728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

    Universal tiếp tục tung trailer 3 của hoạt hình Minions, khởi chiếu 10/7

    Universal tiếp tục tung trailer 3 của hoạt hình Minions, khởi chiếu 10/7


    Được yêu thích nhất trong phim Despicable Me không phải là Gru hay 3 chị em gái con nuôi của Gru, mà đó chắc chắn là những chú Minion màu vàng đáng yêu, vui tính. Tháng 7 tới đây, bộ phim Minionssẽ chính thức được ra mắt, là câu chuyện về những sinh vật tinh quái, nghịch ngợm và dễ thương này. Như chúng ta đã biết, Minion ra đời từ thuở sự sống mới hình thành trên trái đất, chúng có một mục tiêu duy nhất đó là tìm vị chủ nhân "xấu xa hết mức có thể" để phục sự.





    Trong trailer thứ 3 vừa mới ra mắt, Universal lại tiếp tục hé lộ những tình tiết mới của bộ phim Minion. Trong video dài 3 phút, những sinh vật màu vàng tiếp tục chọc cười người xem với các màn quậy phá cười ra nước mắt, các chủ nhân mà chúng tìm được vì những "sai sót" ngớ ngẩn của cả bọn mà lần lượt lìa đời, theo đúng câu nói "Tìm được chủ nhân thì dễ, giữ được họ mới khó".

    Tiếp nối "truyền thống" của giống loài Minion, bộ 3 gồm Kevin, Stuart và Bob quyết định lên đường chu du khắp thế giới để tìm kiếm một vị chủ nhân mới "đủ xấu xa" để chúng dốc tâm phục vụ, sự kiện này được đánh dấu là 42 năm trước khi Gru xuất hiện (trong Despicable Me phần 1).



    May mắn đã mỉm cười với Kevin, Stuart và Bob khi chúng được nữ ác nhân sành điệu và tai quái Scarlet Overkill (Sandra Bullock lồng tiếng) đón nhận tại ngày hội tội phạm lớn nhất năm VillianCon. Để thử thách những tân binh mới, Scarlet đã giao cho chúng nhiệm vụ đầu tiên - đánh cắp vương miện của nữ hoàng Elizabeth. Nhưng, có vẻ như chúng đã thành công "vượt mức quy định" khi Bob còn được tôn lên làm vua của nước Anh.

    Không dừng lại ở đây, cơ ngơi của Scarlet còn bị những trò nghịch ngợm, tinh quái của chúng làm đảo lộn. Quá tức giận, Scarlet quyết định giam chúng dưới hầm, chịu sự trừng phạt với hàng loạt dụng cụ tra tấn. Và một lần nữa, bộ ba "ngây thơ vô số tội" lại tiếp tục tạo nên những tràng cười không ngớt trước những tình huống tưởng chừng như vô cùng căng thẳng nhất. Liệu Kevin, Stuart và Bob sẽ còn gây ra những rắc rối nào khác cho người chủ nhân mới này?

    Bộ phim được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda, với sự góp giọng của nữ diễn viên từng đạt giải Oscars, Sandra Bullock, ngôi sao của loạt phim truyền hình Mad Men Jon Hamm cùng Michael Keaton, Steve Coogan, Geofrey Rush và Allion Janney.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Universal tiếp tục tung trailer 3 của hoạt hình Minions, khởi chiếu 10/7 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top