• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

    BỘ LỊCH KHÊU GỢI: VIẾT NGÀY THÁNG LÊN CƠ THỂ GÁI SEXY

    nino24 ) - Với ý tưởng mang lại cảm giác ham muốn tình dục cho đàn ông Nhật Bản, nhà sản xuất lịch RYO đã tạo nên bộ lịch khêu gợi với thứ, ngày được viết lên cơ thể những cô gái sexy.

    Hình ảnh những cô gái quyến rũ, khêu gợi làm người mẫu cho các bộ lịch là chuyện thường gặp nhưng tại Nhật Bản lại xuất hiện bộ lịch “độc đáo”

    ÔNG CHỦ TRẺ CỦA ‘CƠM KẸP VIỆT’ & CHIẾN LƯỢC ĐÀN SÓI

    nino24 ) - Tại sao một chàng trai sinh năm 1990, học ở Singapore về lại từ chối mức lương 3.000 USD ở một công ty sản xuất nhựa để khởi nghiệp với mô hình kinh doanh bán cơm kẹp Việt?

    Ở tuổi 22, Nguyễn Bá Quốc hẳn không thể hình dung được thời kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp người dân miền Bắc lại phải độn cơm với khoai, sắn, bo bo. Nhưng chàng trai đi du học ở Singapore về biết rằng, với người Việt Nam, hạt cơm, hạt gạo là “ngọc thực”.

    10 tác động của Facebook đến cuộc sống mọi người

    nino24 ) - Chúng ta thường xuyên dành cho mạng xã hội facebook một khoản thời gian nhất định trong ngày , dù ít hay nhiều thì trung bình, một người trẻ tuổi truy cập Facebook trên 16 lần / tuần (theo Cossette 2009/11). 
     

    Không chỉ là phục vụ người dùng, facebook giờ đây đã điều khiển cuộc sống của mọi người một cách lặng lẽ, âm thầm thông qua 10 cách mà có thể bạn không hề hay biết. Hãy xem bạn đã phụ thuộc vào facebook  theo cách nào trong 10 cách dưới đây nhé:

    8 mẹo hẹn hò và tạo mối quan hệ trên facebook

    nino24 ) - Kết giao quan hệ, hẹn hò qua mạng hay tìm kiếm một người cùng sở thích trên mạng xã hội luôn mang đến sự tiện ích, nhanh chóng nhưng nó giống 1 con dao hai lưỡi. Để an toàn cho mình và có cơ hội gặp 'một nửa' hoàn hảo, hay tìm kiếm một người bạn thân ? bạn cần cẩn thận từng bước.

    hanh phuc bat dau tu facebook
                                           Hạnh phúc cả đời lắm lúc bắt đầu từ 1 status trên wall 
    Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hơn 4 triệu thành viên. Bên cạnh tác dụng giữ liên lạc, chia sẻ thông tin giữa các nhóm bạn bè thì Facebook còn được so sánh là "ông tơ, bà nguyệt" trong cuộc sống hiện đại. Bởi nó tạo ra cơ hội kết bạn và tìm kiếm tình yêu cho những người độc thân. Nếu bạn cũng có mục đích này khi tham gia mạng xã hội thì những thủ thuật dưới đây có thể giúp ích cho bạn:

    Upload và chuyển ảnh sang Facebook, Google +, Flickr nhanh chóng với

    nino24 ) - Khi nhắc đến việc chia sẻ trực tuyến các bức ảnh, hầu hết các hoạt động của người dùng là tải nó lên Facebook, và các trang web chia sẻ ảnh như Flickr, hay Google + ( Picasa ). 
    Thông thường, chúng ta có xu hướng sử dụng nhiều dịch vụ chia sẻ hình ảnh phổ biến như đã nói ở trên nhằm để mức độ lan tỏa thông tin trở nên mạnh mẽ hơn, tuy nhiên việc bạn tải lên từng dịch vụ với các bức ảnh của mình sẽ mất nhiều thời gian và băng thông internet. Điều này thật phiền phức, sẽ là tốt đẹp hơn nếu bạn chỉ đơn giản là có thể tải lên các hình ảnh với một dịch vụ và chuyển giao chúng cho những dịch vụ khác trong thời gian ít hơn và không mất thêm bất kỳ băng thông nào ?

    chuyen anh len mang xa hoi nhanh chong
    Dịch chuyển ảnh dễ dàng trong 3 MXH 

    Social Photos là công cụ trực tuyến đơn giản có thể chuyển giao hình ảnh giữa Google +, Facebook và Flickr bằng cách kéo – thả nhanh chóng. Để bắt đầu sử dụng, bạn truy cập địa chỉ http://social.foamsnet.com/index.php, khi đó bạn sẽ thấy ba hộp dành riêng cho một trong những dịch vụ chia sẻ hình ảnh đã nói trước đó. Bây giờ, bạn sẽ cần phải đăng nhập ít nhất hai trong số các dịch vụ. Social Photos sẽ không thể nhìn thấy hoặc lưu trữ mật khẩu của bạn, và bạn sẽ được đưa đến trang tương ứng, nơi bạn có thể ủy quyền cho tài khoản của mình

    LG OPTIMUS L9 VÀ TÍNH NĂNG DỊCH THUẬT NHANH

    nino24 ) - LG vừa tung ra thị trường chiếc điện thoại Optimus L9 tầm trung với khả năng “phiên dịch” 44 ngôn ngữ, dịch thuật , và tính năng năng chụp ảnh bằng giọng nói khá ấn tượng. Optimus L9 là chiếc điện thoại phù hợp với những người dùng thường xuyên đi du lịch hoặc đi công tác nước ngoài.



