728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

    Vô hiệu hoá Microsoft Office Upload Center

    nino24 ) - Vô hiệu hoá Microsoft Office Upload Center

    Sau khi bạn cài đặt Microsoft Office trên Windows, có thể bạn sẽ thấy một biểu tượng nhỏ màu da cam trong vùng thông báo. Biểu tượng này chính là tính năng Microsoft Office Upload Center, tuy nhiên nếu không sử dụng tính năng này thì bạn có thể vô hiệu hoá đi để giải phóng bộ nhớ.
    Biểu tượng Upload Center dưới thanh Taskbar
    Theo mặc định tính năng Microsoft Office Upload Center sẽ giúp bạn đồng bộ hóa tài liệu giữa máy tính và máy chủ trên nền web của Microsoft. Nhưng đối với nhiều người sử dụng bộ ứng dụng Office lại chỉ có nhu cầu sử dụng Word hay Excel để tạo, chỉnh sửa tài liệu và in ấn trên các máy in kết nối tại chỗ thì tính năng Microsoft Office Upload Center có lẽ sẽ không cần thiết nữa. Dưới đây sẽ là cách giúp bạn vô hiệu hoá hoàn toàn tính năng phiền phức này.
    Bước 1: Trên Windows, nhấn tổ hợp phím Windows + R, rồi nhập lệnh taskschd.mscvào khung trống và nhấn phím Enter hoặc bấm OK.
    Nhập taskschd.msc
    Bước 2: Trong cửa sổ Task Scheduler hiển thị, bạn bấm chọn Task Scheduler Librarytừ khung bên trái. Trong cửa sổ ở giữa bạn tìm đến mục Microsoft Office 15 Sync Maintenance rồi kích chọn tuỳ chọn này. Sau đó, nhấn vào nút Disable ở cửa sổ bên phải để vô hiệu hóa tính năng này
    Vô hiệu hoá Microsoft Office 15 Sync Maintenance
    Cuối cùng khởi động lại Windows và bạn sẽ không còn nhìn thấy biểu tượng Microsoft Office Upload Center trong vùng thông báo của hệ thống nữa.
    Microsoft Office Upload Center không dành cho tất cả những người sử dụng Microsoft Office, bởi nó được sử dụng để giám sát quá trình chuyển giao các tập tin mở từ một máy chủ hoặc được tải lên máy chủ. Nếu đây không phải là tính năng bạn thường xuyên sử dụng thì nên vô hiệu hoá nó hoàn toàn thông qua Task Scheduler.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Vô hiệu hoá Microsoft Office Upload Center Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top