728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

    Day Break Online đã có mặt tại Việt Nam

    ( nino24 ) - Day Break Online đã có mặt tại Việt Nam

    Đối đấu giữa thiện và ác luôn diễn ra dai dẳng từ khi vũ trụ hình thành và lục địa Loya không thoát khỏi vòng xoáy định mệnh đó. 1000 năm trước Chiến tranh phong ma diễn ra…


    Thuở xa xưa ấy, Ma tộc chủ nhân của thế giới hắc ám luôn điên cuồng tìm mọi cách khai mở cánh cửa xuyên thời gian và không gian liên thông với thế giới hiện thực. Sau khi bái tế hàng ngàn vạn sinh linh trong một nghi thức cấm thuật cổ xưa, cánh cửa này đã bị phá tung và ma tộc ồ ạt tràn vào lục địa Loya.


    Long tộc, chủng tộc cổ xưa nhất và mạnh mẽ nhất nhưng đầy kiêu ngạo vì không muốn dính líu vào cuộc chiến “hạ đẳng” này nhanh chóng lui về ẩn mình tại đảo rồng. Những chủng tộc nhỏ bé hơn lại phản kháng rất quyết liệt: Tộc tinh linh, vốn yêu chuộng hòa bình đã cầm cung tiễn lên sẵn sàng chiến đấu. Những người lùn với tính cách đôn hậu cũng giương cao búa sắt với tinh thần bất khuất. Ngay cả những địa tinh nhút nhát cũng đóng góp sức mình vào cuộc chiến với “Chiến thuyền khổng lồ” của họ. Liên minh các chủng tộc, trong đó có cả loài người dưới sự dẫn dắt của Titan tộc đã được thành lập để chống lại đại quân ma tộc.


    Trong suốt 300 năm sau đó, loài người với trí thông minh của mình, đã không ngừng tiếp thu tinh hoa của các chủng tộc khác, nhanh chóng phát triển trở thành nòng cốt của lực lượng liên quân và bắt đầu áp chế ma tộc. Ở trận chiến cuối cùng trên cao nguyên tuyết Titan, sau khi dồn ma tộc vào đường cùng, Titan tộc đã hi sinh toàn tộc để khởi động nghi thức ký hiệu thần thánh, phong ấn đại quân hắc ám trong Thánh điện Titan. Phần tàn quân còn lại của ma tộc dần bị tiêu diệt. Chiến tranh Phong ma chính thức kết thúc. Sau chiến tranh, liên quân tan rã. Tinh linh rút về rừng sinh mệnh để bước vào quá trình tu luyện ngàn năm, người lùn và địa tinh hòa nhập, cùng chung sống với loài người. Chủng tộc rồng vì xấu hổ đã không còn mặt mũi và can đảm để lộ diện. Cư dân lục địa Loya bắt đầu quá trình tái thiết đầy khó khăn. Sự diệt vong của nền văn minh Titan là một tổn thất vô cùng to lớn, khiến cho nền văn minh Loya gần như bị thụt lùi vài nghìn năm.


    Thời gian hòa bình kéo dài không bao lâu. Kẻ thù chung không còn nữa, các chủng tộc bắt đầu xuất hiện mâu thuẫn và xung đột với nhau. Sự phát triển nhanh chóng của loài người và nỗi lo sợ sẽ bị thống trị, đàn áp chính là mối lo ngại lớn nhất của các chủng tộc khác. Trong suốt 700 năm sau đó, Loya rơi vào thời kỳ hỗn loạn với vô số cuộc chiến lớn nhỏ đã diễn ra liên tục.

    Cuối cùng, loài người đã thống nhất lục địa và lập ra vương quốc Loya với thủ đô cùng tên.Kể từ đây, lịch sử vương quốc bước vào giai đoạn phát triển cao độ…



    Nguồn : dbo.vn
    Người viết :  dbo.vn
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Day Break Online đã có mặt tại Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top