    Dịch thuật bằng tính năng Quick Translator 

    Tính năng Quick Translator ( Dịch thuật nhanh ) được cài đặt sẵn trên Optimus L9 giúp người dùng dịch 44 ngôn ngữ khác nhau theo từng từ, từng câu hoặc cả đoạn văn bản. Khi cần sử dụng, người dùng có thể bật tính năng Quick Translator, chọn vào mục Từ sau đó đưa máy ảnh lại gần từ cần tra nghĩa, phần mềm sẽ nhanh chóng dịch ra nghĩa của từ này. Bạn có thể xem chi tiết hình ảnh minh họa bên dưới để thấy rõ hơn.
    Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

    12 XU HƯỚNG TIÊU DÙNG 2012

    nino24 ) - 12 XU HƯỚNG TIÊU DÙNG 2012

    Theo ông Trần Ngọc Dũng, giám đốc điều hành của FTA, các xu hướng này có thể giúp các doanh nghiệp định hướng được nhu cầu thị trường và thiết kế các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng hiện nay và trong tương lai. 12 xu hướng tiêu dùng này được xây dựng đặc biệt từ cái nhìn trực tiếp của người tiêu dùng (NTD) chứ không phải từ phía nhà sản xuất.
    xu-huong

    12 XU HƯỚNG KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN NĂM 2012

    nino24 ) - 12 XU HƯỚNG KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN NĂM 2012

    Tạp chí Entrepreneur (Mỹ) vừa công bố 12 xu hướng phát triển của các lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền tại Mỹ trong năm 2012. Các lĩnh vực như chăm sóc trẻ em và người già vẫn không ngừng tăng trưởng trong nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu dừng lại. Dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe vừa chen chân vào lĩnh vực franchise trong vài năm gần đây nhưng đã có sự phát triển khá ấn tượng.
    Dù mới hay cũ, tất cả các ngành nghề trong lĩnh vực franchise đều có dấu hiện lớn mạnh trong năm 2012 dù tình hình kinh tế chưa mấy khả năng. Danh sách này không phải là một bảng xếp hạng và không đề cập đến bất kỳ công ty nhượng quyền thương mại cụ thể nào.
    Franchising
    Dù có là xu hướng hay không thì trước khi quyết định đầu tư, bạn nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư. Tham khảo cẩn thận thông tin, tư vấn với một luật sư và kế toán, nói chuyện với những người đã và đang kinh doanh nhượng quyền để tìm hiểu xem lĩnh vực kinh doanh nào phù hợp với mình.

    LÀM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BẰNG DẤU VÂN TAY

    nino24 ) - LÀM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BẰNG DẤU VÂN TAY

    Ngày 20/12, UBND phường Bến Thành (quận 1, TP HCM) đưa vào sử dụng hệ thống quản lý thông tin cá nhân bằng phần mềm số hóa, trong đó sẽ dùng dấu vân tay khi đến làm thủ tục hành chính.
    Người dân đến làm thủ tục hành chính lần đầu sẽ kê khai thông tin cá nhân, sau đó sẽ được cán bộ hướng dẫn lấy dấu vân tay, chụp ảnh miễn phí và scan giấy tờ như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng cấp… Tất cả dữ liệu này sẽ được lưu lại trên hệ thống máy tính của phường.
    Bắt đầu từ lần sau đến làm việc, người dân không cần mang theo bất kỳ giấy tờ gì, chỉ cần đến máy tính đặt ngón tay vào nút nhận diện dấu vân tay thì lập tức màn hình sẽ hiện ra toàn bộ thông tin của mình. Lúc đó họ chỉ còn mỗi việc điền thêm thông tin cần thiết để hoàn thành mẫu hồ sơ.
    Ông Lê Trương Hải Hiếu (Bí thư phường Bến Thành), tác giả của phần mềm này cho biết, chỉ cần 5 phút là hoàn thành quy trình xác nhận làm thủ tục hành chính. Như vậy sẽ rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính, giúp công tác quản lý cán bộ thuận lợi và chặt chẽ hơn.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24

    CEO STOXPLUS: ‘KHỦNG HOẢNG LÀ CƠ HỘI CHƠI LẠI VÁN CỜ’

    nino24 ) - CEO STOXPLUS: ‘KHỦNG HOẢNG LÀ CƠ HỘI CHƠI LẠI VÁN CỜ’

    Đang yên ổn với công việc thu nhập cao ở Australia, Nguyễn Quang Thuân vẫn bỏ về nước mở công ty giữa khủng hoảng 2008. Thuân cho rằng khủng hoảng chính là cơ hội thay đổi và “chơi lại ván cờ”.
    MrThuan
    Năm 2008, Nguyễn Quang Thuân và 2 người bạn (một người làm việc ở Bộ phát triển Vương quốc Anh, một người làm Phó giám đốc Quản lý Đầu tư của Lehman Brothers London) chia tay “đời làm thuê” để làm ông chủ. Thuân kể lại lý do mở Công ty Dữ liệu và Truyền thông Tài chính StoxPlus: “Cuối 2007, Chủ tịch Quỹ Vietnam Holding đưa tôi hàng nghìn USD để mua dữ liệu về các cổ phiếu được giao dịch tự do (free-float) ở Việt Nam mà không ai có. Cả 3 lại có nền tảng về tài chính và dữ liệu nên StoxPlus ra đời”.
    Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

    Thêm 10 hướng dẫn cơ bản cho Facebook Timeline

    nino24 ) - Thêm 10 hướng dẫn cơ bản cho Facebook Timeline

    Những tuỳ chọn sẽ giúp bạn quản lý thông tin và đỡ rối mắt hơn khi sử dụng Timeline của mình.
    Dù mới phổ biến rộng rãi nhưng Timeline đã trở thành chủ đề rất nóng. Với những bạn còn bỡ ngỡ khi tiếp cận công cụ này, hãy cùng chúng tớ xem qua 10 hướng dẫn cơ bản dưới đây nhé!

    1. Chỉnh mặc định quyền riêng tư cho bài viết 

    Khi bạn đăng nội dung lên tường của mình, Facebook thường mặc định với chế độ Public nên mọi người đều nhìn thấy chúng. Muốn thay đổi điều này, bạn hãy chọn "Privacy Settings" tại biểu tượng mũi tên chỉ xuống bên góc phải màn hình.
    Sau đó, bạn tìm đến phần “Control Your Default Privacy“ và thay đổi lựa chọn Friends, Public hoặc Custom tuỳ ý nhé!

