728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

    Trong tương lai, chơi tàu lượn siêu tốc cũng đeo kính thực tế ảo


    Samsung cho biết họ đang hợp tác với một trong những nhà khai thác công viên giải trí lớn nhất thế giới - Six FlagsEntertainment Corporation (Six Flags) để khởi động một loạt các tàu lượn thực tế ảo. Theo tiết lộ của công ty Hàn Quốc, bắt đầu từ tháng này, 9 khu vui chơi giải trí Six Flags trên khắp nước Mỹ sẽ bắt đầu đưa vào sử dụng hệ thống ‘tàu siêu tốc VR’, với sự hỗ trợ của mẫu kính thực tế ảo Gear VR do Samsung hợp tác với Oculus sản xuất. Nếu như trước đây, việc trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh thực tế ảo chỉ là đeo kính và ngồi lên một hệ thống ghế mô phỏng, thì giờ đây bạn có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với hệ thống tàu lượn siêu tốc thật + VR.

    Trong trường hợp này, những chiếc kính thực tế ảo sẽ góp phần làm tăng hưng phấn trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Chẳng hạn như thay vì chỉ có được những cảm giác lên dốc, xuống dốc hay xoay vòng như lúc chơi tàu lượn thông thường, với hệ thống mới, người chơi sẽ trở thành những tay đua thật thụ, trong hành trình đi đến tương lai để giải cứu thế giới khỏi cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Họ thậm chí có thể bắn các đối tượng trong game nhờ vũ khí ảo, và Samsung gọi đó là “công nghệ chơi game tương tác đầu tiên trên tàu lượn”.



    Việc phát động chương trình này diễn ra chưa đầy một tháng, sau khi nhà sản xuất xứ Kim Chi trình diễn mô hình tàu lượn mô phỏng tại Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona. Động thái của Samsung có thể là lời dự báo cho một kỷ nguyên mới của thực tế ảo, khi nó đang dần đi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống thực. “Công nghệ đặc biệt này sẽ là yếu tố thay đổi cách các trò chơi vận hành ở những công viên giải trí, đồng thời biểu hiện cho tất cả những thứ mà thương hiệu của chúng tôi đại diện”, John Duffey, chủ tịch và là Giám đốc điều hành của Six Flags, cho biết.



    Mặc dù vậy, lựa chọn đeo kính thực tế ảo trong quá trình trải nghiệm trò chơi hay không vẫn hoàn toàn tự do. Do đó, bất kỳ ai không thích đều có thể bỏ qua. Công nghệ thực tế ảo đang ngày càng thâm nhập sâu vào đời sống, và không ai trong chúng ta chắc rằng trong tương lai, VR sẽ không làm cho mọi người quên đi tất cả những thú vui không ảo.



    Nguồn : Six Flags​
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Trong tương lai, chơi tàu lượn siêu tốc cũng đeo kính thực tế ảo Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top