728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

    Công nghệ mới của Audi cho phép đèn hậu hiển thị dòng chảy ánh sáng cực ấn tượng


    Công nghệ mới của Audi cho phép đèn hậu hiển thị dòng chảy ánh sáng cực ấn tượng
    Audi thay thế các đèn hậu truyền thống bằng một màn hình hiển thị ánh sáng rực rỡ với chức năng tương tự nhưng bắt mắt hơn rất nhiều.

    Hãng sản xuất xe hơi Audi mới đây đã giới thiệu mẫu concept đuôi xe vô cùng ấn tượng của mình. Với việc thay thế các đèn hậu truyền thống bằng một màn hình hiển thị ánh sáng rực rỡ với chức năng tương tự nhưng bắt mắt hơn rất nhiều.

    Audi sử dụng hàng ngàn đi-ốt phát sáng (OLED) để có thể hiển thị ánh sáng theo những dòng chảy vô cùng ấn tượng như vậy. Không chỉ bắt mắt, màn hình OLED này còn hiển thị nhiều thông tin hơn cho người lái xe phía sau.






    Khi người lái bẻ tay lái về phía nào, “dòng chảy” ánh sáng này sẽ chuyển động về phía đó. Khi tăng tốc, dòng chảy này sẽ chuyển động nhanh hơn và ngược lại khi phanh, dòng chảy sẽ chuyển động chậm lại và có thể dừng hẳn, nhưng phát sáng rõ nét hơn.

    Hệ thống hiển thị này cũng có đầy đủ tính năng báo rẽ với ánh sáng vàng và báo lùi với ánh sáng trắng. Mặc dù vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên nếu vượt qua được các bài kiểm tra an toàn, Audi sẽ sớm trang bị hệ thống đèn đặc biệt này trên một số mẫu xe của mình.






    Các kỹ sư của Audi cho biết hệ thống đèn OLED này có khả năng chiếu sáng tốt trong cả điều kiện trời mưa hoặc sương mù, giúp người phía sau nhận biết được ở khoảng cách an toàn. Bên cạnh đó, với các ưu điểm hiển thị nhiều thông tin hơn, đẹp hơn, hệ thống đèn này còn rất dễ lắp đặt với chiều dầy chưa đến 1milimet, phù hợp với mọi thiết kế phần đuôi của các dòng xe khác nhau.

























    Tham khảo: dailymail




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Công nghệ mới của Audi cho phép đèn hậu hiển thị dòng chảy ánh sáng cực ấn tượng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top