    Virus "dễ thương" tấn công Facebook dịp Giáng sinh

    nino24 ) - Virus "dễ thương" tấn công Facebook dịp Giáng sinh

    Mùa Noel 2011 chẳng hề yên ổn với cộng đồng Facebook.
    Hiện nay, dân Facebook đang loan báo rầm rộ về loại virus mang tên Christmas Tree. Chúng được coi là thủ phạm khiến máy tínhgặp sự cố và đi kèm lời cảnh báo “Đừng sử dụng ứng dụng Christmas Tree trên Facebook”. Thông báo nhanh chóng lan toả trong cộng đồng Facebook và mọi người chắc mẩm rằng chú virus xấu số kia sắp "chết yểu".
    Nhưng không, sự việc chưa kết thúc tại đây. Công ty an ninh mạng Sophos vừa khẳng định trên fanpage của mình: “Virus Christmas Tree hoàn toàn không có thật, chính lời cảnh báo mà bạn vừa tiếp tay lan truyền trên Facebook mới là… virus”. Dân tình trở nên hốt hoảng vì quá… ngây thơ khi quảng bá virus mà chẳng hề hay biết!

    ShareSafe ứng dụng kiểm tra mã độc của link trên facebook

    nino24 ) - ShareSafe ứng dụng kiểm tra mã độc của link trên facebook

    Khi sử dụng Facebook bạn lo lắng về nguy cơ của việc nhấp vào liên kết độc hại trong khi sử dụng dịch vụ mạng xã hội. ShareSafe một công cụ hữu dụng giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi những mối nguy hại

    Như phiên bản beta đã có sẵn, ShareSafe từ F-Secure sử dụng công nghệ "patent-pending" để quét các liên kết người dùng định gửi cho bạn bè, hoặc ngược lại khi liên kết đến từ các nguồn khác. Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần chuyển đến trang Sharesafe, liên kết sẽ được kiểm tra độ an toàn.

    Ứng dụng này được truyền bá bằng cách đặt thương hiệu bên cạnh tất cả các liên kết đã được quét gửi cho bạn bè và yêu cầu cho phép giới thiệu đến bạn bè trên Facebook, trong đó nhấn mạnh động cơ của nhà cung cấp để cung cấp nó như là một tiện ích miễn phí.

    Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

    Tìm lại chức năng Most Recent của Facebook

    nino24 ) - Tìm lại chức năng Most Recent của Facebook

    Chức năng Most Recent đã bị loại bỏ khi bạn nâng cấp lên giao diện Timeline mới, điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể xem lại các hoạt động của bạn bè theo trình tự thời gian như trước nữa. Để tìm lại chức năng Most Recent, bạn có thể tận dụng chức năng List sẵn có trên Facebook.
    Bước 1: Nhấn biểu tượng Facebook nằm tại vị trí góc trái trên cùng giao diện chính, chọn chức năng List từ cột bên trái (nếu không thấy, bạn nhấn nút More để hiện chức năng này).

    NHỮNG MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG ĐỘC ĐÁO NHẤT

    nino24 ) - NHỮNG MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG ĐỘC ĐÁO NHẤT

    Không chỉ bán snack, soda hay thuốc lá, giờ đây, máy bán hàng tự động bán mọi thứ từ trứng, tôm hùm, pizza cho đến vàng, và thậm chí cả ô tô. Dưới đây là những máy bán hàng tự động độc đáo nhất trên khắp thế giới.
    Máy bán kim cương
    Tập đoàn xuất khẩu Gitanjali đã lắp đặt chiếc máy đặc biệt này tại trung tâm mua sắm Mumbai để phục vụ lễ hội ánh sáng Diwali của người Hindu. Chiếc ATM nói trên cho phép khách hàng lựa chọn tới 36 mẫu sản phẩm với nhiều kích cỡ, thiết kế, với mức giá từ 1.000-30.000 rupee (20-600 USD). Hình thức thanh toán có thể là thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc đặt cọc.

    XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TỪ…GÓT GIÀY

    nino24 ) - XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TỪ…GÓT GIÀY

    Bạn đi bộ đi làm ư? Thế thì đi giày bệt thôi, giày cao gót đau chân lắm. Nhưng, lỡ có ai mời bạn đi dự tiệc trưa, làm sao về thay giày đây? Đôi khi một vấn đề rất nhỏ như thế thôi những cũng khiến không ít người phụ nữ thanh lịch và hiện đại ngày này cảm thấy thật phiền toái. Song nhờ phát minh mới của một cô gái, mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa.

    Candice Cabe (phải) và Nadine Lubkowitz
    Doanh nhân: Candice Cabe và Nadine Lubkowitz, sáng lập Day2Night, một công ty khởi nghiệp ở Boston. Day2Night chuyên sản xuất những đôi giày có thể tháo rời gót và thay gót khác vào chỉ cần một nút bấm.
    Mỗi đôi giày của Day2Night sẽ đi kèm với một bộ 5 gót từ thấp đến cao.
    Giây phút nảy sinh ý tưởng: Cabe đã tốt nghiệp thạc sỹ tại trường Babson. Cô làm về mảng marketing và kinh doanh trong ngành phần mềm. Chính vì thế, cô phải đi lại rất nhiều. Vali của cô lúc nào cũng phải nhét vài loại giày để phục vụ cho các loại sự kiện khác nhau. “Lúc ấy, tôi nghĩ nếu mà có loại giày nào vừa cao, vừa thấp thì tốt biết bao” – cô nhớ lại.
    Họ phát triển ra sao: Cabe thành lập Day2Night vào tháng 5/2010 với số tiền đầu tư khoảng 15.000 USD. Riêng việc làm mẫu không thôi đã ngốn gần hết số tiền này. Ý tưởng của Cabe đoạt giải nhất tại Startup Weekend năm ngoái (tuần lễ khởi nghiệp – một sự kiện du lịch dành cho những doanh nhân sáng tạo) còn Day2Night vào vòng chung kết cuộc thi doanh nghiệp xuất sắc MassChallenge. Cabe gặp Lubkowitz tại một sự kiện kết nối doanh nghiệp trẻ ở Boston. Vốn là người có chuyên môn về phát triển sản phẩm và điều hành, Lubkowitz đã gia nhập Day2Night vào đầu năm nay, trở thành sáng lập viên thứ hai.

