728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

    Siêu anh hùng Marvel biến thành Pokémon siêu dễ thương nhưng vẫn "chất hơn nước cất"

    Nino24 ) - Siêu anh hùng Marvel biến thành Pokémon tưởng không thú vị, ai ngờ lại thú vị không tưởng.

    Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và Pokémon hiện là 2 trong số những thương hiệu ăn khách nhất thế giới hiện nay. Những tưởng 2 thương hiệu trên chẳng liên quan gì đến nhau, ấy vậy mà dưới bộ óc sáng tạo của nghệ sĩ Robert Smons, Avengers và Pokemon bỗng nhiên "lưỡng long nhất thể" cực thuyết phục.

    Thậm chí, bản thân Pikachu, cũng như những biểu tượng khác trong văn hoá đại chúng khác cũng đã từng xuất hiện không ít lần trong truyện tranh Marvel và DC như 1 biểu tượng về game Pokemon, hay văn hóa đại chúng như ngoài đời thật đấy nhé! Thế nên, nói gì thì nói, bảo không liên quan thì cũng chẳng đúng.


    Vậy không dài dòng nữa, hãy cùng xem xem khi Avengers hóa thành Pokémon thì sẽ tạo ra thành quả thế nào nhé! Tuy nhiên, chỉ tưởng tượng thôi đã thấy thú vị rồi.













    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Siêu anh hùng Marvel biến thành Pokémon siêu dễ thương nhưng vẫn "chất hơn nước cất" Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top