728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

    Universal tung trailer 2 của Jurassic World: hài hước, kịch tính hơn

    nino24 ) - Universal tung trailer 2 của Jurassic World: hài hước, kịch tính hơn

    Đố các bạn diễn viên Chris Pratt nói câu thoại "Evacuate the island" (Sơ tán hòn đảo ngay) trong phim nào? Nếu từng xem trailer của Jurassic World thì bạn sẽ nhận ra ngay câu nói này, đúng không nào. Chính là thời điểm hòn đảo mất kiểm soát, khủng long tràn ra đường như heo con đe doạ sự an toàn của toàn bộ khách tham quan.


    Phiên bản 2015 được đầu tư kinh phí 180 triệu USD, nhà sản xuất là một cái tên rất quen thuộc, Steven Speilberg; đạo diễn phim là Colin Trevorrow, đạo diễn 40 tuổi người Mỹ. Jurassic World được xem là dự án phim lớn nhất của Colin vì đây mới là phim điện ảnh thứ 2 ông đứng vai trò đạo diễn. Lấy bối cảnh là một hòn đảo tách biệt nằm gần Costa Rica, ngay từ những khuôn hình đầu tiên, JURASSIC WORLD – THẾ GIỚI KHỦNG LONG đã đưa người xem vào một thế giới cực kì rộng lớn, kì vĩ, đầy ngạc nhiên với muôn vàn chủng loại khủng long đặc biệt. Sự tiên tiến của kỹ xảo điện ảnh hiện đại, sự đầu tư công phu về mọi mặt của ê kíp làm phim đã tạo dựng được thế giới khủng long chân thật đến từng chi tiết. Tất cả được phối hợp hoàn hảo với một câu chuyện kịch tính để mang đến cho người xem chuyến phiêu lưu thực sự trong mùa hè này.




    Tóm tắt sơ nội dung phim Jurassic World:

    Thời điểm hơn hai mươi năm sau kể từ sự kiện công viên kỷ Jura (1993), Isla Nublar - một hòn đảo ngoài xa phía bờ Thái Bình Dương của khu vực Trung Mỹ, đã được đổ tiền đầu tư xây dựng thành một công viên khủng long thực sự, qui mô hoành tráng hơn xưa gấp cả chục lần. Qua trailer, bạn có thể thấy được những cảnh hoành tráng khi khách du lịch có thể thoải mái đi dạo ngay dưới bụng những con khủng long khổng lồ, hay cảnh người ta dùng khủng long để thay thế vị trí tiêu khiển trong hồ bơi của cá heo.

    Công viên này được sở hữu và điều hành bởi tập đoàn toàn cầu Masrani. Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loại khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, với mục đích đẩy mạnh sức hút đối với khách du lịch. Nhưng chính việc làm đó đã biến tất cả mọi người, bao gồm cả hai thiếu niên Zach và Gray – cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) có nguy cơ thành món mồi của con quái thú đột biến cao. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai của cô và cộng sự Owen Grady (Chris Pratt).

    THẾ GIỚI KHỦNG LONG đánh dấu sự trở lại trong năm 2015 của Chris Pratt sau vai diễn Star Lord thành công trong "Guardians of the Galaxy" (Vệ Binh Dải Ngân Hà) năm 2014. Bộ phim Jurassic Park đầu tiên được công chiếu khi Chris chỉ mới 14 tuổi, anh chia sẻ: “Tôi là một fan bự của loạt phim này. Jurassic có tác động rất rất lớn đối với tôi từ khi tối chỉ mới là một cậu bé”. Và ai ngờ rằng gần 20 năm sau, cái tên Chris Pratt sẽ xuất hiện trong phần thứ 4 của series phim huyền thoại này.



    Ngay từ phiên bản "Jurassic Park" đầu tiên năm 1993, bộ phim thu đã được tổng cộng hơn 1.029.153.882 USD doanh thu phòng vé toàn cầu, trở thành bộ phim thành công nhất thời bấy giờ (cho đến khi Titanic ra đời 4 năm sau đó). Tiếp đó, "The Lost World: Jurassic Park" (1997) và "Jurassic Park III" (2001) cũng đã đưa tên tuổi của toàn loạt phim cùng đạo diễn Steven Spielberg lên một tầm cao hoàn toàn mới.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Universal tung trailer 2 của Jurassic World: hài hước, kịch tính hơn Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top