728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

    Nintendo ra mắt thế hệ máy 3DS mới

    nino24 ) - Nintendo ra mắt thế hệ máy 3DS mới
    Máy được trang bị màn hình lớn hơn, thêm một cần điều khiển, đồng thời có nhiều cải thiện về thời lượng sử dụng pin.

    Nintendo vừa cho ra mắt dòng máy chơi game cầm tay 3DS và 3DS XL cải tiến, với tên gọi đơn giản là "New 3DS" và "New 3DS XL" (New 3DS LL tại thị trường Nhật). Dòng máy này mang tới nhiều cải tiến đáng kể, giúp người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời hơn trong game.

    Một trong những điểm khác biệt của mẫu máy mới là sự xuất hiện của nút analog thứ hai, được gọi là "C-stick". Nó được thiết kế dựa trên cần analog của tay cầm Gamecube. Theo CEO của Nintendo, ông Satoru Iwata, C-stick gần giống với một nút bấm và rất dễ sử dụng. Trước mắt, nó sẽ được sử dụng trong các game như Dragon Quest X: Online, Final Fantasy Explorers, và Monster Hunter 4G để điều khiển góc quay camera trong game.



    Các nút bấm khác cũng được thiết kế lại, mau dáng dấp và màu sắc của tay cầm SNES trước đây.


    Cải tiến lớn nhất trong dòng máy mới nằm ở màn hình. New 3DS và New 3DS XL có màn hình lớn hơn các đời máy cũ, đồng thời có thể tự điều chỉnh độ sáng tùy vào mức độ ánh sáng môi trường. Điều này không chỉ có lợi cho mắt của game thủ, nó còn giúp cải thiện thời lượng pin lên đáng kể.



    Tính năng 3D của mẫu máy mới cũng được cải tiến. Với máy 3DS cũ, nếu nhìn màn hình từ góc không tối ưu, người dùng sẽ chỉ thấy những hình ảnh mờ nhạt. Trên máy 3DS mới, camera trước sẽ tự động theo dõi khuôn mặt của game thủ và điều chỉnh hình ảnh, bảo đảm khả năng xem 3D từ mọi góc độ.


    Trên máy được trang bị đầu đọc ghi NFC. Game thủ có thể đặt các mô hình Amiiboy lên trên máy và tái hiện chúng trong game một cách đơn giản nhất.


    Hai máy 3DS mới được trang bị CPU mạnh hơn, cải thiện đáng kể hiệu năng của máy. Từ đó, các nhà phát triển có thể sản xuất các game có hình ảnh đẹp và nhiều hiệu ứng hơn.

    Máy Nintendo New 3DS sẽ có giá 16 nghìn Yên (3 triệu đồng) và New 3DS XL là 18.800 Yên (3,6 triệu đồng). New 3DS gồm 2 phiên bản màu trắng và đen, trong khi New 3DS XL sẽ có màu đen và xanh ánh kim. Cả hai máy sẽ được bán vào ngày 11/10 ở Nhật. Trong khi đó, thị trường Mỹ và châu Âu sẽ phải chờ tới năm 2015.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nintendo ra mắt thế hệ máy 3DS mới Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top