728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

    Samsung cũng đang phát triển kính AR cạnh tranh với Microsoft và Apple

    Nino24 ) - Sau khi Bloomberg có thông tin Apple sẽ ra mắt kính AR trong khoảng năm 2020 tới, đến lượt Samsung cũng lộ diện bản vẽ đăng ký bản quyền sở hữu thiết kế một cặp kính thông minh, bên trong có cả camera lẫn màn hình cho từng bên mắt người đeo.
    Được biết, Samsung đã đăng ký bản quyền thiết bị này tại Hàn Quốc từ ngày 01/02 vừa rồi. Đáng tiếc một chút, vì đây là tài liệu đăng ký bản quyền, nên gần như không có thông tin phần cứng của cặp kính này. Anh em mê công nghệ cũng chỉ có cách dựa vào bản vẽ để dự đoán mà thôi.





    Cặp kính của Samsung sẽ có 2 camera hướng về phía trước, mỗi bên mắt kính có một màn hình. Khe nhỏ ở gọng chưa biết sẽ làm loa hay khe tản nhiệt. Ở gọng thậm chí còn có ngàm để giữ dây cáp, cho thấy cặp kính này chưa chắc đã hoạt động không dây với pin tích hợp bên trong. Việc Samsung tạo ra kính AR cũng là động thái khá hợp thời, khi trước đó các smartphone của họ đều hỗ trợ cặp kính thực tế ảo Gear VR, ít nhất là cho tới thế hệ Galaxy Note 10 hiện giờ. Có một câu hỏi nho nhỏ, đứng trên phương diện người tiêu dùng, AR sẽ ứng dụng vào những việc gì hiệu quả nhất, ngoại trừ chơi game, nhận thông báo từ thiết bị mọi lúc mọi nơi mà không cần dán mắt vào màn hình điện thoại. Ngoài ra những ứng dụng khác liên quan tới y học, khoa học, kiến trúc và nghiên cứu đều vượt khá xa so với nhu cầu của người dùng thông thường.

    Nguồn : Slashgear
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Samsung cũng đang phát triển kính AR cạnh tranh với Microsoft và Apple Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top