu bí ẩn, tham gia trong các trận chiến khốc liệt, gặp gỡ những cướp biển kì cựu Ben Hornigold, Blackbeard, …Nền đồ họa 3D sắc sảo, chi tiết và hệ thống âm thanh được Ubisoft tích hợp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Link download




    8. Avengers Alliance [Marvel]

    Đây là một tin vui mới cho các game thủ đang sử dụng thiết bị Android. Avengers Alliance vốn là một game nhập vai siêu anh hùng trên nền mạng xã hội Facebook, sau đó được phát triển thêm phiên bản game trên các thiết bị iOS và Android. Được Gamezebo đánh giá là game hay nhất năm 2012 trên Facebook, Avengers Alliance đã ghi dấu trong các game thủ bởi nội dung đặc sắc, đội ngũ trên 20 nhân vật siêu anh hùng từ Marvel: Avengers, Wolverine, X-Men, Fantastic Four… Trong game, bạn tham gia như một thành viên của S.H.I.E.L.D. cùng với các siêu anh hùng khác chống lại những âm mưu chống phá Trái Đất.

    Link download



    9. Dragon Mania [Gameloft]

    Dragon Mania là một game khá nhẹ (chỉ khoảng 19MB) do Gameloft mới phát hành nhưng đã đạt đến mốc 1 triệu lượt tải về. Trong game, bạn sẽ nuôi, nhân giống loài rồng, và huấn luyện chúng để tập dượt với các bạn bè rồng của chúng hoặc tham gia đánh hạ kẻ thù. Có đến 50 bé rồng cho bạn thoải mái thu thập, nhân giống và nuôi dưỡng. Trò chơi có tạo hình khá bắt mắt, độ ổn định cao và có thể tải miễn phí trên Play Store.

    Link download



    10. An Alien with a Magnet [Rejected Game]

    Đây là một tựa game giải trí nhẹ nhàng được phát hành từ RZ Design và Rejected Games. Trong game, bạn sẽ giúp một người ngoài hành tinh sử dụng nam châm để bay qua các hành tinh nhiều màu sắc, tránh các hố đen, thu thập các ngôi sao và các vật phẩm trên chặng đường. Trò chơi có độ phân giải cao, nhiều màu sắc sống động kết hợp với dàn âm nhạc được soạn thảo bởi Waterflame sẽ đưa bạn đến những chuyến phiêu lưu khó quên.

    Hiện trò chơi được tải miễn phí trên Play Store và có điểm đánh giá khá cao (4,8/5).

    Link download





    Nguồn : PLXH
    Người viết : PLXH
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Loạt game mới cực "hot" trên Android Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top