728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2022

    Mô Hình Action Figure Là Gì, Lịch Sử Hình Thành, Thiết Kế Sản Xuất P3

    Nino24 ) - Mô Hình Action Figure Là Gì, Lịch Sử Hình Thành, Thiết Kế Sản Xuất P3

    Mua sản phẩm tại : 👉 Siêu Sale 50%

    Nguyên liệu thô để tạo ra mô hình action figure

    Dây nhôm, đất nặn và các công cụ điêu khắc khác nhau được sử dụng để tạo ra nguyên mẫu. Hình thực tế được đúc từ một loại nhựa dẻo, chẳng hạn như acrylonitrile butadiene styrene (ABS). Đây là một loại nhựa cứng hơn được sử dụng để tạo thành phần thân chính. Chất dẻo mềm hơn, như polypropylene và polyethylene (PVC), thường được sử dụng để tạo khuôn các phụ kiện và trang phục nhỏ hơn. Các loại vải khác nhau, chẳng hạn như rayon và nylon, có thể được sử dụng cho các thành phần trang phục bao gồm bộ quần áo liền thân, áo choàng và khẩu trang. Như một cách trang trí cuối cùng, sơn acrylic với nhiều màu sắc khác nhau có thể được sử dụng để trang trí hình vẽ. Ngoài ra, đồ chơi phức tạp hơn có thể chứa các thành phần điện tử thu nhỏ cung cấp hiệu ứng ánh sáng và âm thanh.

    Quá trình sản xuất

    Tạo khuôn khuôn chính, hoặc một loạt khuôn, được làm từ nguyên mẫu đất sét đã hoàn thành. Những khuôn này được sử dụng để sản xuất hàng loạt các bộ phận hoàn thiện cho hình. Khoảng 2/3 thời gian cần thiết để tạo ra một con số hoạt động liên quan đến việc tạo và vận hành khuôn. Các mẫu dựa trên nguyên mẫu được thực hiện cho từng phần riêng lẻ và được gửi đi để sản xuất trên dây chuyền lắp ráp. Giai đoạn này có thể mất vài tháng vì các nhà máy sản xuất thường đặt ở nước ngoài, chẳng hạn như Châu Á.Các nhà thiết kế phải tìm ra cách tốt nhất để ghép hình ba chiều vào một loạt các bộ phận bằng nhựa. Một số hình chỉ được đúc đơn giản từ một miếng nhựa và chứa một khung dây, cho phép di chuyển hạn chế. Đối với các hình có độ khớp lớn hơn, mỗi bộ phận có thể chuyển động được đúc thành một bộ phận riêng biệt. Ví dụ, đồ chơi Star Wars Storm Trooper được thiết kế với một chiếc rương rỗng và các chi bằng nhựa vinyl đặc. Toàn bộ hình vẽ được xây dựng bằng các khớp xoay cho phép các chi có thể cử động. Thay vì khung dây, loại hình này có các bánh răng nhỏ và vòng đệm ở các khớp của tay và chân cho phép uốn cong hình người theo bất kỳ góc nào và giữ tư thế đó.

    Cửa hàng sản phẩm👉 Shop Lazada

    Hoặc scan mã Qcode tại đây:

    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mô Hình Action Figure Là Gì, Lịch Sử Hình Thành, Thiết Kế Sản Xuất P3 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top