728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

    QD.Tek giới thiệu giải pháp mạng và an ninh dành cho khách sạn


    Sáng 13/8, công ty QD.Tek tổ chức hội thảo giới thiệu một số giải pháp mạng Cisco dành cho nhóm khách hàng là các khách sạn và công ty chuyên thiết kế hệ thống.

    Đại diện công ty QD.Tek cho biết, hệ thống Wi-Fi tại khách sạn ngày càng trở nên quan trọng khi mà số lượng người dùng smartphone tăng cao, đồng thời khách hàng luôn đòi hỏi kết nối không dây tốc độ cao để có thể thoải mái làm việc di động cũng như giải trí.

    Khảo sát gần đây của trang web du lịch TripAdvisor chỉ ra rằng kết nối Wi-Fi là tiêu chí tiện nghi hàng đầu đối với một khách sạn mà khách du lịch quan tâm.

    Số liệu thống kê của vài đơn vị khác mà QD.Tek trích dẫn cũng cho thấy có hơn 2/3 số người sở hữu smartphone thực hiện kết nối vào điểm truy cập Wi-Fi (Wi-Fi hotspot) công cộng hay trong văn phòng ít nhất 1 lần/ngày.



    Giải pháp mạng không dây Cisco dành cho nhóm khách hàng khách sạn hiện được công ty QD.Tek tư vấn triển khai.


    Nhu cầu truy cập thông tin cũng như tiết kiệm thời gian chính là đặc điểm đáng chú ý nhất của xu hướng di động, theo chuyên gia tư vấn từ QD.Tek.

    Để nắm bắt được xu hướng này, các chủ khách sạn nên chú ý giải pháp Wi-Fi mạnh, hiệu suất cao để bổ trợ cho tất cả giải pháp giám sát an ninh cũng như tăng tiện ích. Với hiệu suất truyền dẫn cao và thiết kế cơ khí chắc chắn, những thiết bị Wi-Fi thế hệ mới có thể đảm bảo hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt và tình huống quan trọng.

    Cụ thể hơn, theo đề xuất từ phía QD.Tek, giải pháp tổng thể thế hệ mới của Cisco có thể giúp giảm thiểu chi phí đầu tư, đơn giản hóa việc triển khai và đảm bảo khả năng nâng cấp mở rộng trong tương lai cho các hệ thống thông tin liên lạc, truyền thông và giám sát an ninh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là nhóm khách hàng là khách sạn, trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ.

    Dịp này, Cisco và đối tác QD.Tek còn giới thiệu giải pháp truyền thông cộng tác tiên tiến với dòng sản phẩm tổng đài BE6K và BE7K, có khả năng giúp doanh nghiệp giảm chi phí hoạt động, tăng khả năng kết nối thành viên, tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua các dịch vụ như thoại, voicemail, trò chuyện và hình ảnh trên nền máy chủ ảo hóa của Cisco.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: QD.Tek giới thiệu giải pháp mạng và an ninh dành cho khách sạn Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top