728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

    BlueStacks vượt mốc một tỷ ứng dụng được sử dụng mỗi tháng – Ra mắt BlueStacks 2

    nino24 ) - BlueStacks vượt mốc một tỷ ứng dụng được sử dụng mỗi tháng – Ra mắt BlueStacks 2

    Công ty tự hào là nền tảng phân phối ứng dụng Android lớn thứ 9 thế giới với hơn 100 triệu lượt tải, vượt cả số lượng máy bán ra của Xiaomi và Sony. Đây là lần nâng cấp sản phẩm lớn nhất kể từ lúc công ty thành lập vào năm 2011.

    Công ty BlueStacks vừa công bố họ đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình hoạt động của mình vào hôm nay. Với hơn 109 triệu lượt tải và hơn một tỷ ứng dụng được sử dụng mỗi tháng, số lượng người dùng Android của BlueStacks hiện đã vượt cả Xiaomi và Sony giúp hãng trở thành nền tảng phân phối các ứng dụng Android lớn thứ 7 trên toàn thế giới, thu hẹp khoảng cách với Samsung, Huawei và các công ty khác.“Tôi thấy công ty này vươn lên khi mà Android vươn lên trong thời gian qua”, Tim Bajarin, một trong những nhà phân tích công nghệ hàng đầu thế giới và hiện là tổng giám đốc của Creative Strategies. “Cả hai đều vượt qua sự mong đợi của hầu hết mọi người”












    BlueStacks khởi đầu là phần mềm chạy ứng dụng, một bộ giả lập Android trên PC, Giờ đây đã được nâng cấp lên BlueStacks 2, một nền tảng Game di động hỗ trợ đa nền tảng từ điện thoại, máy tính đến cả TV. Ra mắt năm 2011, BlueStacks giờ đây đã có hơn 100 nhân viên và nhận được khoản đầu từ 30 triệu đô từ Andreessen-Horowitz, Intel, Qualcomm cùng các quỹ đầu tư khác, với Samsung là nhà đầu tư gần đây nhất.






    "Khi chúng tôi mở các ứng dụng di động với độ phân giải sắc nét lên, trông chúng rất lộng lẫy trên máy tính và TV" Giám đốc sản phẩm của BlueStacks, Shashi Kant Sharma, cho biết. "Điều mà chúng tôi học được chính là không gian thị giác rộng tự nó rất thích hợp cho việc khám phá các ứng dụng. Việc sử dụng ứng dụng trên màn hình lớn giúp đẩy mạnh và duy trì tốc độ tăng trưởng của chúng tôi trong năm vừa qua.Người dùng BlueStacks trung bình dành 89 phút để chơi trong ngày đầu tiên của họ. Ngoài ra, một khi ai đó phát hiện các ứng dụng trên máy tính hoặc TV, họ có xu hướng sử dụng chúng trên tất cả các thiết bị của họ, và điều này làm cho nền tảng của BlueStacks rất hữu ích cho các nhà phát triển ứng dụng"

    BlueStacks 2 được thêm nhiều tính năng mới để kết hợp cách chơi và khám phá ứng dụng. Ví dụ, chương trình giờ có giao diện giống như trình duyệt, khi nhấp lên một quảng cáo trong ứng dụng, một thẻ mới xuất hiện để người dùng có thể xem quảng cáo sau mà không bị ngắt mạch chơi. Việc này giới thiệu một loại đơn vị quảng cáo hoàn toàn mới. BlueStacks 2 cũng lần đầu tiên kết hợp khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên các thẻ khác nhau. Các báo cáo phân tích từ công ty chỉ ra rằng rất nhiều người dùng chạy ứng dụng tin nhắn và chơi trò chơi cùng một lúc.

    "Một khi sản phẩm và nền tảng chúng tôi phát triển, nó sẽ thu hút một lượng lớn người chơi mới,"Giám đốc điều hành BlueStacks, Rosen Sharma nói. "Chúng tôi phát hiện ra rằng những gamer hardcore trên PC cũng rất đam mê các trò chơi di động. Những người chơi này chi tiêu rất mạnh tay và điều đó trở thành điểm thu hút các nhà phát triển đến với nền tảng của chúng tôi. Mặt khác, các ứng dụng như tin nhắn hoặc thương mại điện tử cũng thường có lượng sử dụng cao và thu hút nhiều người dùng. Cả nền tảng đã tạo nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo."

    Rosen còn cho biết thêm: “Việt Nam sẽ là thị trường chủ đạo mà chúng tôi tập trung trong thời gian tới. Chúng tôi nhận thấy các game thủ vẫn thích chơi game trên màn hình lớn và chúng tôi tin rằng BlueStack 2 sẽ tối ưu hóa trải nghiệm đó cho bạn. Các game mobile trên Android ngày càng phong phú về nội dung trong khi một số người dùng iOS cũng mong muốn trải nghiệm các ứng dụng Android. BlueStacks 2 là nền tảng tối ưu nhất giúp các nhà phát triển tiếp cận không chỉ người dùng Android mà còn cả người dùng iOS và PC.”





    BlueStacks có sự tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua, trung bình mỗi ngày có đến 220,000 người dùng mới - gấp đôi so với tỉ lệ cùng kì năm ngoái. Trang chủ của công ty, BlueStacks.com, đã vượt mốc 8 triệu người ghé thăm mỗi tháng và được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Tiếng Việt. "Thị trường di động phát triển nhanh tới đâu, chúng tôi tăng trưởng mạnh tới đó," Phó giám đốc cấp cao của BlueStacks, John Gargiulo cho biết. "Các nhà quảng cáo di động đang nhận ra rằng PC, Mac, điện thoại, và TV chỉ là các cách khác nhau để tiếp cận cùng một người dùng. Sự tăng trưởng tại thị trường Châu Á thực sự khiến chúng tôi rất ấn tượng. Ngồi tại văn phòng nhỏ của chúng tôi tại California, chúng tôi rất bất ngời khi biết rằng 1 trong 6 người dùng internet tại Việt Nam cài đặt BlueStacks”

    https://www.youtube.com/watch?v=HRoFOwA9XkE&feature=youtu.be



    Có trụ sở tại Silicon Valley có văn phòng tại London, Tokyo, Seoul và Delhi. BlueStacks nhận được khoản đầu tư $30 triệu đô từ Andreessen-Horowitz, Samsung, Redpoint, Qualcomm, Intel, Ignition Partners, Partners Radar, Helion Ventures, Citrix, AMD và các đối tác khác. Với đội ngũ nhân sự 100 người, họ đã tung ra phiên bản đầu tiên của Chương Trình Giả Lập Game vào tháng Ba năm 2012.

    Hiện tại trang BlueStacks đã có giao diện tiếng Việt, bạn có thể tải chương trình tại bluestacks.com hoặc theo dõi Fanpage cùng 1,3 triệu người dùng trên toàn thế giới tại www.facebook.com/bluestacksinc





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: BlueStacks vượt mốc một tỷ ứng dụng được sử dụng mỗi tháng – Ra mắt BlueStacks 2 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top