728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2022

    Mô Hình Action Figure Là Gì, Lịch Sử Hình Thành, Thiết Kế Sản Xuất P2

    Nino24 ) - Mô Hình Action Figure Là Gì, Lịch Sử Hình Thành, Thiết Kế Sản Xuất P2



    Mua sản phẩm tại : 👉 Siêu Sale 50%

    Thiết kế nhân vật


    Khi xác định được nhân vật, quá trình thiết kế thực tế bắt đầu với các bản phác thảo của hình được đề xuất. Bước tiếp theo là tạo ra một nguyên mẫu đất sét. Mô hình này được tạo ra bằng cách uốn các dây nhôm để tạo thành xương sống của hình, được gọi là phần cứng. Dạng dây bao gồm đường viền của cánh tay và chân được tạo ra theo tư thế chung mà hình sẽ giả định. Sau đó, nhà điêu khắc thêm đất sét vào phần cứng để tạo ra trọng lượng và hình dạng cơ bản như mong muốn. Đất sét có thể được nung nhẹ trong quá trình tạo mẫu để làm cứng nó. Sau đó, nhà điêu khắc sử dụng các công cụ khác nhau, chẳng hạn như vòng dây, để chạm khắc đất sét và tạo hình các chi tiết trên hình.


    Sau khi đã tạo nên hình dáng cơ bản, nhà điêu khắc có thể chọn tách rời các cánh tay và làm việc trên chúng riêng biệt để gắn vào sau này. Điều này cho phép nhà điêu khắc kiểm soát nhiều hơn và cho phép anh ta tạo ra các chi tiết tốt hơn trên loại sản phẩm mô hình mẫu. Làm việc với các công cụ cùn, nhà điêu khắc tạo hình cơ thể với nhiều chi tiết như mong muốn. Trong quá trình này, các tài liệu tham khảo về ảnh và bản phác thảo được sử dụng để đảm bảo hình ảnh giống với thực tế nhất có thể. Một số nhà điêu khắc thậm chí có thể sử dụng mô hình người để có thể ghi nhớ và tạo ra mô hình tốt hơn.

    Sau khi hình dáng cơ thể nhìn chung đã hoàn thành, nhà điêu khắc sẽ tiến hành thêm các chi tiết tinh xảo hơn, chú ý đến mắt, mũi và miệng để tạo cho mô hình trông có hồn và có sức sống hơn. Nhà thiết kế có thể gắn một cục đất sét thô lên hình chính để làm đầu tạm thời trong khi đầu thật được điêu khắc trên một phần ứng dụng riêng biệt. Điều này cho phép nhà điêu khắc hoàn thành các biểu hiện trên khuôn mặt của nhân vật một cách độc lập với cơ thể. Tại thời điểm này, phần đầu đã hoàn thành có thể được gắn vào phần ứng chính và nối với phần thân bằng đất sét bổ sung. Sau khi gắn đầu, cổ và tóc được điêu khắc để phù hợp với hình người. Sau đó, tùy thuộc vào thiết kế của nhân vật, trang phục có thể được điêu khắc trực tiếp lên cơ thể. Tuy nhiên, nếu trang phục vải hoặc đồng phục sẽ được bổ sung sau, nguyên mẫu được điêu khắc mà không có bất kỳ chi tiết trang phục nào. Trong quá trình này, các phần của đất sét có thể được phủ bằng lá nhôm để giữ cho nó không bị khô sớm. Sau khi mọi thứ hoàn thành, toàn bộ hình vẽ được nung để làm cứng đất sét.

    Nguyên mẫu điêu khắc sau đó được gửi đến nhà sản xuất để phê duyệt. Khi tất cả các chi tiết thiết kế đã được hoàn thiện, nguyên mẫu sẽ được sử dụng để làm khuôn tạo thành các miếng nhựa cho nhân vật được sản xuất hàng loạt. Toàn bộ quá trình điêu khắc có thể mất khoảng hai tuần, tùy thuộc vào kỹ năng và tốc độ của nghệ nhân điêu khắc. Quá trình này có thể được lặp lại nhiều lần nếu phải sửa đổi hình vẽ. Thường được phép vài tháng cho giai đoạn thiết kế này.

    Cửa hàng sản phẩm👉 Shop Lazada

    Hoặc scan mã Qcode tại đây:





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mô Hình Action Figure Là Gì, Lịch Sử Hình Thành, Thiết Kế Sản Xuất P2 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top