    TẬP ĐOÀN BÁN LẺ THÁI LAN VÀO VIỆT NAM

    nino24 ) - TẬP ĐOÀN BÁN LẺ THÁI LAN VÀO VIỆT NAM

    Tập đoàn Index Living Mall (Thái Lan) vừa khai trương cửa hàng bán lẻ rộng 7.000 m2 tại số 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP HCM.

    KHÁCH SẠN GIỐNG TÚP LỀU

    nino24 ) - KHÁCH SẠN GIỐNG TÚP LỀU
    Nói Kakslauttanen Igloo Village (Phần Lan) là khách sạn độc đáo bởi nó được xây dựng dưới dạng những túp lều nhỏ nhỏ, xinh xinh.
    Có 3 loại lều khác nhau cho khách lựa chọn: lều cabin, lều kính và lều tuyết. Lều cabin dành cho những người thích sự riêng tư và ấm áp. Mỗi lều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ nhà vệ sinh đến nhà bếp, phòng tắm hơi và lò sưởi.
    Lều kính dành cho những ai thích ngắm phong cảnh bởi bao phủ toàn bộ bề mặt lều là kính trong suốt. Trong lều được trang bị những chiếc gường sang trọng, nhà vệ sinh và có thể phục vụ tối đa cho 2 người.
    Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

    ĐỘC ĐÁO GIÁ TREO TV DÀNH CHO NGƯỜI MÊ XE HƠI

    nino24 ) - ĐỘC ĐÁO GIÁ TREO TV DÀNH CHO NGƯỜI MÊ XE HƠI
    Bạn đã bao giờ tưởng tượng việc treo màn hình TV của mình trên một chiếc giá hình xe Porsche 996 2005 hay Porsche 911 Turbo chưa?
    tvholder
    Trong một lần tình cờ lướt web, phóng viên của GTSpirit đã ghé thăm một trung tâm nơi quảng cáo một loạt các loại giá để màn hình TV, trong đó bao gồm một chiếc giá hình xe Porsche 996 2005 dành riêng cho các fan thực thụ của hãng xe của Đức này.

    BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CEO VINAGAME LÊ HỒNG MINH

    nino24 ) - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CEO VINAGAME LÊ HỒNG MINH

    Từng là một game thủ hàng đầu Việt Nam, ông Lê Hồng Minh từng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự World Cyber Game tại Hàn Quốc năm 2002. Chỉ 2 năm sau, ông lập nên VinaGame với tham vọng khai thác mảnh đất màu mỡ game online tại Việt Nam. Ngay lập tức, VinaGame đã tăng trưởng đột phá và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường game online Việt Nam.
    le-hong-minh2
    Tiếp nối thành công của mảng kinh doanh game, VinaGame tiếp tục lập trang mạng Zing.vn năm 2007, và mạng xã hội Zing Me năm 2009. Hiện nay Zing.vn là một trong những website hàng đầu tại Việt Nam. Đến năm 2010, VinaGame đổi tên thành VNG để thể hiện tham vọng kinh doanh đa ngành nghề không chỉ dừng lại ở thị trường game.

    CEO STARBUCKS: TỪ TÁCH CÀ PHÊ Ý TRỞ THÀNH DOANH NHÂN CỦA NĂM 2011

    nino24 ) - CEO STARBUCKS: TỪ TÁCH CÀ PHÊ Ý TRỞ THÀNH DOANH NHÂN CỦA NĂM 2011
    Từ cảm hứng trong chuyến đi Ý năm 1983, tạo doanh thu đột phá cho Starbucks, đến việc tích cực hoạt động xã hội và chính trị khiến Howard Schultz trở thành Doanh nhân của năm 2011 (Fortune bình chọn).

    Howard Schultz, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc (CEO) chuỗi cà phê Starbucks
    Vào tháng 9.2011, 2 ngày trước khi phát biểu trước Quốc hội về kế hoạch tạo việc làm cho người dân Mỹ, Tổng thống Barack Obama đã gọi điện cho Howard Schultz, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc (CEO)chuỗi cà phê Starbucks. Tổng thống Mỹ nghĩ đến Schultz vì ông là một nhà hoạt động chính trị rất tích cực. Schultz cho biết ông chán ngấy cách làm việc tắc trách của Washington khi các nhà chính trị vì lợi ích phe phái mà không thể thống nhất về các giải pháp dài hạn nhằm giải quyết những vấn đề kinh tế của Mỹ. Vì thế, ông sẽ ngưng đóng góp tiền vào chiến dịch tranh cử sắp tới của những quan chức chính trị ở cả 2 đảng. Và điều quan trọng là ông đã vận động các doanh nhân khác tham gia với ông. Đã có hơn 140 nhà lãnh đạo doanh nghiệp tham gia, trong đó CEO của Pepsi, Disney, AOL, Thị trường chứng khoán New York và Nasdaq. Và ai cũng biết túi tiền quan trọng như thế nào đối với chiến dịch tranh cử của một quan chức.
    Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

    20 CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỐT NHẤT NĂM 2011

    nino24 ) - 20 CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỐT NHẤT NĂM 2011

    Tạp chí Business Insider đã công bố bình chọn về 20 doanh nghiệp startup (khởi nghiệp) hay nhất năm 2011.
    1. Simple: doanh nghiệp muốn tất cả các phí ngân hàng tập trung tại một chỗ và trở thành một ngân hàng di động mới.

