• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

    ĐỘC ĐÁO GIÁ TREO TV DÀNH CHO NGƯỜI MÊ XE HƠI

    nino24 ) - ĐỘC ĐÁO GIÁ TREO TV DÀNH CHO NGƯỜI MÊ XE HƠI
    Bạn đã bao giờ tưởng tượng việc treo màn hình TV của mình trên một chiếc giá hình xe Porsche 996 2005 hay Porsche 911 Turbo chưa?
    tvholder
    Trong một lần tình cờ lướt web, phóng viên của GTSpirit đã ghé thăm một trung tâm nơi quảng cáo một loạt các loại giá để màn hình TV, trong đó bao gồm một chiếc giá hình xe Porsche 996 2005 dành riêng cho các fan thực thụ của hãng xe của Đức này.

    BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CEO VINAGAME LÊ HỒNG MINH

    nino24 ) - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CEO VINAGAME LÊ HỒNG MINH

    Từng là một game thủ hàng đầu Việt Nam, ông Lê Hồng Minh từng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự World Cyber Game tại Hàn Quốc năm 2002. Chỉ 2 năm sau, ông lập nên VinaGame với tham vọng khai thác mảnh đất màu mỡ game online tại Việt Nam. Ngay lập tức, VinaGame đã tăng trưởng đột phá và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường game online Việt Nam.
    le-hong-minh2
    Tiếp nối thành công của mảng kinh doanh game, VinaGame tiếp tục lập trang mạng Zing.vn năm 2007, và mạng xã hội Zing Me năm 2009. Hiện nay Zing.vn là một trong những website hàng đầu tại Việt Nam. Đến năm 2010, VinaGame đổi tên thành VNG để thể hiện tham vọng kinh doanh đa ngành nghề không chỉ dừng lại ở thị trường game.

    CEO STARBUCKS: TỪ TÁCH CÀ PHÊ Ý TRỞ THÀNH DOANH NHÂN CỦA NĂM 2011

    nino24 ) - CEO STARBUCKS: TỪ TÁCH CÀ PHÊ Ý TRỞ THÀNH DOANH NHÂN CỦA NĂM 2011
    Từ cảm hứng trong chuyến đi Ý năm 1983, tạo doanh thu đột phá cho Starbucks, đến việc tích cực hoạt động xã hội và chính trị khiến Howard Schultz trở thành Doanh nhân của năm 2011 (Fortune bình chọn).

    Howard Schultz, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc (CEO) chuỗi cà phê Starbucks
    Vào tháng 9.2011, 2 ngày trước khi phát biểu trước Quốc hội về kế hoạch tạo việc làm cho người dân Mỹ, Tổng thống Barack Obama đã gọi điện cho Howard Schultz, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc (CEO)chuỗi cà phê Starbucks. Tổng thống Mỹ nghĩ đến Schultz vì ông là một nhà hoạt động chính trị rất tích cực. Schultz cho biết ông chán ngấy cách làm việc tắc trách của Washington khi các nhà chính trị vì lợi ích phe phái mà không thể thống nhất về các giải pháp dài hạn nhằm giải quyết những vấn đề kinh tế của Mỹ. Vì thế, ông sẽ ngưng đóng góp tiền vào chiến dịch tranh cử sắp tới của những quan chức chính trị ở cả 2 đảng. Và điều quan trọng là ông đã vận động các doanh nhân khác tham gia với ông. Đã có hơn 140 nhà lãnh đạo doanh nghiệp tham gia, trong đó CEO của Pepsi, Disney, AOL, Thị trường chứng khoán New York và Nasdaq. Và ai cũng biết túi tiền quan trọng như thế nào đối với chiến dịch tranh cử của một quan chức.
    Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

    20 CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỐT NHẤT NĂM 2011

    nino24 ) - 20 CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỐT NHẤT NĂM 2011

    Tạp chí Business Insider đã công bố bình chọn về 20 doanh nghiệp startup (khởi nghiệp) hay nhất năm 2011.
    1. Simple: doanh nghiệp muốn tất cả các phí ngân hàng tập trung tại một chỗ và trở thành một ngân hàng di động mới.

    HAG KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC HOÀNG ANH GIA LAI

    nino24 ) - HAG KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC HOÀNG ANH GIA LAI
    Theo tin từ CTCP Hoàng Anh Gia Lai , ngày 2/1/2012, bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức đi vào hoạt động.
    benh-vien-cong-tu
    Bệnh viện xây dựng tại phường Trà Bá, thành phố Pleiku (Gia Lai), với tổng vốn đầu tư ban đầu là 250 tỷ đồng. Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai được thành lập bởi sự hợp tác giữa HAG và Đại học Y dược TPHCM.
    Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

    MIN TRẦN: LÀM ĐƯỢC GÌ QUAN TRỌNG HƠN BẰNG CẤP

    nino24 ) - MIN TRẦN: LÀM ĐƯỢC GÌ QUAN TRỌNG HƠN BẰNG CẤP

    Nếu người khác chọn học lấy bằng cấp, đi làm công ty đa quốc gia, lương ngàn đô thì Min lại  chọn con đường khác. Anh bình thản làm những gì mình thích và từ chối những lời mời đi làm béo bở lại sở hữu hai công ty riêng. Ytuong247.com đã có buổi chuyện trò thú vị với Min.
    Nếu hẹn gặp, Min sẽ cho bạn thấy anh là người luôn đến đúng giờ hẹn, quần sọt áo thun, đơn giản, lái chiếc xe số cũ rích không nhãn mác. Min sợ những cuộc phỏng vấn nên thường để Min “relax”, bạn nên bắt đầu câu chuyện bằng những mẩu chuyện vụn vặt về các cô hoa hậu, bóng đá rồi sang tới phần mạng xã hội, công nghệ thông tin… là thứ mà Min có thể thao thao bất tuyệt cả ngày. Rồi cũng như mọi lần, lại nói đến câu chuyện đàn guitar mà Min, không chỉ chơi lại còn nuôi hi vọng sản xuất ra những cây đàn guitar hạng “ngon” của người Việt.

    HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM

    nino24 ) - HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM
    Ngày 6/1/2012, Chuỗi nhà hàng kem lớn nhất thế giới Baskin – Robbins của Mỹ đánh dấu sự trở lại Việt Nam bằng việc khai trương ba cửa hàng kem tại TP.HCM tại các địa chỉ 424A Nguyễn Thị Minh Khai, số 1 Trương Định và 55 Nguyễn Trãi.
    baskin-robbins

    Tại chuỗi cửa hàng Baskin – Robbins, bên cạnh các loại kem còn phục vụ các sản phẩm khác như bánh kem, bánh nướng, các món tráng miệng lạnh và các loại thức uống.
    Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

    Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google

    nino24 ) - Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google

    Link Video Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google tại đây: https://youtu.be/3ZLU6YHFAhY

    Dường như càng ngày gã khổng lồ Google càng không che giấu ý đồ muốn thống lĩnh mạng toàn cầu. Nếu bạn là một người thường xuyên cập nhật thông tin sẽ nhận thấy sản phẩm mang thương hiệu Google hiện diện khắp mọi nơi: Google Search Engine, Google Mail, Google Browser, Google Phone, Google OS, Google DNS,…

     
    Còn rất nhiều nữa mà Việt Coding nghĩ không cần thiết liệt kê hết ra ở đây. Ở lĩnh vực dành cho WebMaster Google cũng có những sản phẩm miễn phí thu hút rất nhiều người sử dụng như : Google Analytics, Webmaster Tools, FeedBuner, iGoogle, Reader, Website Optimizer, Blogger, Chart API, … và mới đây nhất là Google Font API.
    Google Fonts API logo Google Fonts API: Sử dụng phông chữ trực tiếp từ Google
    Google Fonts API
    [help]Google Fonts API là gì ?
    [/help]
    Google miêu tả bằng một câu rất ngắn gọn và xúc tích:
    Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

    TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT

    nino24 ) - TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT
    Tại Dubai, P&G đã phát triển một loại túi thông minh nhằm quảng bá cho bột giặt Tide cũng như giải quyết vấn đề nhựa phế thải, một vấn đề đáng báo động tại các Tiểu Vương quốc Ả Rập. Túi thông minh là một kiểu túi mua hàng tái sử dụng được thiết kế bên ngoài giống như một cuốn sổ tay. Nó đi kèm với một chiếc bút đánh dấu để người tiêu dùng có thể ghi danh sách tạp hóa của họ trực tiếp trên túi. Túi có thể được rửa sạch và tái sử dụng đồng thời người mua hàng có thể ghi nội dung mới lên trên túi.
    PG-Tide-Smart-Bag
    Túi xách thông minh được công ty quảng cáo Leo Burnett sản xuất và trước mắt được phân phối cho người tiêu dùng, biên tập viên thời trang và các blogger có ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau khi được phổ biến rộng rãi, Tide có kế hoạch sản xuất các túi này trên quy mô khu vực.

    QUẢNG CÁO THUỐC NHUỘM TÓC ĐỘC ĐÁO DÙNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

    nino24 ) - QUẢNG CÁO THUỐC NHUỘM TÓC ĐỘC ĐÁO DÙNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

    Nhãn sản phẩm nhộm tóc Koleston (Wella) đã sử dụng một chiến lược quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả để thúc đẩy phạm vi của thuốc nhuộm tóc tự nhiên.
    Công ty dựng lên một bảng quảng cáobên bờ biển Beirut, Lebanon. Các biển quảng cáo dùng hình cắt từ  ảnh của một người phụ nữ với mái tóc chảy dài. Mái tóc sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào thời tiết và thời gian trong ngày. Biển quảng cáo khéo léo minh họa thông điệp rằng Koleston Naturals sử dụng thành phần tự nhiên trong sản phẩm của mình.

    TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT VỚI MÓN ĐỒ CHƠI GỖ LÕI NAM CHÂM

    nino24 ) - TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT VỚI MÓN ĐỒ CHƠI GỖ LÕI NAM CHÂM
    Xuất phát từ ý tưởng mang các xu hướng thiết kế hiện đại vào các khối kiến trúc cổ điển, các loại đồ chơi hình khối của Tegu đều có nam châm ở bên trong, điều này giúp khả năng thời gian chơi của những đồ chơi xúc giác tăng lên rất nhiều
    Will và Chris Haughey hoàn toàn có thể tiếp tục công việc tư vấn nhàn hạ của họ. Tuy nhiên, năm 2007, hai anh em quyết định thay đổi công việc bằng cách thành lập Tegu, một công ty chế tạo đồ chơi ở Honduras – công ty chuyên sản xuất các loại đồ chơi hình khối cho trẻ em. Không chỉ có vậy, Tegu còn mang lại cơ hội đến trường cho những trẻ em nghèo ở Honduras và tạo việc làm cho chúng sau khi tốt nghiệp.
    Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

    SPAREONE: CHIẾC ĐIỆN THOẠI DÙNG PIN TIỂU CÓ THỜI GIAN CHỜ 15 NĂM

    nino24 ) - SPAREONE: CHIẾC ĐIỆN THOẠI DÙNG PIN TIỂU CÓ THỜI GIAN CHỜ 15 NĂM

    Hãng Xpal Power (công ty đứng sau thương hiệu Energizer và PowerSkin) vừa giới thiệu một “siêu phẩm”, chiếc điện thoại hoạt động từ bộ nguồn duy nhất là một cục pin AA có thể không cần sạc trong thời gian lên tới… 15 năm.
    Chiếc điện thoại hoạt động trên băng tần GSM này được thiết kế để sử dụng cho các trường hợp khẩn cung cấp vị trí người gọi hay làm một phương tiện liên lạc trong các sự kiện hợp tác lớn.

