728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

    MakerBot phát hành ứng dụng cho iOS, giúp in vật thể 3D từ hình vẽ tay


    MakerBot - hãng làm máy in 3D rất nổi tiếng đã vừa phát hành một ứng dụng cho iOS có tên PrintShop và với ứng dụng này, bạn có thể chụp hình và dễ dàng chuyển đổi các bức vẽ tay thành mô hình 3D và in ra bằng máy.

    Bạn có thể tải về ứng dụng tại đây (miễn phí). Với tính năng Shape Maker, người bình thường hay thậm chí là trẻ em cũng có thể sử dụng máy in 3D để tạo ra phiên bản bằng nhựa của hình vẽ mà không cần thành thục các phần mềm mô hình hóa 3D như Google SketchUp.



    Bạn chỉ việc chụp lại một bức vẽ tay ở một độ tương phản nhất định, sau đó kéo các thanh điều chỉnh để làm nổi bật các phần hình ảnh sẽ được chuyển đổi thành mô hình 3D. Khi hoàn tất, bạn có thể điều chỉnh tỉ lệ, độ lồi lõm hay thậm chí chọn mặt nào được in hoàn chỉnh. Mô hình 3D sau đó có thể được truyền đến máy in MakerBot không dây thông qua trang Thingiverse.

    PrintShop được tích hợp các công cụ như Type Maker - tạo hình 3D chữ ký, ký tự, bảng tên; Ring Maker - tạo các mẫu vật hình tròn để đeo ngón tay; Bracelet Maker - tạo vòng đeo tay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu có sẵn được chia sẻ trên Thingiverse. Phần mềm tương thích với các mẫu máy in MakerBot Replicator, Replicator Mini và Replicator Z18.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: MakerBot phát hành ứng dụng cho iOS, giúp in vật thể 3D từ hình vẽ tay Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top