728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

    Những lý do Touch LAI 504Q thu hút người dùng dịp Tết

    nino24 ) - Những lý do Touch LAI 504Q thu hút người dùng dịp Tết
    Đầu năm 2014, thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar đã thu hút sự quan tâm của người dùng bằng smartphone Touch LAI 504Q. Thiết bị được trang bị chip lõi tứ, RAM 1GB với tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt và gói miễn phí 3G/6 tháng. Đây cũng là sản phẩm chip lõi tứ có giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại trên thị trường.

    Trải nghiệm đỉnh cao đến từ cấu hình mạnh mẽ

    Sự phát triển mạnh mẽ của những thương hiệu smartphone mới, đặc biệt là thương hiệu trong nước như Mobiistar đã đem đến cho người dùng Việt Nam cơ hội sử dụng những chiếc smartphone cấu hình tốt nhưng với giá phù hợp. Điển hình là Touch LAI 504Q được với chip lõi tứ Broadcom Java Cortex-A7, tốc độ 1.2Ghz (là hãng sản xuất chip nổi tiếng của Mỹ, đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Samsung, HTC …). Thiết bị này còn sở hữu RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.2.2, chip đồ họa VideoCore IV.

    Touch LAI 504Q có màn hình 5.0 inch, với tấm nền IPS cùng công nghệ màn hình OCA (Optically Clear Adhesive) tối ưu ánh sáng khi đi qua màn hình LCD, giúp hình ảnh thể hiện sáng rõ và chân thật hơn. Máy sở hữu camera 5 MP, cảm biến của hãng OV (OMNI Vison) cùng công nghệ BSI. Nhờ công nghệ này, máy bắt sáng tốt hơn, cho màu sắc trung thực và giảm nhiễu.

    Với cấu hình tốt như thế, thiết bị đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập và trải nghiệm chất lượng cao. Người dùng có thể chạy đa nhiệm mượt mà, vận hành trôi chảy những game “đỉnh” nhất hiện nay như Asphalt 8. N.O.V.A 3 ...

    Touch LAI 504Q có khả năng trình chiếu video độ nét cao và với công nghệ Miracast (HDMI không dây), người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức chung với người khác bộ phim, trò chơi … trên màn hình lớn. Thậm chí trong cuộc họp nhóm nhỏ, dùng Touch LAI 504Q và một màn hình ti vi là bạn có thể trình bày phần thuyết trình của mình thật ấn tượng.


    Hiểu người dùng “nói” gì

    Tìm kiếm bằng giọng nói là tính năng không mới trong làng di động, tuy nhiên, Touch LAI 504Q được tích hợp ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt của Wada (cũng là một công ty công nghệ trong nước) với khả năng tìm kiếm và gợi ý thông minh bằng tiếng Việt, giao diện đơn giản và dễ sử dụng, các thông tin tìm kiếm sẽ xuất hiện một cách nhanh chóng sau khi người dùng “nói” lên thông tin cần tra cứu. Touch LAI 504Q trang bị màn hình lớn 5 inch, cùng tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt của Wada, hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng chưa rành smartphone, người trung niên hoặc trong trường hợp bạn cần thông tin nhanh hơn việc gõ text trên màn hình hay đang đi ngoài đường.


    Tinh thần cốt lõi đem Internet miễn phí cho người dùng

    Còn nhớ cách đây không lâu, việc hợp tác và hưởng ứng tinh thần “Free Internet” của Facebook của Mobiistar đã đem gói cước 3G miễn phí trong 6 tháng cho người dùng sở hữu smartphone Touch LAI 512 và tạo được tiếng vang trong cộng đồng công nghệ. Tiếp nối tinh thần đó, khách hàng vẫn được gói 3G miễn phí này khi sở hữu Touch LAI 504Q bởi Mobiistar hiểu rằng, có Touch LAI 504Q và Internet di động miễn phí thì người dùng mới có nhiều cơ hội để chia sẻ, tiếp cận với thế giới. Đây là một ưu đãi cực kỳ lớn dành cho người tiêu dùng trong bối cảnh giá cước 3G đang là một trở ngại lớn.


    Mức giá tốt nhất

    Mặc dù được trang bị cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, công việc, học tập di động nhưng giá bán của Touch LAI 504Q lại rất cạnh tranh, chỉ 3.190.000 đồng. Đây là giá bán tốt nhất cho dòng smartphone chip lõi tứ, màn hình IPS 5 inch vào thời điểm hiện tại.

    Touch LAI 504Q thực sự đem lại cơ hội trải nghiệm smartphone đỉnh cao với giá phải chăng cho người dùng VN. Hiện nay, smartphone này được nhiều người dùng đánh giá cao và chọn mua dịp năm mới vì nhu cầu sở hữu, mong muốn thay đổi smartphone cũng như tìm được món quà phù hợp cho người thân.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những lý do Touch LAI 504Q thu hút người dùng dịp Tết Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top