    HAG KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC HOÀNG ANH GIA LAI

    nino24 ) - HAG KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC HOÀNG ANH GIA LAI
    Theo tin từ CTCP Hoàng Anh Gia Lai , ngày 2/1/2012, bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức đi vào hoạt động.
    benh-vien-cong-tu
    Bệnh viện xây dựng tại phường Trà Bá, thành phố Pleiku (Gia Lai), với tổng vốn đầu tư ban đầu là 250 tỷ đồng. Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai được thành lập bởi sự hợp tác giữa HAG và Đại học Y dược TPHCM.
    Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

    MIN TRẦN: LÀM ĐƯỢC GÌ QUAN TRỌNG HƠN BẰNG CẤP

    nino24 ) - MIN TRẦN: LÀM ĐƯỢC GÌ QUAN TRỌNG HƠN BẰNG CẤP

    Nếu người khác chọn học lấy bằng cấp, đi làm công ty đa quốc gia, lương ngàn đô thì Min lại  chọn con đường khác. Anh bình thản làm những gì mình thích và từ chối những lời mời đi làm béo bở lại sở hữu hai công ty riêng. Ytuong247.com đã có buổi chuyện trò thú vị với Min.
    Nếu hẹn gặp, Min sẽ cho bạn thấy anh là người luôn đến đúng giờ hẹn, quần sọt áo thun, đơn giản, lái chiếc xe số cũ rích không nhãn mác. Min sợ những cuộc phỏng vấn nên thường để Min “relax”, bạn nên bắt đầu câu chuyện bằng những mẩu chuyện vụn vặt về các cô hoa hậu, bóng đá rồi sang tới phần mạng xã hội, công nghệ thông tin… là thứ mà Min có thể thao thao bất tuyệt cả ngày. Rồi cũng như mọi lần, lại nói đến câu chuyện đàn guitar mà Min, không chỉ chơi lại còn nuôi hi vọng sản xuất ra những cây đàn guitar hạng “ngon” của người Việt.

    HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM

    nino24 ) - HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM
    Ngày 6/1/2012, Chuỗi nhà hàng kem lớn nhất thế giới Baskin – Robbins của Mỹ đánh dấu sự trở lại Việt Nam bằng việc khai trương ba cửa hàng kem tại TP.HCM tại các địa chỉ 424A Nguyễn Thị Minh Khai, số 1 Trương Định và 55 Nguyễn Trãi.
    baskin-robbins

    Tại chuỗi cửa hàng Baskin – Robbins, bên cạnh các loại kem còn phục vụ các sản phẩm khác như bánh kem, bánh nướng, các món tráng miệng lạnh và các loại thức uống.
    Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

    Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google

    nino24 ) - Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google

    Link Video Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google tại đây: https://youtu.be/3ZLU6YHFAhY

    Dường như càng ngày gã khổng lồ Google càng không che giấu ý đồ muốn thống lĩnh mạng toàn cầu. Nếu bạn là một người thường xuyên cập nhật thông tin sẽ nhận thấy sản phẩm mang thương hiệu Google hiện diện khắp mọi nơi: Google Search Engine, Google Mail, Google Browser, Google Phone, Google OS, Google DNS,…

     
    Còn rất nhiều nữa mà Việt Coding nghĩ không cần thiết liệt kê hết ra ở đây. Ở lĩnh vực dành cho WebMaster Google cũng có những sản phẩm miễn phí thu hút rất nhiều người sử dụng như : Google Analytics, Webmaster Tools, FeedBuner, iGoogle, Reader, Website Optimizer, Blogger, Chart API, … và mới đây nhất là Google Font API.
    Google Fonts API logo Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google
    Google Fonts API
    [help]Google Fonts API là gì ?
    [/help]
    Google miêu tả bằng một câu rất ngắn gọn và xúc tích:
    Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

    TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT

    nino24 ) - TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT
    Tại Dubai, P&G đã phát triển một loại túi thông minh nhằm quảng bá cho bột giặt Tide cũng như giải quyết vấn đề nhựa phế thải, một vấn đề đáng báo động tại các Tiểu Vương quốc Ả Rập. Túi thông minh là một kiểu túi mua hàng tái sử dụng được thiết kế bên ngoài giống như một cuốn sổ tay. Nó đi kèm với một chiếc bút đánh dấu để người tiêu dùng có thể ghi danh sách tạp hóa của họ trực tiếp trên túi. Túi có thể được rửa sạch và tái sử dụng đồng thời người mua hàng có thể ghi nội dung mới lên trên túi.
    PG-Tide-Smart-Bag
    Túi xách thông minh được công ty quảng cáo Leo Burnett sản xuất và trước mắt được phân phối cho người tiêu dùng, biên tập viên thời trang và các blogger có ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau khi được phổ biến rộng rãi, Tide có kế hoạch sản xuất các túi này trên quy mô khu vực.

    QUẢNG CÁO THUỐC NHUỘM TÓC ĐỘC ĐÁO DÙNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

    nino24 ) - QUẢNG CÁO THUỐC NHUỘM TÓC ĐỘC ĐÁO DÙNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

    Nhãn sản phẩm nhộm tóc Koleston (Wella) đã sử dụng một chiến lược quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả để thúc đẩy phạm vi của thuốc nhuộm tóc tự nhiên.
    Công ty dựng lên một bảng quảng cáobên bờ biển Beirut, Lebanon. Các biển quảng cáo dùng hình cắt từ  ảnh của một người phụ nữ với mái tóc chảy dài. Mái tóc sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào thời tiết và thời gian trong ngày. Biển quảng cáo khéo léo minh họa thông điệp rằng Koleston Naturals sử dụng thành phần tự nhiên trong sản phẩm của mình.

    TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT VỚI MÓN ĐỒ CHƠI GỖ LÕI NAM CHÂM

    nino24 ) - TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT VỚI MÓN ĐỒ CHƠI GỖ LÕI NAM CHÂM
    Xuất phát từ ý tưởng mang các xu hướng thiết kế hiện đại vào các khối kiến trúc cổ điển, các loại đồ chơi hình khối của Tegu đều có nam châm ở bên trong, điều này giúp khả năng thời gian chơi của những đồ chơi xúc giác tăng lên rất nhiều
    Will và Chris Haughey hoàn toàn có thể tiếp tục công việc tư vấn nhàn hạ của họ. Tuy nhiên, năm 2007, hai anh em quyết định thay đổi công việc bằng cách thành lập Tegu, một công ty chế tạo đồ chơi ở Honduras – công ty chuyên sản xuất các loại đồ chơi hình khối cho trẻ em. Không chỉ có vậy, Tegu còn mang lại cơ hội đến trường cho những trẻ em nghèo ở Honduras và tạo việc làm cho chúng sau khi tốt nghiệp.
    Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

    SPAREONE: CHIẾC ĐIỆN THOẠI DÙNG PIN TIỂU CÓ THỜI GIAN CHỜ 15 NĂM

    nino24 ) - SPAREONE: CHIẾC ĐIỆN THOẠI DÙNG PIN TIỂU CÓ THỜI GIAN CHỜ 15 NĂM

    Hãng Xpal Power (công ty đứng sau thương hiệu Energizer và PowerSkin) vừa giới thiệu một “siêu phẩm”, chiếc điện thoại hoạt động từ bộ nguồn duy nhất là một cục pin AA có thể không cần sạc trong thời gian lên tới… 15 năm.
    Chiếc điện thoại hoạt động trên băng tần GSM này được thiết kế để sử dụng cho các trường hợp khẩn cung cấp vị trí người gọi hay làm một phương tiện liên lạc trong các sự kiện hợp tác lớn.

    MEDAFRICA: ỨNG DỤNG Y TẾ DI ĐỘNG TẠI KENYA

    nino24 ) - MEDAFRICA: ỨNG DỤNG Y TẾ DI ĐỘNG TẠI KENYA

    Tại Kenya, rất nhiều người dân gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Theo Tổ chức Y tế thế giới, hơn 30% trẻ em dưới 5 tuổi ở Kenya có hiện tượng chậm phát triển; chỉ có khoảng 7.000 bác sỹ phục vụ cho tổng dân số 40 triệu người. Tuy nhiên, Kenya lại là nước có tỷ lệ sử dụng điện thoại di động (ĐTDĐ) khá cao, với 25 triệu thuê bao (cả châu Phi chỉ có hơn 600 triệu thuê bao).
    Một ứng dụng mới có tên gọiMedAfrica – hoạt động trên smartphone và điện thoại chức năng (mặc dù không đầy đủ các tính năng như với smarphone) đã được ra đời. Đây là sản phẩm của Shimba Technologies, một công ty có trụ sở tại thành phố Nairobi, Kenya.
    Ban đầu, Shimba sẽ cung cấp miễn phí những nội dung cơ bản cho khách hàng như một hình thức quảng cáo. Sau đó, họ sẽ bán thông tin y tế nâng cao cho các thuê bao để lấy tiền, và thu phí 10 USD/ tháng của những bác sỹ muốn tham gia hệ thống. Theo nhà đồng sáng lập Stephen Kyalo của Shimba, trong số 25.000 người đã tải ứng dụng kể từ khi MedAfrica ra mắt hồi tháng 10/2011, có 60% là người dùng tích cực.
    Ông Kyalo cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của Shimba là đưa MedAfrica trở thành cái tên quen thuộc với mọi gia đình Phi châu, cung cấp điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người dân. Bởi hiện còn rất nhiều người dân châu Phi chết vì bệnh sốt rét do không được trang bị kiến thức cơ bản cần thiết”. Đến nay, MedAfrica cung cấp khuyến nghị của các bệnh viện địa phương, cảnh báo y tế và thông tin cập nhật từ các bệnh viện tuyến trên, cũng như danh sách các bác sỹ và nha sỹ. Shimba dự định kết nối với nguồn thông tin của Bộ Y tế Kenya về những vấn đề như dịch bệnh, nạn buôn bán thuốc giả. Công ty này cũng hi vọng thu thập thông tin từ các tổ chức phi chính phủ.

    TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN

    nino24 ) - TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN
    Chúng ta đã biết rất nhiều ý tưởng khách sạn thú vị trên thế giới như khách sạn trên cây, khách sạn được lắp ghép từ các ống bê tông, từ các thùng chứa hàng. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một khách sạn độc đáo được hình thành từ một chiếc tàu sân bay của Liên Xô cũ, chiếc Kiev – nay đã trở thành một khách sạn sang trọng ở Trung Quốc.

    Chiếc tàu sân bay Kiev được sản xuất năm 1972 và sau đó được Trung Quốc mua lại năm 1996, nơi nó hiện nay là một phần của công viên quân sự Binhai tại Thiên Tân. Theo China Daily, con tàu đã được chuyển đổi thành một khách sạn với 137 phòng tiêu chuẩn, ba phòng khách VIP, hai dãy phòng tổng thống và một nhà hàng sang trọng. Mặc dù chưa đón khách và nhiều phòng trên tàu sân bay chưa được thiết kế hoàn chỉnh, khách sạn đã đón những thực khách đầu tiên ăn tối trong nhà hàng trên tàu. Con tàu này vẫn sẽ vẫn thường xuyên thả neo tại bến cảng và được sử dụng như một khách sạn.
    Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

    DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA

    nino24 ) - DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA

    Ngày nay việc chia sẻ ảnh trực tuyến đã trở nên thông dụng và dường như đã thay thế ảnh in trên giấy, việc tìm kiếm ý tưởng quảng cáo cho mặt hàng máy in với nhu cầu ngày một giảm là một thách thức lớn.
    Tuy nhiên hãng quảng cáo Dentsu (London) đã có một ý tưởng tuyệt vời nhằm “Mang sắc màu đến với cuộc sống” (Bring Colỏ to  Life) to  và chứng tỏ tiềm năng của việc tạo ra vẻ đẹp với mực in qua một quảng cáo có cùng tiêu đề.

