728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

    Israel phát triển thành công Interapp - thiết bị có khả năng "hack" dữ liệu smartphone qua sóng wifi


    Bạn hãy bắt đầu làm quen với việc tắt wifi khi ra khỏi nhà

    "Tôi đã nghiệm ra bài học cho riêng mình như thế nào sau khi bị hack Facebook"
    Vụ hack "thế kỷ" của Sony Pictures bắt đầu được giải mã
    Trung Quốc muốn sản xuất smartphone chống bị hack từ Mỹ

    Mới đây, Rayzone Group - một công ty công nghệ quốc phòng của Israel đã phát minh ra một thiết bị có khả năng lấy thông tin email, mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, dữ liệu trênDropbox,... miễn là điện thoại của bạn ở gần đó và được kích hoạt thu sóng wifi. Chiếc hộp quyền năng này có tên InterApp.

    Cụ thể, tất cả những thông tin sẽ bị "đánh cắp" bao gồm: tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, email, mật khẩu email và các email trong hộp thư đến; tài khoản mạng xã hội; mật khẩu và dữ liệu Dropbox; danh bạn điện thoại; những vị trí bạn đã từng đến cũng như IMEI và địa chỉ MAC trên thiết bị của bạn.



    InterApp

    Theo Rayzone Group, InterApp sẽ hoạt động như một chiếc router có khả năng thu thập tất cả các thông tin từ hàng trăm thiết bị di động cùng một lúc. Nó có khả năng thu sóng rất rộng, nghĩa là một khi InterApp được lắp đặt trên một bức tường hay cột điện ở sân bay, trung tâm mua sắm thì nó có thể "ăn cắp" dữ liệu của hàng ngàn người.




    InterApp có thể "ăn cắp" dữ liệu của hàng ngàn người.

    Điều đặc biệt ở đây là điện thoại của người dùng không cần phải kết nối với bất cứ một mạng Wi-fi nào, mà chỉ cần tính năng này được kích hoạt thì InterApp sẽ ngay lập tức hút dữ liệu của thiết bị đó. Ngoài ra, InterApp cũng tương thích với hầu hết nền tảng di động hiện nay. Một số ảnh chụp màn hình từ bảng điều khiển InterApp chỉ ra rằng nó hoạt động với các thiết bị iOS (iPhone/iPad), cũng như smartphone và tablet Android.




    Hiện tại, đại diện của Rayzone Group từ chối cung cấp thiết bị này ra thị trường: "Tôi sẽ không trả lời bất kỳ phóng viên nào. Thiết bị này chỉ phục vụ cho các chính phủ". Israel vẫn được biết đến là một quốc gia sở hữu công nghệ quốc phòng tiên tiến và sẽ không ngạc nhiên nếu những gì mà InterApp làm được trở thành sự thật. Cõ lẽ chúng ta sẽ phải cân nhắc về việc tắt wifi khi bắt đầu ra khỏi nhà.


    Nguồn :  ibtime
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Israel phát triển thành công Interapp - thiết bị có khả năng "hack" dữ liệu smartphone qua sóng wifi Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top