728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

    DÁN DA NGHỆ THUẬT, ý tưởng kinh doanh, nino24

    nino24 ) - DÁN DA NGHỆ THUẬT, ý tưởng kinh doanh, nino24
    Sự phát triển rất nhanh của ĐTDĐ, Laptop kéo theo công nghệ trang trí các thiết bị này cũng đang ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Bắt đầu từ những kiểu trang trí đơn giản như dán keo trong suốt để bảo vệ vỏ máy đến kĩ thuật cao như vẽ, sơn nghệ thuật. Gần đây đã xuất hiên xu hướng trang trí mới: Dán da nghệ thuật.
     
    Kiểu trang trí mới này ra đời để đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng điện thoại có xu hướng thời trang, lịch sự, sang trọng. Những miếng da trang trí không chỉ có nhiệm vụ làm đẹp cho những chiếc điện thoại mà còn có thể dùng bảo vệ cho “chú dế” không bị trầy xước và mài mòn sau một thời gian dài sử dụng. Đồng thời, những miếng dán da này sẽ giúp bạn có một chiếc mobile nổi bật và ấn tượng hơn. Không giống như những kiểu trang trí trước đây, việc dùng miếng dán da này được nhận định sẽ chủ yếu dành cho những người dùng mobile thuộc tầng lớp trung niên và lớn hơn. Vì thế, việc trang trí điện thoại di động sẽ không còn độc quyền cho “tuổi teen” và thanh niên như trước đây nữa.

    Trên những mẫu đó, bạn có thể yêu cầu đưa vào những hình ảnh, chữ kí hay tên và số điện thoại của mình… Khi bạn đã đặt mẫu thì công việc tiếp theo của người thợ rất đơn giản, họ chỉ cần lấy miếng da mà bạn đã chọn rồi đưa vào chiếc máy cắt – khắc da có kết nối với máy tính từ trước. Máy sẽ tự nhận mẫu và khắc theo khuôn đã thiết kế sẵn. Chỉ sau 1 – 2 phút là công việc hoàn thành. Như vậy là bạn đã có trong tay một miếng dán bằng da có tên, số phone, hình ảnh hay bất kì ý tưởng “không đụng hàng” nào trang trí cho “dế yêu” của mình.

    Nguồn :www.KhacTen.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: DÁN DA NGHỆ THUẬT, ý tưởng kinh doanh, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top