    MEDAFRICA: ỨNG DỤNG Y TẾ DI ĐỘNG TẠI KENYA

    nino24 ) - MEDAFRICA: ỨNG DỤNG Y TẾ DI ĐỘNG TẠI KENYA

    Tại Kenya, rất nhiều người dân gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Theo Tổ chức Y tế thế giới, hơn 30% trẻ em dưới 5 tuổi ở Kenya có hiện tượng chậm phát triển; chỉ có khoảng 7.000 bác sỹ phục vụ cho tổng dân số 40 triệu người. Tuy nhiên, Kenya lại là nước có tỷ lệ sử dụng điện thoại di động (ĐTDĐ) khá cao, với 25 triệu thuê bao (cả châu Phi chỉ có hơn 600 triệu thuê bao).
    Một ứng dụng mới có tên gọiMedAfrica – hoạt động trên smartphone và điện thoại chức năng (mặc dù không đầy đủ các tính năng như với smarphone) đã được ra đời. Đây là sản phẩm của Shimba Technologies, một công ty có trụ sở tại thành phố Nairobi, Kenya.
    Ban đầu, Shimba sẽ cung cấp miễn phí những nội dung cơ bản cho khách hàng như một hình thức quảng cáo. Sau đó, họ sẽ bán thông tin y tế nâng cao cho các thuê bao để lấy tiền, và thu phí 10 USD/ tháng của những bác sỹ muốn tham gia hệ thống. Theo nhà đồng sáng lập Stephen Kyalo của Shimba, trong số 25.000 người đã tải ứng dụng kể từ khi MedAfrica ra mắt hồi tháng 10/2011, có 60% là người dùng tích cực.
    Ông Kyalo cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của Shimba là đưa MedAfrica trở thành cái tên quen thuộc với mọi gia đình Phi châu, cung cấp điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người dân. Bởi hiện còn rất nhiều người dân châu Phi chết vì bệnh sốt rét do không được trang bị kiến thức cơ bản cần thiết”. Đến nay, MedAfrica cung cấp khuyến nghị của các bệnh viện địa phương, cảnh báo y tế và thông tin cập nhật từ các bệnh viện tuyến trên, cũng như danh sách các bác sỹ và nha sỹ. Shimba dự định kết nối với nguồn thông tin của Bộ Y tế Kenya về những vấn đề như dịch bệnh, nạn buôn bán thuốc giả. Công ty này cũng hi vọng thu thập thông tin từ các tổ chức phi chính phủ.

    TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN

    nino24 ) - TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN
    Chúng ta đã biết rất nhiều ý tưởng khách sạn thú vị trên thế giới như khách sạn trên cây, khách sạn được lắp ghép từ các ống bê tông, từ các thùng chứa hàng. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một khách sạn độc đáo được hình thành từ một chiếc tàu sân bay của Liên Xô cũ, chiếc Kiev – nay đã trở thành một khách sạn sang trọng ở Trung Quốc.

    Chiếc tàu sân bay Kiev được sản xuất năm 1972 và sau đó được Trung Quốc mua lại năm 1996, nơi nó hiện nay là một phần của công viên quân sự Binhai tại Thiên Tân. Theo China Daily, con tàu đã được chuyển đổi thành một khách sạn với 137 phòng tiêu chuẩn, ba phòng khách VIP, hai dãy phòng tổng thống và một nhà hàng sang trọng. Mặc dù chưa đón khách và nhiều phòng trên tàu sân bay chưa được thiết kế hoàn chỉnh, khách sạn đã đón những thực khách đầu tiên ăn tối trong nhà hàng trên tàu. Con tàu này vẫn sẽ vẫn thường xuyên thả neo tại bến cảng và được sử dụng như một khách sạn.
    Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

    DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA

    nino24 ) - DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA

    Ngày nay việc chia sẻ ảnh trực tuyến đã trở nên thông dụng và dường như đã thay thế ảnh in trên giấy, việc tìm kiếm ý tưởng quảng cáo cho mặt hàng máy in với nhu cầu ngày một giảm là một thách thức lớn.
    Tuy nhiên hãng quảng cáo Dentsu (London) đã có một ý tưởng tuyệt vời nhằm “Mang sắc màu đến với cuộc sống” (Bring Colỏ to  Life) to  và chứng tỏ tiềm năng của việc tạo ra vẻ đẹp với mực in qua một quảng cáo có cùng tiêu đề.

    Ứng dụng Vui trên Facebook

    nino24 ) - Một số ứng dụng vui facebook đã viết ( giá cả dịch vụ tại đây )

    1.1/ Nếu được đầu tư tiền bạc bạn sẽ đẹp như sao nào?
    Chạy trên Facebook :
    http://www.facebook.com/WomensHealthVN
    - Demo : Tại Đây
    Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

    BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT

    nino24 ) - BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT

    Do thực tế rất nhiều hành khách thường ngủ gật trên máy bay, hãng Jumbo Stay của Thụy Điển đã nảy ra ý tưởng biến chiếc máy bay Boeing 747 thành một khách sạn dưới mặt đất vô cùng độc đáo và sang trọng.
    Chiếc máy bay này được hoàn thiện năm 1976 và phục vụ cho hãng hàng không Mỹ Pan American World Airways cho đến tận năm 2008.  Sau đó, máy bay này được đưa về Thụy Điển và chuyển đổi thành khách sạn.
    Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

    ĐỌC TIN TRÊN CỐC CÀ PHÊ

    nino24 ) - ĐỌC TIN TRÊN CỐC CÀ PHÊ
     Bạn thường đọc tin trong khi nhâm nhi một tách cà phê. Vì lý do này công ty quảng cáo Y & R tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập đã có ý tưởng tạo ra Sleeve Cup Headline News, một sự kết hợp giữa Tim Hortons, một chuỗi cà phê toàn cầu, với Gulf News, tờ tin tiếng Anh hàng đầu của quốc gia này.

    Với tin tức được cập nhật liên tục, khi khách hàng của Tim Hortons nhận được một tách cà phê, họ cũng sẽ nhận được những tiêu đề tin từ tài khoản Twitter của tờ tin Gulf News. Với mã QR được in trên cốc, người uống cà phê có thể dùng điện thoại di động để  quét mã QR hoặc địa chỉ website dẫn tới trang tin đầy đủ.

