728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

    Cách đăng nhập Zalo trên 3 thiết bị

    Nino24 )- Hôm trước mod Duy Luân có cảm thán rằng Zalo chỉ cho đăng nhập 2 thiết bị (1 máy tính + 1 điện thoại) nên hơi bất tiện, thật ra thì vẫn có cách để đăng nhập được 3 thiết bị trên Zalo, gồm 1 điện thoại và 2 máy tính, anh em làm như sau:

    Để đăng nhập Zalo cho thiết bị thứ 3, anh em sử dụng Extension tên là All-in-One Messenger dành cho Chrome, nó cho phép anh em đăng nhập nhiều app messenger khác nhau, có gần như đầy đủ các app phổ biến nhất như ICQ, WhatsApp, Facebook Messenger, Telegram, Skype, Slack, Steam Chat vv và vv... chỉ thiếu mỗi Viber là chưa hỗ trợ.



    Anh em có thể đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Zalo, Messenger, Skype khác nhau bằng Extention này​


    Anh em có thể dùng cách này để đăng nhập Zalo trên thiết bị thứ 3 là máy tính để bàn trên công ty, như vậy thì khi lên văn phòng và sử dụng laptop ở nhà thì đều sử dụng được Zalo. Chúc anh em vui vẻ!

    Anh em lưu ý là app All-in-One Messenger trên Windows/macOS thì không có Zalo nha, chỉ Extention trên Chrome mới có thôi.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cách đăng nhập Zalo trên 3 thiết bị Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top