728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

    Loạt PC ‘khủng’ trình làng tại ngày hội Intel Enthusiast Day

    nino24 ) - Loạt PC ‘khủng’ trình làng tại ngày hội Intel Enthusiast Day
    Intel Enthusiast Day quy tụ những bộ máy tính không chỉ trang bị cấu hình khủng mới nhất, mà còn có thiết kế đẹp do các modder nhiều kinh nghiệm về ‘độ’ máy tính dày công thực hiện.

    Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, tại sự kiện Intel Enthusiast Day diễn ra sáng ngày 11/12/2015 do Intel Vietnam đồng tổ chức với những hãng phần cứng và nhà phân phối linh kiện máy tính tên tuổi thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

    Được biết, ngày hội Intel Enthusiast Day diễn ra tại TP.HCM là lần thứ 2 được Intel phối hợp tổ chức cùng nhiều hãng phần cứng tên tuổi. Sự kiện Intel Enthusiast Day lần đầu tiên vừa diễn ra tại Hà Nội cách đây không lâu.

    Theo chia sẻ từ đại diện Intel, Enthusiast Day tại TP.HCM là ngày hội được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ, người dùng đam mê máy tính có cơ hội gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm về “độ” máy tính, công nghệ cũng như tận tay trải nghiệm những bộ PC cấu hình khủng được thiết kế đẹp và độc.

    Ngày hội Intel Enthusiast Day lần này quy tụ khá nhiều tên tuổi trong làng độ máy tính với nhiều kinh nghiệm cũng như đam mê công nghệ. Cũng tại sự kiện này, giới đam mê cũng có thể tận mắt chiêm ngưỡng những bộ case được mod theo phong cách robot biến hình như Inwin H-Tower, dàn máy tính mô phỏng thiết kế Chùa Một Cột với các trụ là những ống dẫn dung dịch tản nhiệt khá ấn tượng hoặc như bộ máy tính hình chiếc tàu buồm đặc trưng cho biểu tượng của hãng Corsair.

    Đại diện Intel cho biết thêm trong tương lai, hãng sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhiều hãng phần cứng khác để tổ chức dày hơn ngày hội Intel Enthusiast Day và dự kiến sẽ là mỗi quý một lần tại những trường đại học lớn với mong ước mang công nghệ đến với những người thực sự đam mê hơn nữa.

    Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh của những bộ máy tính đẹp, cấu hình khủng ngay sau đây:





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !





    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Loạt PC ‘khủng’ trình làng tại ngày hội Intel Enthusiast Day Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top