    8.500 TRƯỜNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ HỆ THỐNG QUẢN LÝ SMAS 2.0

    nino24 ) - 8.500 TRƯỜNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ HỆ THỐNG QUẢN LÝ SMAS 2.0
    Nhằm hỗ trợ các trường học có công cụ quản lý toàn diện học sinh, giáo viên và những nghiệp vụ liên quan, Công ty Viễn thông Viettel triển khai miễn phí hệ thống quản lý nhà trường SMAS 2.0 (School Mangement System).

    Sau hơn 1 năm triển khai chương trình, đã có 8.500 trường học tại 52/63 tỉnh, thành phố trên cả nước được triển khai ứng dụng phần mềm quản lý nhà trường SMAS 2.0. Đây là công cụ hữu hiệu để quản lý hồ sơ, thi cử, phân công chuyên môn giáo viên, quản trị hồ sơ học viên, quản lý sổ điểm, xếp loại học sinh, tổ chức các kỳ thi…
    Với gần 180 chức năng khác nhau, hệ thống này còn hỗ trợ phụ huynh trong việc tra cứu tài liệu trong thư viện điện tử theo từng cấp học, bài giảng điện tử, câu hỏi trắc nghiệm kiến thức, tra cứu trực tuyến điểm học, điểm thi cũng như theo dõi quá trình học tập và rèn luyện của con em mình qua Internet hoặc điện thoại. Mặt khác, hệ thống cũng là kênh liên lạc giúp kết nối chặt chẽ và tức thời giữa nhà trường và phụ huynh học sinh – ưu điểm mà các kênh liên lạc truyền thống không thể phát huy được.

    VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG

    nino24 ) - VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG
    Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.
    rong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc kiểm soát chi phí tốt nhất nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động cao nhất là mối quan tâm hàng đầu đối với hầu hết các doanh nghiệp và đặc biệt là doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

    METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG

    nino24 ) - METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, vừa qua tại TP.HCM, VietinBank, Metro Cash & Carry Việt Nam và Visa phối hợp tổ chức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Metro.
    Đây là loại thẻ được hỗ trợ và quản lý bởi VietinBank dành cho các khách hàng thường xuyên của Metro Cash & Carry Việt Nam. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nhỏ và khách hàng cá nhân thì sản phẩm thẻ này chính là nguồn bổ sung vốn lưu động một cách hiệu quả nhất.

    SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA

    nino24 ) - SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA
    Công ty sách Phan Thị chuẩn bị cho ra mắt bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt chủ đề Hoàng Sa – Trường Sa.


    Đơn vị này cho biết, ý tưởng thực hiện bộ truyện tranh này đã được ấp ủ từ lâu, với mục tiêu đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo quê hương đến với bạn đọc thiếu nhi. Trước khi ra mắt bộ truyện, để nhận được sự ủng hộ và ý kiến của bạn đọc, Phan Thị đã lập trang cộng đồng mang tên Một triệu like cùng Thần đồng đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam trên mạng xã hội.
    Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

    EBAY VÀ QUỸ GRAMEEN THIẾT LẬP CHỢ DI ĐỘNG CHO NÔNG THÔN INDONESIA

    nino24 ) - EBAY VÀ QUỸ GRAMEEN THIẾT LẬP CHỢ DI ĐỘNG CHO NÔNG THÔN INDONESIA
    Tuần rồi eBay đã thông báo hợp tác với Quỹ Grameen, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu, để thiết kế và khai trương khai giải pháp công nghệ di động cho tỉnh Tây Java, Indonesia.


    Dự án kéo dài 18 tháng này chính thức bắt đầu từ tháng trước, là một nhánh của Sáng kiến nhượng quyền vi mô di động (Mobile Microfranchising Initiative) – một nỗ lực của Grameen cung cấp điện thoại di động cho các doanh nhân ở các nước đang phát triển.

    DỊCH VỤ…NGỦ CHUNG GIƯỜNG

    nino24 ) - DỊCH VỤ…NGỦ CHUNG GIƯỜNG
    Đôi khi sau một ngày làm việc dài và căng thẳng thì chẳng có gì tuyệt vời hơn là được nằm gọn trong vòng tay của bạn đời và đánh một giấc thật no say.


    Song đối với những người chưa tìm được một nửa của mình thì mong muốn này nghe chừng hơi xa vời. Tuy nhiên, nếu bạn ở Nhật Bản thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó.

    THẺ TIỆN ÍCH SMILE

    nino24 ) - THẺ TIỆN ÍCH SMILE
    Trong một cộng đồng mà khách hàng không ngừng nhận được thẻ khách hàng thân thiết đối với từng nhãn hàng, từng thương hiệu, từng cửa hàng thì một chiếc ví sẽ không đủ để có thể chứa tất cả các loại thẻ.

    Nhận thấy nhu cầu cần thiết phải tập hợp các chuỗi cửa hàng và đồng bộ hóa các hệ thống thẻ khác nhau vào cùng một loại thẻ chung duy nhất, Công ty Cổ phần Nụ Cười Khách Hàng đã cho ra đời sản phẩm thẻ Smiles Card. Thẻ Smiles Card được áp dụng cho tất cả các cửa hàng đối tác trong cộng đồng Smiles Card của Công ty Cổ phần nụ cười khách hàng, như: Viễn Thông A, Guardian, Passio, Bách Khoa Computer, Givral, Bánh Xèo Ăn Là Ghiền, Cơm Tấm Ghiền, YES’s Fashion, bYSI, Curves Center, Kingclub Karaoke, Lam Hồng Tickets, Ninh Vân Bay. L’Opera Cosmetics, Venus Spa, Furla, Geox, Vera,…

    AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH”

    nino24 ) - AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH”
    Amazon vừa đưa vào hoạt động website chuyên bán các “sản phẩm xanh” có tên Vine.com – tập trung vào các mặt hàng sản phẩm như có nguồn gốc thực vât và các sản phẩm có chất liệu tự nhiên. Cũng như trang chủ Amazon.com, Amazon cũng cho phép người dùng được bán các sản phẩm của mình trên Vine.com. Tuy nhiên, những vật phẩm được bán ở trang phải có ít nhất 50% thành phần làm từ vật liệu bền vững, tái sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm phải được cấp chứng chỉ USDA của Mỹ về vật liệu tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.


