728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

    Hướng dẫn tạo link giới thiệu trên MXH Lotus: Vừa kiếm thêm nhiều fan, vừa tiện "cày" token dễ dàng

    nino24 ) - Một công đôi việc, ngồi chơi Lotus nhàn hạ cũng được nhận fan và Token liền tay.

    Tính tới thời điểm hiện tại, MXH Lotus đã chính thức được tung ra cho người dùng đăng ký và sử dụng tự do, vẫn đang thuộc giai đoạn thử nghiệm Open Beta và sẽ liên tục được cập nhật, sửa lỗi. Trước một cái tên mới mẻ trong làng mạng xã hội, chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu làm quen với các tính năng độc đáo, đặc biệt là công cuộc tìm kiếm bạn bè cùng chí hướng để follow tương tác lẫn nhau.

    Đừng lo, tất cả sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc bằng cách tạo link giới thiệu bản thân trên Lotus.


    Ngay tại giao diện News Feed chính của app Lotus, phần widget thông báo chung phía trên cùng - nơi Lotus đặt các thông báo và xu hướng quan trọng cần chú ý - sẽ hiện lên tính năng này. Chỉ cần 2 thao tác đơn giản như trên, mỗi người dùng có thể ngay lập tức tạo một đường link giới thiệu bản thân, từ đó chia sẻ lại với bạn bè để có thể dễ dàng tìm thấy và follow trở thành fan của nhau.

    http://url.nino24.com/Nino24_Lotus_VN

    Đặc biệt hơn, nếu số lượng fan đạt 100 người, bạn sẽ ngay lập tức nhận 200 Token về cho mình. Đây có thể coi là một thử thách nhỏ mà Lotus dành tặng cho người dùng, vừa giúp khuyến khích tinh thần tương tác vì có quà Token tặng thưởng, vừa đem lại hiệu ứng lan toả cao nếu nhiều người cùng chia sẻ link và mời bạn bè follow dùng thử.



    Đường link giới thiệu khi chia sẻ lên Facebook sẽ tự động hướng dẫn tải app và follow người dùng trên Lotus.
    Tính năng tự giới thiệu link tài khoản cá nhân thực chất vẫn có mặt trên nhiều nền tảng khác như Facebook, Instagram... nhưng luôn bị "cất giấu" ở một ngóc ngách khó tìm, không phải ai cũng chịu khó mò ra được để nhanh chóng kết nối với các cộng đồng quen thuộc. Việc chủ động giới thiệu cách làm lên ngay trang nhất của Lotus thực sự đáng khen về độ tinh tế và tâm lý hiểu rõ nhu cầu người dùng, giảm thiểu tối đa những khó khăn cho bất kỳ ai mới sử dụng.

    Hiện nay, giao diện MXH Lotus trên nền tảng web/máy tính vẫn đang được phát triển và hoàn thiện, vì vậy, hãy tải trực tiếp ứng dung Lotus cho nền tảng mobile để được sử dụng và trải nghiệm đầy đủ hơn.

    Link tải app Lotus (iOS và Android): App Lotus
    Link lotus: Tại đây






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn tạo link giới thiệu trên MXH Lotus: Vừa kiếm thêm nhiều fan, vừa tiện "cày" token dễ dàng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top