728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

    Năm 2013 - Game client sẽ lên ngôi tại Việt Nam?

    nino24 ) - Năm 2013 - Game client sẽ lên ngôi tại Việt Nam?

    Chỉ mới trong quý I của năm 2013, làng game Việt đã đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt tựa game thuộc thể loại MMORPG 3D ra mắt… trong đầu quý II này sẽ là quả bom tiếp theo đánh dấu sự trở lại của thể loại game client?

    Có thể nói năm 2012 là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ nhất của thể loại webgame trong thị trường game Việt. Không chỉ ở Việt Nam, các thị trường quốc tế như Bắc Mỹ, châu Âu hay Trung Quốc cũng đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của thể loại này. Webgame còn được coi là “con gà đẻ trứng vàng” cho những NPH trong năm vừa qua.
    Cũng rất dễ hiểu khi webgame có rất nhiều lợi thế như không mất công cài  đặt. Người chơi có thể truy cập vào game ở  bất cứ đâu, bất cứ nơi nào chỉ với một chiếc máy tính có kết nối Internet. Việc tích hợp webgame thành một ứng dụng trên mạng xã hội và  dễ tương thích với các thiết bị di động lại càng khiến webgame được ưa chuộng hơn. Dẫn đến các nhà sản xuất cũng phải bắt kịp thời đại bằng cách chuyển thể game cài đặt thành webgame để đáp ứng nhu cầu người chơi.
    Năm 2013 - Game client sẽ lên ngôi tại Việt Nam? 1
    Forsaken World nổi bật bởi hình ảnh chau chuốt.
    Ngoài ra các nhà phát triển game đã phải liên tục nâng cấp và cải tiến các bộ  công nghệ làm game của mình. Khi các webgame đạt chuẩn 3D đã bắt đầu xuất hiện và thu được những thành công nhất định. Bởi sự phát triển của công nghệ làm webgame sẽ giúp cho người chơi có thể dễ dàng tiếp cận và thỏa sức tận hưởng các trò chơi 3D trên nền webgame.
    Việc thể loại webgame ngày càng phát triển khiến những game thuộc thể loại game client phát hành vào thời gian đó rơi vào tình trạng “chết yểu”  là không thể tranh khỏi. Theo đó, quy định cấm nhập khẩu game của nhà nước vào giữa năm 2010, càng khiến thể loại game cài đặt cũng không còn là  ưu tiên trong mắt các NPH Việt, đơn giản vì khả  năng xin cấp phép phát hành tại Việt Nam đối với dòng sản phẩm này là rất thấp. Chi phí mua bản quyền thấp, vận hành đơn giản hơn cũng là một lý  do không nhỏ khiến game client thất thế.
    Năm 2013 - Game client sẽ lên ngôi tại Việt Nam? 2
    Võ Lâm 3D hứa hẹn một cuộc đua quyết liệt vào mùa hè này.
    Tuy nhiên thị trường game Việt trong những tháng đầu năm vừa qua đã đón nhật nhiều tin tức tích cự với thể loại game client trong năm 2013. Có ít nhất 4 tựa game client thuộc thể  loại MMORPG đã ra mắt trong quý I vừa qua.
    Ngoài ra còn rất nhiều những game MMORPG hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới như Thiên Long Bát Bộ 3, Thập Tự Chinh, Tinh Thần Biến… game client Thần Ma Đại Lục cũng sẽ ra mắt trong một ngày không xa. Theo thông tin riêng của chúng tôi được biết thì tựa game đã Việt hóa đễn 99% đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày ra mắt.
    Năm 2013 - Game client sẽ lên ngôi tại Việt Nam? 3
    Vậy là năm 2013 sẽ là năm chấm dứt chuỗi ngày “ảm đạm” của thể  loại game client khi các dự án về thể loại game này ra mắt ngày cảng nhiều. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Việt nhiều tựa game client hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.











    Nguồn : gamek
    Người viết : gamek.vn
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Năm 2013 - Game client sẽ lên ngôi tại Việt Nam? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top