    Có thể người dùng sẽ có phần nhầm lẫn với dịch vụ khách hàng Amazon Vine. Với sự ra đời của website thương mại điện tử mới, Vine.com trở thành một dịch vụ trong nhóm website thương mại điện tử Quidisi mà Amazon đã mua lại vào năm 2010.

    GIÁO VIÊN MẦM NON KIẾM TRIỆU USD NHỜ BÁN GIÁO ÁN

    nino24 ) - GIÁO VIÊN MẦM NON KIẾM TRIỆU USD NHỜ BÁN GIÁO ÁN
    Cô Deanna Jump, 43 tuổi là một giáo viên mầm non tại Warner Robins, Georgia, Mỹ đã kiếm được hơn 1 triệu USD từ việc bán giáo trình mầm non cho các giáo viên khác thông qua một website thương mại điện tử.


    Jump chỉ là một trong khoảng 15.000 giáo viên hiện đang quảng cáo tài liệu giảng dạy của họ thông qua thị trường trực tuyến TeachersPayTeachers (TPT). Kể từ khi đăng nhập website, cô Jump đã soạn được 93 bộ giáo án và bán 161.000 bản với giá 8 USD mỗi bản.

    QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG”

    nino24 ) - QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG”
    Đây lại là một ý tưởng kinh doanh đến từ Nhật Bản! Love Joule là quán bar rất sặc sỡ nằm tại quận Shibuya của Tokyo. Đây là quán bar nhấn mạnh “đặc sản” đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đầu tiên ở nước này.


    Theo chủ quán Megumi Nakagawa, hoạt động chủ đạo của quán là: “Khi khách hàng ngồi xuống ghế, họ sẽ được trải nghiệm một nơi vô cùng dễ chịu vì họ có thể thảo luận thoải mái về chuyện thủ dâm. Hầu hết mọi người coi việc thủ dâm của nữ giới là điều khó nói hoặc cấm kỵ, nên đây không phải chủ đề thường được nói đến ở những quán bar bình thường”.
    Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

    RƯỢU ĐỔ QUA… NGỰC PHỤ NỮ TRƯỚC KHI ĐÓNG CHAI, nino24

    nino24 ) - RƯỢU ĐỔ QUA… NGỰC PHỤ NỮ TRƯỚC KHI ĐÓNG CHAI, nino24
    Một công ty sản xuất rượu tại Đức mang tên G-Spirits gần đây đã cho ra mắt một dòng sản phẩm rượu rum, vodka và whisky phiên bản giới hạn. Các sản phẩm này sẽ được đổ xuống ngực của một số phụ nữ vô cùng nóng bỏng trước khi được đóng chai. Điều này gây nên một cuộc tranh cãi khi một bên cho rằng, đây chỉ là một chiêu tiếp thị rẻ tiền trong khi một số người khác coi đây là những sản phẩm cao cấp thực sự.

    Có ý kiến cho rằng loại rượu Naga Chilli Vodka là thức uống có cồn nóng nhất trên thế giới, nhưng đó là trước khi dòng sản phẩm G-Spirits này ra đời. Alexa Varga, một phụ nữ nóng bỏng và là người chiến thắng trong cuộc thi Playmate of the Year 2012 của Hungary sẽ là một trong ba người mẫu xinh đẹp sẽ đổ rượu lên ngực của mình.

    Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ALPHARD ĐỘC ĐÁO CỦA TOYOTA

    nino24 ) - Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ALPHARD ĐỘC ĐÁO CỦA TOYOTA
    Hãng Toyota Nhật Bản mới đây vừa tung ra một đoạn quảng cáo hết sức thú vị cho sản phẩm xe hơi mới của mình. Trong đoạn quảng cáo này, hai diễn viên nước ngoài vào vai một cặp tình nhân đang hưởng một bữa tối tại một nơi cực lãng mạn và lung linh như những bộ phim công chúa – hoàng tử của Disney.

    Anh chàng trong đoạn phim đã chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn với một chiếc nhẫn kim cương lớn, đeo vào ngón tay áp út của bạn gái mình. Để đáp trả lại tình cảm này, cô gái cũng rất lịch thiệp đeo vào ngón tay của người yêu một chiếc … chìa khóa xe, với ngụ ý: “Giờ thì anh đã là một người đàn ông của gia đình, vì thế hãy từ bỏ những chiếc xe thể thao Porsche. Thay vào đó hãy sử dụng một chiếc xe đủ rộng rãi đủ để chở những đứa trẻ và một chú chó!”

    PHÁT TÀI NHỜ KINH DOANH DỊCH VỤ… TRÚT GIẬN, nino24

    nino24 ) - PHÁT TÀI NHỜ KINH DOANH DỊCH VỤ… TRÚT GIẬN, nino24
    Cuộc sống hối hả, áp lực khiến ai cũng có thể nổi giận và có nhu cầu trút giận. Với ý tưởng ấy Donna Alexander đã quyết định mở một “căn phòng xả giận” để ai cũng có thể vào đó đập phá, xả stress. Và công việc của cô đang rất phát đạt.
    Alexander lần đầu có ý tưởng này khi cô 16 tuổi và đang sống cùng gia đình tại Chicago. “Tôi thấy rất nhiều vụ ẩu đả ở trường cũng như bạo lực trong gia đình. Do đó “Căn phòng xả giận” là một ý tưởng hay. Mọi người cần một nơi để trút giận mà không gặp rắc rối. Nhưng khi ấy tôi nghĩ ai đó cũng sẽ có ý tưởng này và họ sẽ làm tốt hơn một cô bé tuổi teen như tôi”.