    Ứng dụng Vui trên Facebook

    nino24 ) - Một số ứng dụng vui facebook đã viết ( giá cả dịch vụ tại đây )

    1.1/ Nếu được đầu tư tiền bạc bạn sẽ đẹp như sao nào?
    Chạy trên Facebook :
    http://www.facebook.com/WomensHealthVN
    - Demo : Tại Đây
    Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

    BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT

    nino24 ) - BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT

    Do thực tế rất nhiều hành khách thường ngủ gật trên máy bay, hãng Jumbo Stay của Thụy Điển đã nảy ra ý tưởng biến chiếc máy bay Boeing 747 thành một khách sạn dưới mặt đất vô cùng độc đáo và sang trọng.
    Chiếc máy bay này được hoàn thiện năm 1976 và phục vụ cho hãng hàng không Mỹ Pan American World Airways cho đến tận năm 2008.  Sau đó, máy bay này được đưa về Thụy Điển và chuyển đổi thành khách sạn.
    Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

    ĐỌC TIN TRÊN CỐC CÀ PHÊ

    nino24 ) - ĐỌC TIN TRÊN CỐC CÀ PHÊ
     Bạn thường đọc tin trong khi nhâm nhi một tách cà phê. Vì lý do này công ty quảng cáo Y & R tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập đã có ý tưởng tạo ra Sleeve Cup Headline News, một sự kết hợp giữa Tim Hortons, một chuỗi cà phê toàn cầu, với Gulf News, tờ tin tiếng Anh hàng đầu của quốc gia này.

    Với tin tức được cập nhật liên tục, khi khách hàng của Tim Hortons nhận được một tách cà phê, họ cũng sẽ nhận được những tiêu đề tin từ tài khoản Twitter của tờ tin Gulf News. Với mã QR được in trên cốc, người uống cà phê có thể dùng điện thoại di động để  quét mã QR hoặc địa chỉ website dẫn tới trang tin đầy đủ.

    8.500 TRƯỜNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ HỆ THỐNG QUẢN LÝ SMAS 2.0

    nino24 ) - 8.500 TRƯỜNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ HỆ THỐNG QUẢN LÝ SMAS 2.0
    Nhằm hỗ trợ các trường học có công cụ quản lý toàn diện học sinh, giáo viên và những nghiệp vụ liên quan, Công ty Viễn thông Viettel triển khai miễn phí hệ thống quản lý nhà trường SMAS 2.0 (School Mangement System).

    Sau hơn 1 năm triển khai chương trình, đã có 8.500 trường học tại 52/63 tỉnh, thành phố trên cả nước được triển khai ứng dụng phần mềm quản lý nhà trường SMAS 2.0. Đây là công cụ hữu hiệu để quản lý hồ sơ, thi cử, phân công chuyên môn giáo viên, quản trị hồ sơ học viên, quản lý sổ điểm, xếp loại học sinh, tổ chức các kỳ thi…
    Với gần 180 chức năng khác nhau, hệ thống này còn hỗ trợ phụ huynh trong việc tra cứu tài liệu trong thư viện điện tử theo từng cấp học, bài giảng điện tử, câu hỏi trắc nghiệm kiến thức, tra cứu trực tuyến điểm học, điểm thi cũng như theo dõi quá trình học tập và rèn luyện của con em mình qua Internet hoặc điện thoại. Mặt khác, hệ thống cũng là kênh liên lạc giúp kết nối chặt chẽ và tức thời giữa nhà trường và phụ huynh học sinh – ưu điểm mà các kênh liên lạc truyền thống không thể phát huy được.

    VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG

    nino24 ) - VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG
    Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.
    rong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc kiểm soát chi phí tốt nhất nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động cao nhất là mối quan tâm hàng đầu đối với hầu hết các doanh nghiệp và đặc biệt là doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

    METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG

    nino24 ) - METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, vừa qua tại TP.HCM, VietinBank, Metro Cash & Carry Việt Nam và Visa phối hợp tổ chức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Metro.
    Đây là loại thẻ được hỗ trợ và quản lý bởi VietinBank dành cho các khách hàng thường xuyên của Metro Cash & Carry Việt Nam. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nhỏ và khách hàng cá nhân thì sản phẩm thẻ này chính là nguồn bổ sung vốn lưu động một cách hiệu quả nhất.

    SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA

    nino24 ) - SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA
    Công ty sách Phan Thị chuẩn bị cho ra mắt bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt chủ đề Hoàng Sa – Trường Sa.


    Đơn vị này cho biết, ý tưởng thực hiện bộ truyện tranh này đã được ấp ủ từ lâu, với mục tiêu đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo quê hương đến với bạn đọc thiếu nhi. Trước khi ra mắt bộ truyện, để nhận được sự ủng hộ và ý kiến của bạn đọc, Phan Thị đã lập trang cộng đồng mang tên Một triệu like cùng Thần đồng đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam trên mạng xã hội.
    Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

    EBAY VÀ QUỸ GRAMEEN THIẾT LẬP CHỢ DI ĐỘNG CHO NÔNG THÔN INDONESIA

    nino24 ) - EBAY VÀ QUỸ GRAMEEN THIẾT LẬP CHỢ DI ĐỘNG CHO NÔNG THÔN INDONESIA
    Tuần rồi eBay đã thông báo hợp tác với Quỹ Grameen, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu, để thiết kế và khai trương khai giải pháp công nghệ di động cho tỉnh Tây Java, Indonesia.


    Dự án kéo dài 18 tháng này chính thức bắt đầu từ tháng trước, là một nhánh của Sáng kiến nhượng quyền vi mô di động (Mobile Microfranchising Initiative) – một nỗ lực của Grameen cung cấp điện thoại di động cho các doanh nhân ở các nước đang phát triển.

    DỊCH VỤ…NGỦ CHUNG GIƯỜNG

    nino24 ) - DỊCH VỤ…NGỦ CHUNG GIƯỜNG
    Đôi khi sau một ngày làm việc dài và căng thẳng thì chẳng có gì tuyệt vời hơn là được nằm gọn trong vòng tay của bạn đời và đánh một giấc thật no say.


    Song đối với những người chưa tìm được một nửa của mình thì mong muốn này nghe chừng hơi xa vời. Tuy nhiên, nếu bạn ở Nhật Bản thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó.

    THẺ TIỆN ÍCH SMILE

    nino24 ) - THẺ TIỆN ÍCH SMILE
    Trong một cộng đồng mà khách hàng không ngừng nhận được thẻ khách hàng thân thiết đối với từng nhãn hàng, từng thương hiệu, từng cửa hàng thì một chiếc ví sẽ không đủ để có thể chứa tất cả các loại thẻ.

