728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

    Nếu bạn có tiền, đừng bỏ qua cơ hội đặt chân đến 13 khách sạn hiện đại nhất thế giới này


    Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.
    1. CALIFORNIA: Aloft Cupertino

    Khách sạn Aloft Cupertino có một quản gia robot cung cấp cho khách khăn tắm tại hồ bơi.

    Nó có tên Botlr, con robot này cũng sẽ mang đồ ăn nhẹ và các thứ nho nhỏ khác đến phòng của khách. Botlr sẽ đi chuyển lên mỗi tầng bằng thang máy và gọi điện thoại cho khách khi nó đã đến nơi. Trong các phòng cũng có trang bị Apple TV cho việc giải trí. Giá phòng từ 130 USD/đêm.

    2. NEW YORK: The Yotel

    Khách sạn Yotel có robot tên là Yobot, nó sẽ cất giữ hành lý của khách an toàn trong thùng chứa đồ của hệ thống. Để lấy lại hành lí, chỉ cần cung cấp số pin mà đã nhận được khi đến cho robot.

    Các công nghệ cao khác tại Yotel bao gồm khả năng nhận phòng tự động tại ki-ốt và chiếc giường có thể tự động gập lại để làm không gian phòng rộng hơn. Giá phòng từ 135 USD/đêm.

    3. SEATTLE: Hotel 1000

    Khách sạn này đi kèm sân golf ảo cho phép khách có thể chơi trên một trong 50 sân goft đẹp nhất thế giới bất cứ lúc nào.Có hai máy chơi golf tại khách sạn. Du khách chỉ cần đứng yên một chỗ và đánh quả bóng vào màn hình hiển thị. Một hệ thống theo dõi bằng hồng ngoại và hơn 680 cảm biến sẽ theo dõi vận tốc, độ xoáy và quỹ đạo của quả bóng để tái tạo lại đường đi của quả bóng trên màn hình ảo.

    Ngoài ra còn có bộ cảm biến trong phòng phát hiện nhiệt độ cơ thể để thông báo nhân viên dọn phòng biết khi nào có người. Tất cả các phòng cũng đi kèm hệ thống kiểm soát khí hậu thông minh, giúp điều chỉnh mức nhiệt độ hoàn hảo cho khách. Ngoài ra quầy bar mini thông minh sẽ thông báo cho lễ tân khi nào cần bổ sung thêm. Giá phòng từ 250 USD/đêm.

    4. AMSTERDAM: CityHub

    CityHub là một giải pháp khách sạn chi phí thấp với các phòng có thiết kế như tổ kén. Nó bao gồm 50 phòng nhỏ gọn có giường đôi trang bị Wi-Fi, hệ thống stream nhạc và ánh sáng có thể điều chỉnh theo tâm trạng.

    Khách của CityHub được cung cấp một dây đeo cổ tay cho phép họ mở khóa cửa phòng. Ngoài ra khách có thể sử dụng phòng tắm công cộng và quầy bar. Giá phòng từ 40 USD/đêm.

    5. SINGAPORE: The W Singapore

    Nằm trên đảo Sentosa Cove, khách sạn này có hồ bơi ngoài trời với loa dưới nước để khách hoà mình vào âm nhạc. Nhà chòi bên hồ bơi đi có kèm theo iPad, và thậm chí có cả một bàn DJ nếu khách hàng chọn phòng Extreme WOW Suit có giá 8600 USD/đêm.

    Khách sạn được trang bị rất nhiều đèn LED để trang trí theo tâm trạng. Giá phòng từ 273 USD/đêm.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nếu bạn có tiền, đừng bỏ qua cơ hội đặt chân đến 13 khách sạn hiện đại nhất thế giới này Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top