728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

    Gá đỡ smartphone gắn xe hơi tích hợp sạc nhanh không dây CHOETECH T536-S: Ổn định, đa dụng

    nino24 ) - CHOETECH T536-S có khả năng sạc không dây các mẫu smartphone tích hợp công nghệ Qi, thậm chí là kích hoạt chế độ nạp pin siêu tốc (sạc nhanh) đối với dòng điện thoại Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S9, S9 Plus, Note 8 và Note 9.

    Tính đến thời điểm hiện tại, có khá nhiều dòng smartphone được tích hợp công nghệ sạc pin không dây, đơn cử như thế hệ "quả táo" Apple iPhone 8, iPhone X, iPhone XS/XS MAX, và một số mẫu điện thoại thông minh đời mới của hãng điện tử Hàn Quốc Samsung như Galaxy S8, Galaxy S8+ (S8 Plus), Galaxy S9, S9 Plus, Note 8 và Note 9.

    Tuy nhiên, trong 3 chuẩn sạc không dây Qi, PMA và A4WP, thì Qi là chuẩn thông dụng nhất và được nhiều hãng sản xuất smartphone trang bị cho các dòng thiết bị của mình.

    Cùng với loạt đế sạc không dây "cố định" dùng trong văn phòng hay gia đình, một số nhà sản xuất cũng "nhanh chân" tích hợp tính năng sạc không dây vào "đồ chơi" gắn trên xe hơi, điển hình như thương hiệu đến Đài Loan CHOETECH với sản phẩm gá đỡ (dock) smartphone kiêm bộ đế sạc không dây T536-S.

    Về cơ bản, CHOETECH T536-S có thiết kế hệt như nhiều mẫu giá (gá) treo điện thoại di động gắn trong khoang lái xe ô tô, và món phụ kiện này có thể được dễ dàng gắn chặt vào cửa (họng) gió máy lạnh ở táplô.

    Chưa hết, với trọng lượng tWhen phone is 95% charged, it will automatically turn to trickle charging so that the battery becomes saturated. This will prolong battery life and enhance charging safetyổng thể (chưa kể smartphone) ở mức 93gam, thiết bị hoàn toàn không tạo ra bất kỳ nguy cơ hỏng hóc nào cho các phiến chỉnh hướng gió.

    Test Lab nhận thấy, khớp xoay 4 chiều (dạng bi) ở CHOETECH T536-S khá linh hoạt, cho phép người dùng chủ động điều chỉnh góc quan sát phù hợp cho màn hình điện thoại, trong khi đó combo 3 càng giữ điện thoại được thiết kế theo cơ chế lò xo chữ Y nhằm giúp lực siết chặt (theo bề ngang) được tăng tương ứng với trọng lượng của thiết bị.

    Với thiết kế 2 trong 1, tức thiết bị vừa đóng vai trò bộ sạc không dây, vừa kiêm gá treo điện thoại, kèm theo đó là cơ chế Secure Grip độc quyền, CHOETECH T536-S giúp đảm bảo chiếc smartphone bạc triệu của bạn không bị rơi, rớt nếu chẳng may xe di chuyển vào khu vực sốc, ổ gà, rung lắc....


    Sau khi định vị CHOETECH T536-S vào họng gió, tất cả những gì mà bạn cần làm là nối cáp USB đi kèm với tẩu sạc, hay cổng giao tiếp USB cấp nguồn 5V-2A/9V-1,8A nếu xe có trang bị sẵn cổng USB.

    Theo thông số hãng sản xuất, CHOETECH T536-S cung cấp công suất tối đa 10W.

    Cũng theo hãng sản xuất, nét son đáng chú ý khác ngoài chế độ sạc nhanh không dây trê CHOETECH T536-S chính là chế độ an toàn khi nguồn pin trên smartphone đã sạc ở mức 95%. Bắt đầu từ ngưỡng này, CHOETECH T536-S sẽ tự động chuyển sang chế độ sạc "nhỏ giọt" nhằm giúp giảm thiểu sự bão hòa pin, qua đó giúp kéo dài tuổi thọ pin đồng thời tăng tính an toàn tuyệt đối cho thiết bị lẫn người sử dụng.

    Cận cảnh CHOETECH T536-S sạc không dây mẫu điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus ở chế độ sạc nhanh, và sạc tiêu chuẩn (hay còn gọi là sạc thường):

    CHOETECH T536-S cho phép định vị hết sức thuận tiện ở khe (họng) gió máy lạnh của xe. Điểm cộng không thể không nhắc đến ở khâu thiết kế của món phụ kiện này chính là cơ chế "càng nặng càng chặt" giúp giữ cứng smartphone trên giá đỡ, tránh rơi khi xe đang di chuyển hay rung lắc khi xe di chuyển vào vùng địa hình xấu, ổ gà.

    Test Lab thực sự ấn tượng với khả năng sạc không dây của CHOETECH T536-S, đặc biệt ở việc yêu cầu khoảng hở giữa bề mặt đế sạc và mặt lưng điện thoại trong khoảng 3-5mm, cỡ 1 hạt gạo. Vì lẽ đó, dù khi xe đang di chuyển, có rung lắc nhẹ và việc sạc không dây cho pin vẫn không hề bị gián đoạn.

    Lưu ý rằng, để kích hoạt chế độ sạc nhanh không dây, nếu cổng USB trên xe không đạt mức điện áp quy định, thì bạn nên mua tẩu sạc rời và khi mua cần chú ý đến việc tẩu sạc đó phải hỗ trợ chế độ sạc nhanh (trên vỏ bao bì có ghi chữ Quick Charge hay Fast Charge, hay biểu tượng Qi).

    Để mua sản phẩm này, truy cập địa chỉ sau: https://www.choetech.com/product/t536-s-air-vent-phone-holder-wireless-car-charger.html?fbclid=IwAR037LczdpR1YuZJXVvkDxKnYl_JeeYLCyjYoINoWVLA78C5sNr_j9ydXUY

    Giá tham khảo: khoảng 700.000 đồng




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Gá đỡ smartphone gắn xe hơi tích hợp sạc nhanh không dây CHOETECH T536-S: Ổn định, đa dụng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top