    NHÀ HÀNG ĐỔI ĐỒ VẬT LẤY MÓN ĂN, nino24

    nino24 ) - NHÀ HÀNG ĐỔI ĐỒ VẬT LẤY MÓN ĂN, nino24
    Đến với nhà hàng L’è Maiala ở thành phố Florence – Ý, thực khách không cần phải đem theo tiền mặt, mà chỉ cần mang một món đồ để đổi lấy bữa ăn. Ý tưởng độc đáo này được đưa vào thực tiễn nhằm khuyến khích thực khách đến với nhà hàng của mình.


    Phương thuốc chống khủng hoảng

    Nhà hàng L’è Maiala (nghĩa bóng là thời kỳ khó khăn) vừa mới được khai trương vào cuối tháng 9 trong bối cảnh kinh tế ảm đạm ở nhiều nước châu Âu hiện nay, khiến người dân bắt đầu có tâm lý chi tiêu dè sẻn, bỏ thói quen đi ăn nhà hàng. Cô Donella Faggioli, 37 tuổi, người đồng sáng lập nhà hàng, cho biết hình thức kinh doanh này không mới, ý tưởng của họ chỉ dựa trên một truyền thống giao dịch của cư dân địa phương trong giai đoạn sau chiến tranh thế giới thứ 2.

    XEM PHIM NGAY TẠI BỒN TẮM, nino24

    nino24 ) - XEM PHIM NGAY TẠI BỒN TẮM, nino24
    Rạp chiếu phim ngoài trời thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu phim.

    Những người yêu phim giờ đây sẽ được thưởng thức những bộ phim yêu thích theo một cách mới: vừa xem phim vừa ngâm mình trong bồn tắm. Không chỉ thế, họ còn được ngắm nhìn bầu trời London về đêm với những ánh đèn lấp lánh.

    BÀ CHỦ THỜI TRANG ĐẦM BẦU THU TRĂM TỈ TỪ THỊ TRƯỜNG “NGÁCH”, nino24

    nino24 ) - BÀ CHỦ THỜI TRANG ĐẦM BẦU THU TRĂM TỈ TỪ THỊ TRƯỜNG “NGÁCH”, nino24
    Tìm phân khúc thị trường riêng biệt là cách mà chị Yên Châu – chủ thương hiệu đầm bầu BB lựa chọn để thành công trong thị trường thời trang đã bão hòa.


    Chị Nguyễn Yên Châu – Giám đốc Công ty thời trang Yến Chi, chủ nhãn hàng Đầm bầu BB Maternity

    Trong thời điểm nhà nhà kinh doanh quần áo, người người kinh doanh quần áo, cạnh tranh để tồn tại diễn ra hết sức khốc liệt. Những người thiếu kiến thức về thời trang, thiếu ý tưởng kinh doanh chỉ làm ăn nhỏ lẻ và quanh đi quẩn lại với chiêu bài thanh lý, giảm giá, đại hạ giá.
    Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

    Chế Timeline theo phong cách nước ngoài

    nino24 ) - Chế Timeline theo phong cách nước ngoài
    Không chỉ dân tình tại Việt Nam mà người dùng Facebook trên khắp thế giới cũng đang hào hứng biến hóa Cover Photo theo phong cách riêng. Ngay bây giờ, chúng mình hãy cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm tiêu biểu theo trang Hongkiat tổng hợp nào…
    Nhìn gì thế nhỉ?

    Giúp bạn “mai danh ẩn tích” trên Facebook

    nino24 ) - Giúp bạn “mai danh ẩn tích” trên Facebook
    Sẽ chẳng còn ai nhìn thấy friends list của bạn nữa đâu ấy. Nếu bạn đang thắc mắc: “Tớ đã thay tên đổi họ cho Facebook rồi, thậm chí cũng thiết kế lại My Profile luôn. Thế mà hắn vẫn nhận ra được thông qua danh sách bạn bè của tớ. Làm thế nào đây nhỉ?”.

    Nhằm giải quyết vấn đề này, bọn tớ giới thiệu một thủ thuật đơn giản cho Facebook-er khắp nơi. Chỉ sau vài giây thôi, đối phương chẳng còn phát hiện thấy danh sách bạn bè trên tài khoản Facebook của người dùng nữa đâu.

    Đầu tiên, bạn đăng nhập vào Facebook, vào trang cá nhân, chọn “Edit Profile” như hình minh họa.



    Bí kíp sử dụng Facebook Timeline cho người dùng mới

    nino24 ) - Bí kíp sử dụng Facebook Timeline cho người dùng mới
    Cùng xem bạn có thể làm gì với giao diện Timeline kiểu mới nhé!
    Sau chuỗi ngày chờ đợi, Facebook vừa phủ sóng rộng rãi giao diện Timeline – “cuốn sổ lưu niệm kỹ thuật số” đầy thú vị cho người dùng. Tại đây, bạn dễ dàng chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, cũng như lựa chọn làm ẩn điều bí mật. Bây giờ là những gì bạn cần biết về tính năng mới của Facebook này.

    Trước tiên, bạn nhớ phải đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân và truy cập vào trang www.facebook.com/about/timeline để kích hoạt Timeline.


    Tiếp đến, bạn hãy quan sát trang Timeline của mình sẽ xuất hiện như thế nào khi người khác nhìn vào.

    Giúp bạn hoàn thiện "ngôi nhà" Facebook kiểu Timeline

    nino24 ) - Giúp bạn hoàn thiện "ngôi nhà" Facebook kiểu Timeline
    Bí quyết lấp đầy những phần còn trống tại giao diện Facebook hoàn toàn mới.
    Bạn cũng đang sử dụng giao diện Timeline nóng hổi? Chúng rất thú vị, dù vẫn còn nhiều chỗ trống vì bạn chưa cập nhật sự kiện đã xảy ra trong quá khứ?

    Ngay bây giờ, chúng mình hãy bổ sung trang Timeline của mình với giải pháp đơn giản dưới đây nhé!

