728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

    Samsung ra mắt dòng microSD 128GB có tốc độ nhanh nhất thế giới


    Đây là dòng microSD cao cấp, có khả năng chống nước, chịu nhiệt và chống nhiễm từ, phục vụ cho việc quay và lưu trữ video 4K.

    Tháng trước, Samsung đã ra mắt một thanh RAM có bộ nhớ khủng khiếp lên đến 128GB để trang bị cho các máy chủ. Còn bây giờ, Samsung tiếp tục ra mắt dòng microSD mới có tên gọi Pro Plus. Đây là dòng microSD có hiệu suất cao nhất mà Samsung từng ra mắt, gã khổng lồ Hàn Quốc cũng tự tin rằng đây là thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất trên thế giới.

    Dòng thẻ nhớ microSD Pro Plus mới của Samsung có dung lượng lưu trữ 128GB. Và theo lời của nhà sản xuất này thì nó có tốc độ 95 MB/s (đọc) và 90 MB/s (ghi). Samsung còn tự hào tuyên bố rằng thẻ nhớ thế hệ mới của mình có khả năng chống nước, chịu nhiệt độ cao và chống nhiễm từ.

    Trước đó, Samsung cũng đã ra mắt các thẻ nhớ microSD Pro Plus 32GB và 64GB. Dòng thẻ nhớ Pro Plus này được trang bị bộ nhớ flash MLC NAND với chất lượng cao nhất, hỗ trợ UHS-I Speed Class 3 (U3) cùng với tốc độ Class 10 (nhanh nhất).

    Với dung lượng lớn và tốc độ ghi chép dữ liệu cao, Samsung muốn hướng dòng thẻ nhớ Pro Plus này tới những người sử dụng camera hành trình, drone, smartphone cao cấp và máy ảnh DSLR có khả năng quay phim 4K.

    Samsung cho biết chiếc thẻ nhớ microSD này sẽ có thể lưu trữ được hơn 50 phút video 4K và hơn 16 giờ video với độ phân giải fullHD, nó cũng có thể lưu trữ 10.940 bức ảnh hoặc 30.670 bài hát MP3.

    Samsung sẽ ra mắt dòng thẻ nhớ microSD Pro Plus 128GB này tại 50 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc, Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ và các khu vực khác. Nó sẽ được bảo hành với chế độ 10 năm. Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của dòng thẻ nhớ mới này, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có giá cao hơn dòng microSD EVO Plus 128GB với giá 102 USD.




    Nguồn : gsmarena
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Samsung ra mắt dòng microSD 128GB có tốc độ nhanh nhất thế giới Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top