728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

    Đánh giá sơ bộ Rockman X DiVE - Game mobile 'trở về tuổi thơ' mới trải qua đợt thử nghiệm

    Nino24 ) - Về luồng gió mà Rockman X DiVE đem lại có thể mô tả bằng từ hoài niệm và mới mẻ.

    Không còn là những hành trình vượt map đơn giản như những phiên bản trước, lần này Mega Man X DiVE sẽ đưa người chơi đến một thế giới digital mang tên Deep Deep Log. Tại đây, mọi dòng thời gian và sự kiện đã từng xảy ra ở quá khứ trong lịch sử của Mega Man đều bị đảo lộn, các nhân vật cũng không hề ngoại lệ. Cụ thể hơn, nhiệm vụ của người chơi chính là ngăn chặn hành động dẫn đến gây hư hỏng dòng thời gian, sửa chữa các sự cố và đưa nó về đúng với trật tự ban đầu.



    Mặc dù đây mới là bản thử nghiệm đầu tiên của tựa game mobile này, nên chúng ta cũng cần phải có những cái nhìn khách quan và tích cực. Về luồng gió mà Rockman X DiVE đem lại có thể mô tả bằng từ hoài niệm và mới mẻ. Trong game có rất nhiều nhân vật ở trong những series cũ quay trở về, ngoài ra có cả các map cũ cũng đã được cải tiến cho đẹp hơn nhưng vẫn giữ được sự quen thuộc. Một thứ nữa cần phải nhắc đến đó là bộ trang bị và vũ khí của game được đánh giá rất thú vị.







    Bên cạnh đó chắc chắn vẫn sẽ có những hạn chế nhất định, điển hình chính là tình trạng lag khi loading vốn là điều thường thấy ở những phiên bản Closed Beta trong muôn vàn những tựa game khác lúc mới ra mắt. Tuy nhiên có một vấn đề chính và khá là nghiêm trọng đối với giao diện điều khiển nhân vật. Có vẻ như giao diện này chưa tối ưu đến mức người chơi có thể thoải mái, dễ dàng kích hoạt được các kỹ năng của nhân vật giữa những trận chiến có diễn biến nhanh và khó khăn đến thế.

    Kể cả là trên giả lập cho PC vẫn không thể khắc phục được sự khó chịu này. Không giống như console, chúng ta có những nút R1 hay R2 để tận dụng tối đa khả năng làm việc của ngón tay trỏ, thì việc đưa Rockman X DiVE tiếp cận đến với người chơi thông qua điện thoại di động sẽ gặp trở ngại không nhỏ khi họ chỉ có 2 ngón cái mà thôi. Tất nhiên là mọi việc không đến mức quá tệ, gameplay, đồ họa hay bất cứ các cơ chế nào khác của game đều rất đáng chơi, vì vậy hãy hi vọng rằng đến khi ra mắt phiên bản chính thức, mọi hạn chế sẽ được loại bỏ một cách tối ưu nhất.










    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Đánh giá sơ bộ Rockman X DiVE - Game mobile 'trở về tuổi thơ' mới trải qua đợt thử nghiệm Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top