728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

    DELL CÔNG BỐ SẼ ĐẦU TƯ 60 TRIỆU USD VÀO CÁC START-UP VỀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU, nino24

    nino24 ) - Nhà sáng lập kiêm CEO của Dell, Michael Dell vừa chính thức công bố rằng Dell sẽ đầu tư một số tiền 60 triệu USD vào các start-up về lưu trữ dữ liệu.

     

    Dell phát biểu tại hội trợ Fortune Brainstorm Tech ở Colorado, Mỹ, các dịnh vụ kinh doanh về dữ liệu đang là một lĩnh vực kinh doanh "hot" nhất hiện nay và dịch vụ này sẽ là mảng kinh doanh lớn của Dell trong tương lai. Dell nói rằng đây là mảng kinh doanh có cơ hội kiếm tiền vô cùng to lớn.
    " Thị trường lưu trữ đang rất sôi động, tương lai kinh doanh cho thị trường này sẽ rất to lớn" Dell phát biểu trong hội thảo. Ông còn đề cập đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chip nhớ Flash và bày tỏ mình cũng rất mong muốn tham dự vào thị trường béo bở này. Dell kỳ vọng sẽ gia nhập sớm vào thị trường này, chặn trước đón đầu công nghệ thay vì nhường cơ hội này cho các công ty khác.

    Trước đó, Dell đã thâu tóm được một vài công ty trong lĩnh vực này, có thể kể đến EqualLogic và Compellent, có vẻ như việc thâu tóm này sẽ còn tiếp diễn trong tương lai.




    Nguồn : Techcrunch
    Người viết : GenK
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: DELL CÔNG BỐ SẼ ĐẦU TƯ 60 TRIỆU USD VÀO CÁC START-UP VỀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top