728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

    Redmi Band ra mắt: Thiết bị đeo tay giá rẻ 320k, pin 14 ngày, chống nước 5 ATM

    Nino24 ) - Xiaomi vừa mới ra mắt vòng đeo tay Redmi Band với giá rẻ, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên Redmi Band vẫn là một sản phẩm có tính "cao cấp" hơn một chút so với Xiaomi Mi Band 4.

    Redmi Band có màn hình màu 1.08 inch với tấm nền OLED, lớn hơn Mi Band 4 (0.95") thiết kế với kiểu vuông vức mạnh mẽ. Với màn hình này đủ để nhận thông báo từ điện thoại cũng như hiển thị thông tin thời tiết. Pin của Redmi Band có thể sử dụng đến 14 ngày và sạc đầy trong 2 tiếng.

    Về đo vận động, Redmi Band có 5 chế độ cho 5 môn tập khác nhau và có cả đo giấc ngủ, thiết bị có khả năng chống nước 5 ATM (50 m) nên có thể thoải mái mang đi bơi. Một điểm hạn chế của Redmi Band là không tích hợp NFC nhưng được hỗ trợ thanh toán qua AliPay's tại Trung Quốc. Bên trong có 72 mặt đồng hồ khác nhau và người dùng có thể custom thoải mái.

    Redmi Band sẽ được bán vào ngày 9 tháng 4 tới với 4 màu: đỏ, xanh, xanh rêu, đen, nếu đặt trước lúc này sẽ có giá là 95 Nhân Dân Tệ tương đương với khoảng 320k tiền Việt, nếu mua sau ngày bán thì có giá 99 Nhân Dân Tệ.










    Nguồn : Gsmarena
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Redmi Band ra mắt: Thiết bị đeo tay giá rẻ 320k, pin 14 ngày, chống nước 5 ATM Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top