728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

    Tưng bừng ngày hội mua sắm hàng Thái Lan thứ nhất 20/1/2016 đến 24/1/2016

    nino24 ) - Tưng bừng ngày hội mua sắm hàng Thái Lan thứ nhất 20/1/2016 đến 24/1/2016

    Càng gần đến dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm và chuẩn bị đón Tết ngày càng khẩn trương tất bật nhưng với quỹ thời gian ít ỏi sau những giờ làm việc bận rộn, công việc tưởng chừng như đơn giản ấy lại càng khó khăn.



    Đối với giới văn phòng và các bạn 8X, 9X Việt hàng Thái Lan từ lâu đã không còn xa lạ trong bản đồ mua sắm. Mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng hợp lý với mức giá vô cùng phải chăng nên ẩm thực và các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan dễ làm mềm lòng bất kỳ ai yêu mua sắm. Hòa chung không khí mua sắm và chuẩn bị Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Hiệp Hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam với tư cách là đơn vị tổ chức với hy vọng mở ra một kênh mua sắm mới cho một bộ phận người tiêu dùng thành phố yêu thích các sản phẩm Thái Lan. Đồng thời, đây còn là dịp trình diễn, tìm hiểu về những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc của Thái thông qua sự tham gia của gần 80 gian hàng của nhiều ngành hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Sabina, C.P, Parkorn Leather Thailand, Sri Thai, Singha Beer, Con Voi Vàng, Moon Shadow…

    Ngày hội mua sắm hàng Thái Lan lần thứ nhất tại TP Hồ Chí Minh năm 2016 do Hiệp hội Doanh Nghiệp Thái Lan tại Việt Nam tổ chức phối hợp cùng CTY CP Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam sẽ được diễn ra từ ngày 20/1/2016 đến 24/1/2016 tại CLB Văn hóa – TT TDTT Nguyễn Du (161 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

    Song hành với Ngày hội mua sắm Hàng Thái Lan tại TP Hồ Chí Minh là chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm với hàng loạt sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi nhất của các thương hiệu tham gia, chương trình biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc, hoành tráng, được đầu tư dàn dựng công phu với các tiết mục mang đậm nét giao thoa văn hóa Việt- Thái. Sẽ là thiếu sót nếu như bạn đến ngày hội Mua sắm Hàng Thái Lan mà không một lần thử thưởng thức ẩm thực của xứ sở Chùa Tháp, các đầu bếp của Nhà hàng Con Voi Vàng, C.P, Lẩu Thái Anh Mập sẽ mang đến Ngày hội một không gian ẩm thực Thái do các đầu bếp hàng đầu thực hiện với thực đơn đa dạng hấp dẫn, những món ăn Thái truyền thống lẫn hiện đại được trình bày bắt mắt… thỏa mãn đầy đủ nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí của các bạn trẻ và khách tham quan.

    Đừng quên ghi chú vào lịch ăn chơi mua sắm cuối năm của mình bạn nhé!


    Theo Saga / Trí Thức Trẻ




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tưng bừng ngày hội mua sắm hàng Thái Lan thứ nhất 20/1/2016 đến 24/1/2016 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top