728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

    Office 2016 bản desktop sẽ có cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa tài liệu theo thời gian thực




    Năm 2013 Microsoft đã cho phép nhiều người cùng biên tập một tài liệu trên các ứng dụng Office nền web (giống Google Drive), giờ thì công ty tiếp tục mang tính năng này lên phần mềm Office 2016 đầy đủ dành cho môi trường desktop. Hãng sẽ kích hoạt tính năng này cho Word trước, sau đó mới đến lượt PowerPoint và Excel. Đây là một động thái đáng hoan nghênh bởi nó giúp việc phối hợp làm việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi người dùng có thể thao tác trong app Office mà họ đã quen thuộc từ trước đến nay. Nó cũng giúp Microsoft thu hút thêm nhiều khách hàng doanh nghiệp sử dụng Office 2016 bởi nhân viên của họ không còn phải chờ tới lượt mình mới được chỉnh sửa văn bản, thay vào đó nhiều người có thể làm chung và tiết kiệm thời gian hơn.

    Hôm nay Microsoft cũng vừa cho phép mọi người tải về Microsoft Office 2016 desktop bản dùng thử, tuy nhiên chưa có tính năng cùng chỉnh sửa nói trên. Hãng chia sẻ rằng phải đến đầu mùa hè năm nay thì tính năng này mới bắt đầu có mặt trên các bản Office Preview, và đến cuối năm thì Office 2016 chính thức phát hành. Trong dài hạn, Microsoft kỳ vọng sẽ mang khả năng cùng chỉnh sửa lên Office trên Android, iOS và cả Windows 10 (bản Office universal app, khác với Office 2016 desktop).

    Ghi chú: trên Office 2013 cũng có tính năng cho phép nhiều người chỉnh sửa file cùng lúc, nhưng không cập nhật theo thời gian thực. Thay vào đó, người dùng phải lưu rồi làm mới tài liệu thì mới thấy được những thay đổi của người khác. Trong khi đó, Google Drive hiện chữ ngay lập tức lúc người dùng đang gõ luôn.


    Tính năng biên tập nhiều người cùng lúc, bạn có thể thấy anh chàng "Patrick Davis" đang cùng chỉnh sửa file với một người khác là "Therasa Estrada" mà không gây xung đột hay lặp file​






    Nguồn :  Office
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Office 2016 bản desktop sẽ có cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa tài liệu theo thời gian thực Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top