    Tại trang cá nhân, mỗi khi Timeline được cuộn xuống, bạn sẽ bắt gặp thanh tùy biến hiển thị ngay phía trên. Chúng trở thành "trợ lý" đắc lực giúp bạn cập nhật trạng thái, đăng ảnh và thực hiện tác vụ khác nhanh chóng. Đó là Thanh tùy biến Timeline.


    Những tác vụ chính của thanh tùy biến Timeline gồm có:

    Cách tránh bị tag ảnh trên Facebook

    nino24 ) - Cách tránh bị tag ảnh trên Facebook
    Chức năng tag ảnh trên Facebook là một công cụ dễ sử dụng dùng để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè. Bạn có thể tag bạn mình để báo cho họ biết bạn vừa upload một tấm ảnh. Tuy nhiên tính năng này đã bị lạm dụng quá mức và gây ra nhiều phiền toái đến nỗi nhiều người tránh để mình bị tag.


    Chức năng tag ảnh hoạt động như sau: khi bạn được/bị tag trong một tấm ảnh của người khác, tấm ảnh đó sẽ hiển thị trong mục "Photos" của bạn. Hơn nữa, tấm ảnh này sẽ được public trên wall và đồng thời xuất hiện trên chuỗi những tấm ảnh mới (main photo stream) trong trang profile của bạn.

    Tải hình ảnh lên Facebook – kéo & thả hình ảnh để tạo Album

    nino24 ) - Tải hình ảnh lên Facebook – kéo & thả hình ảnh để tạo Album
    Trước đó Facebook đã thay đổi việc tải hình ảnh lên, sự cần thiết của thay đổi này là không ai có thời gian để tải hàng trăm bức ảnh lên cùng một lúc. Sự thay đổi mới này không giới hạn hình ảnh mà bạn muốn tải lên. Tuy nhiên để tải hình ảnh lên tốt nhất là bằng cách kéo và thả. Facebook Photo Uploader là một ứng dụng của Chrome cho phép bạn tạo album bằng cách kéo thả hình ảnh trên giao diện của nó. Ứng dụng này chạy trong Chrome cần liên kết Internet để tải hình ảnh lên.

    Sau khi cài đặt, khởi động ứng dụng ở một tab mới. Lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, bạn phải kết nối với tài khoản Facebook của bạn. Ứng dụng này cho phép bạn tạo album, thêm hình ảnh để làm mới album. Khi bạn khởi động ứng dụng , nó sẽ tải tất cả album hiện có để bạn thêm các bức ảnh nhiều hơn. Để tạo một album mới, click Create a new album. Nhập tên album và click Create.

    Chia sẻ File trong Facebook với Filefly, nino24

    nino24 ) - Chia sẻ File trong Facebook với Filefly, nino24
    Bạn đã bao giờ chia sẻ files với bạn bè? Nếu có, cách bạn mong muốn nhất là gì ? Chắc chắc, câu trả lời sẽ là bất cứ cách nào đơn giản nhất. Nếu file bạn muốn chia sẻ là một tài liệu hoặc những file có dung lượng nhỏ, có thể bạn chỉ cần gửi chúng qua email, nếu lớn hơn một chút thì có thể gửi trực tiếp bằng một chương trình chat nào đó. Nhưng đối với những file có kích thước lớn lại là một chuyện khác, tuy nhiên vẫn có thể giải quyết với một số dịch vụ online.

    Các dịch vụ ấy khá hiệu quả, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không phải là nhân tài công nghệ? Hơn nữa, nếu bạn muốn chia sẻ nhiều loại file khác nhau đến nhiều người khác nhau, bạn có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để báo cho họ biết bạn để file ở đâu. Ngay cả Dropbox có thể tốn một ít thời gian vì bạn phải yêu cầu mọi người tạo tài khoản, rồi lại mất thời gian giải thích về cloud computing là gì...

    Nếu vậy có một giải pháp nào đó hiệu quả hơn không? Câu trả lời là có, và câu trả lời nằm ở: Facebook

    Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

    Mẹo vàng giúp phát hiện kẻ đánh cắp Wi Fi, nino24

    nino24 ) - Mẹo vàng giúp phát hiện kẻ đánh cắp Wi Fi, nino24
    Khi có người sử dụng trộm mạng WiFi của bạn, họ sẽ làm chậm đường truyền, thậm chí, còn có thể trộm thông tin từ máy tính của bạn hay làm cho máy tính của bạn bị nhiễm vi rút. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn đối phó với tình trạng này.

    Cách phát hiện

    Mạng không dây của bạn chạy chậm? Bạn thấy thiết bị của mình kết nối tới Internet chậm mà bạn không thể tìm ra lý do? Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề này, có thể kết nối không dây của bạn có vấn đề.


    Nhưng nếu đột nhiên bạn thấy có vấn đề với hiệu suất Internet của mình, đặc biệt là tại một thời điểm giống nhau mỗi ngày, có nghĩa là ai đó đã thoải mái sử dụng mạng không dây của bạn và đây chính là thời điểm bạn nên tìm kiếm nguyên nhân mạng WiFi của mình trở nên như vậy.

    Sao chép các thiết lập mạng Wireless giữa các máy tính, nino24

    nino24 ) - Sao chép các thiết lập mạng Wireless giữa các máy tính, nino24
    Bạn muốn dùng chung một mạng Wireless với một máy tính của người khác nhưng lại chưa biết mật khẩu hoặc lo lắng nhập sai mật khẩu. Nếu là lần đầu tiên thiết lập một mạng không dây tại nơi công cộng thì không trảnh khỏi các bước loay hoay đăng nhập thông tin vào máy tính. Tuy nhiên bạn không cần phải bận tâm về điều này khi biết rằng trong windows đã có sẵn tính năng sao lưu và phục hồi toàn bộ các thiết lập mạng Wireless một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau đây là các bước để thực hiện cho tính năng này:

    - Bạn truy cập vào Control Panel và nhấn vào biểu tượng Network and Internet để mở các tùy chọn cho kết nối mạng Internet. Tiếp theo đó, nhấn chọn Network and Sharing Center, bạn cũng có thể mở nhanh tùy chọn này bằng cách click chuột phải vào biểu tượng mạng dưới khay hệ thống rồi chọn open Network and Sharing Center.