    Nhận thấy nhu cầu cần thiết phải tập hợp các chuỗi cửa hàng và đồng bộ hóa các hệ thống thẻ khác nhau vào cùng một loại thẻ chung duy nhất, Công ty Cổ phần Nụ Cười Khách Hàng đã cho ra đời sản phẩm thẻ Smiles Card. Thẻ Smiles Card được áp dụng cho tất cả các cửa hàng đối tác trong cộng đồng Smiles Card của Công ty Cổ phần nụ cười khách hàng, như: Viễn Thông A, Guardian, Passio, Bách Khoa Computer, Givral, Bánh Xèo Ăn Là Ghiền, Cơm Tấm Ghiền, YES’s Fashion, bYSI, Curves Center, Kingclub Karaoke, Lam Hồng Tickets, Ninh Vân Bay. L’Opera Cosmetics, Venus Spa, Furla, Geox, Vera,…

    AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH”

    nino24 ) - AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH”
    Amazon vừa đưa vào hoạt động website chuyên bán các “sản phẩm xanh” có tên Vine.com – tập trung vào các mặt hàng sản phẩm như có nguồn gốc thực vât và các sản phẩm có chất liệu tự nhiên. Cũng như trang chủ Amazon.com, Amazon cũng cho phép người dùng được bán các sản phẩm của mình trên Vine.com. Tuy nhiên, những vật phẩm được bán ở trang phải có ít nhất 50% thành phần làm từ vật liệu bền vững, tái sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm phải được cấp chứng chỉ USDA của Mỹ về vật liệu tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.


    Có thể người dùng sẽ có phần nhầm lẫn với dịch vụ khách hàng Amazon Vine. Với sự ra đời của website thương mại điện tử mới, Vine.com trở thành một dịch vụ trong nhóm website thương mại điện tử Quidisi mà Amazon đã mua lại vào năm 2010.

    GIÁO VIÊN MẦM NON KIẾM TRIỆU USD NHỜ BÁN GIÁO ÁN

    nino24 ) - GIÁO VIÊN MẦM NON KIẾM TRIỆU USD NHỜ BÁN GIÁO ÁN
    Cô Deanna Jump, 43 tuổi là một giáo viên mầm non tại Warner Robins, Georgia, Mỹ đã kiếm được hơn 1 triệu USD từ việc bán giáo trình mầm non cho các giáo viên khác thông qua một website thương mại điện tử.


    Jump chỉ là một trong khoảng 15.000 giáo viên hiện đang quảng cáo tài liệu giảng dạy của họ thông qua thị trường trực tuyến TeachersPayTeachers (TPT). Kể từ khi đăng nhập website, cô Jump đã soạn được 93 bộ giáo án và bán 161.000 bản với giá 8 USD mỗi bản.

    QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG”

    nino24 ) - QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG”
    Đây lại là một ý tưởng kinh doanh đến từ Nhật Bản! Love Joule là quán bar rất sặc sỡ nằm tại quận Shibuya của Tokyo. Đây là quán bar nhấn mạnh “đặc sản” đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đầu tiên ở nước này.


    Theo chủ quán Megumi Nakagawa, hoạt động chủ đạo của quán là: “Khi khách hàng ngồi xuống ghế, họ sẽ được trải nghiệm một nơi vô cùng dễ chịu vì họ có thể thảo luận thoải mái về chuyện thủ dâm. Hầu hết mọi người coi việc thủ dâm của nữ giới là điều khó nói hoặc cấm kỵ, nên đây không phải chủ đề thường được nói đến ở những quán bar bình thường”.
    Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

    RƯỢU ĐỔ QUA… NGỰC PHỤ NỮ TRƯỚC KHI ĐÓNG CHAI, nino24

    nino24 ) - RƯỢU ĐỔ QUA… NGỰC PHỤ NỮ TRƯỚC KHI ĐÓNG CHAI, nino24
    Một công ty sản xuất rượu tại Đức mang tên G-Spirits gần đây đã cho ra mắt một dòng sản phẩm rượu rum, vodka và whisky phiên bản giới hạn. Các sản phẩm này sẽ được đổ xuống ngực của một số phụ nữ vô cùng nóng bỏng trước khi được đóng chai. Điều này gây nên một cuộc tranh cãi khi một bên cho rằng, đây chỉ là một chiêu tiếp thị rẻ tiền trong khi một số người khác coi đây là những sản phẩm cao cấp thực sự.

    Có ý kiến cho rằng loại rượu Naga Chilli Vodka là thức uống có cồn nóng nhất trên thế giới, nhưng đó là trước khi dòng sản phẩm G-Spirits này ra đời. Alexa Varga, một phụ nữ nóng bỏng và là người chiến thắng trong cuộc thi Playmate of the Year 2012 của Hungary sẽ là một trong ba người mẫu xinh đẹp sẽ đổ rượu lên ngực của mình.

    Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ALPHARD ĐỘC ĐÁO CỦA TOYOTA

    nino24 ) - Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ALPHARD ĐỘC ĐÁO CỦA TOYOTA
    Hãng Toyota Nhật Bản mới đây vừa tung ra một đoạn quảng cáo hết sức thú vị cho sản phẩm xe hơi mới của mình. Trong đoạn quảng cáo này, hai diễn viên nước ngoài vào vai một cặp tình nhân đang hưởng một bữa tối tại một nơi cực lãng mạn và lung linh như những bộ phim công chúa – hoàng tử của Disney.

    Anh chàng trong đoạn phim đã chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn với một chiếc nhẫn kim cương lớn, đeo vào ngón tay áp út của bạn gái mình. Để đáp trả lại tình cảm này, cô gái cũng rất lịch thiệp đeo vào ngón tay của người yêu một chiếc … chìa khóa xe, với ngụ ý: “Giờ thì anh đã là một người đàn ông của gia đình, vì thế hãy từ bỏ những chiếc xe thể thao Porsche. Thay vào đó hãy sử dụng một chiếc xe đủ rộng rãi đủ để chở những đứa trẻ và một chú chó!”
    Scroll to Top