    Trong Panel bên trái cửa sổ đang thực thi, bạn tiếp tục nhấn chọn mục Manage wireless networks, trong cửa sổ kế tiếp sẽ hiển thị toàn bộ các mạng wireless đã kết nối trên máy tính của bạn với các thông tin đi kèm như thông số bảo mật, kiểu và chế độ kết nối.
    Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

    Kiểm tra người lạ đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, nino24

    nino24 ) - Kiểm tra người lạ đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, nino24

    Bạn muốn bạn kiểm soát hoàn toàn Facebook của mình? Bạn muốn xem có một ai khác ngoài mình đăng nhập vào tài khoản, thậm chí cả thời gian, địa điểm? Bạn muốn tránh tình trạng kẻ gian xâm hại trang cá nhân của mình? Facebook đã có câu trả lời cho bạn.

    Facebook cung cấp tính năng kiểm soát quá trình đăng nhập và cho phép quá trình này được thực hiện dựa trên sự đồng ý của chính người chủ tài khoản mà không phải ai cũng biết đến. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tính năng này đến quý bạn đọc. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn với sự bảo mật trên trang mạng xã hội này.

    Cách tạo địa chỉ email @facebook.com miễn phí, nino24

    nino24 ) - Cách tạo địa chỉ email @facebook.com miễn phí, nino24
    Facebook cho phép người dùng thiết lập một địa chỉ e-mail @facebook.com miễn phí. Nay chúng tôi xin chia sẻ cách tạo email Facebook cho các bạn.

    Trước tiên bạn cần có một tài khoản Facebook
    Để đăng ký sử dụng e-mail @facebook.xom, bạn phải hoàn thành 2 bước sau:

    Đăng ký tên người dùng - Facebook Username

    Bạn có thể kiểm tra xem bạn đã có một tên người dùng Facebook bằng cách đăng nhập vào Facebook và nhấp vào "Profile" liên kết ở phía trên bên phải của màn hình, nhìn vào thanh địa chỉ của trình duyệt của bạn nếu nó trông giống (http://www.facebook.com/xyz) thì bạn đã có một tên người dùng Facebook, nếu nó trông như : http://www.facebook.com/profile.php?id=100299838 thì tức là bạn chưa đăng ký tên người dùng Facebook.

    Tạo một tài khoản Facebook mới, nino24

    nino24 ) - Tạo một tài khoản Facebook mới, nino24
    Nhu cầu sử dụng mạng xã hội để kết nối bạn bè và nhất là sử dụng Facebook đang ngày càng cao. Nếu bạn muốn tạo một tài khoản facebook để giao lưu kết bạn mà không biết cách làm, hãy làm theo các bước như bài viết này để tạo tài khoản Facebook mới.

    Để tạo tài khoản facebook, các bạn hãy theo 8 bước sau:

    Bước 1: Vào trang http://www.facebook.com/ và nhìn vào phía bên phải. Bạn sẽ thấy dòng chữ "Sign Up! It's free, and always will be". Nếu bạn không thấy dòng chữ đó, có thể bạn đã đăng nhập vào facebook. Nếu là vậy thì hãy log out.

    Facebook2Zip ,Đóng gói & tải về Photo Albums trên Facebook, nino24

    nino24 ) - Facebook2Zip ,Đóng gói & tải về Photo Albums trên Facebook, nino24
    Facebook2Zip là một web service cho phép bạn tải về album ảnh trên facebook thành một định dạng zip duy nhất. Bạn có thể tải về nhiều album ảnh cá nhân trong nháy mắt với dịch vụ web này. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập bằng cách sử dụng tài khoản Facebook của bạn với dịch vụ web này, và bắt đầu tải về!


    Sau khi bạn đã đăng nhập với username và password của bạn, bạn có thể chọn các album hoặc từ tài khoản của riêng bạn, hoặc album chọn từ bạn bè của bạn, bạn chỉ cần gõ tên của mình vào thanh tìm kiếm. Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể truy cập vào các album của các bạn bè của bạn nếu bạn có thể xem khi vào Facebook (vì thế, nó sẽ không bỏ qua bất kỳ cài đặt bảo mật). Nhấp vào nút Next để lựa chọn các album mà bạn muốn tải về.

    Xoá tài khoản Facebook như thế nào, nino24

    nino24 ) - Xoá tài khoản Facebook như thế nào, nino24
    Nếu bạn không muốn duy trì một tài khoản Facebook và muốn xoá nó đi, bạn có thể làm theo các bước sau.


    1. Lập danh sách các trang bạn thường xuyên vào thông qua Facebook, sau đó, đóng hết tài khoản tại các trang này. Ví dụ, bạn có thể dùng Facebook để vào trang Digital Trends bằng password và tên tài khoản Facebook. Bạn sẽ phải vào từng trang này và đóng hết các khoản của bạn ở đó lại. Nếu bạn vào các trang này trong vòng 14 ngày chờ tại khoản Facebook được xoá hoàn toàn, việc xoá tài khoản của bạn cũng trở thành vô ích.

    Cảnh giác với biến thể virus YM lây qua… Facebook ,nino24

    nino24 ) - Cảnh giác với biến thể virus YM lây qua… Facebook ,nino24
    Các chuyên gia của Bkav cho biết, trong vài ngày gần đây, hệ thống giám sát virus của Bkav đã phát hiện loại virus mới lây lan qua chức năng chat của Facebook. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện loại virus này.

    Nhận được nội dung chat như thế này, bạn không nên bấm vào đường link.

    Theo phân tích của các chuyên gia, đây chính là một biến thể mới của loại virus lây lan qua Yahoo Messenger rất phổ biến trong thời gian qua. Với lượng người dùng Facebook lớn như hiện nay, virus phát tán qua Facebook chat sẽ khiến tốc độ lây lan nhanh hơn nhiều so với trên Yahoo Messenger.
    Scroll to Top